ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • realme Watch และ realme Buds Air Neo ยกระดับการใช้งานไปอีกขั้น ในราคาเบาๆ ที่ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

    27 พ.ค. 63 617
    realme Watch และ realme Buds Air Neo ราคาเบาๆ ที่ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
    realme Watch และ realme Buds Air Neo ยกระดับการใช้งานไปอีกขั้น ในราคาเบาๆ ที่ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เปิดตัวมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนเรือธงของเรียลมีอย่าง realme X3 SuperZoom จะน่าสนใจขนาดไหนมาดูกันเลยครับ
    realme Watch เพิ่มระดับการดูแลสุขภาพให้สมาร์ทยิ่งขึ้น
    หน้าจอสัมผัสกว้าง 1.4 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 320x320 ให้หน้าจอสีแสดงผลคมชัดเสมือนจริง กระจกกันรอย 2.5D Corning Gorilla Glass ตอบสนองการสัมผัสอย่างลื่นไหล ปรับระดับความสว่างได้ 10 ระดับ โดยผู้ใช้งานกำหนดรูปแบบหน้าจอแสดงผลได้มากกว่า 12 สไตล์ หน้าจอแสดงข้อมูลได้ถึง 6 ฟังก์ชั่น ได้แก่ เวลา วันที่ สภาพอากาศ ก้าวเดิน อัตราการเต้นหัวใจและแคลลรี่ พร้อมฟีเจอร์ผู้ช่วยดูแลสุขภาพ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ใช้เซ็นเซอร์คุณภาพสูง ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานในแต่ละภูมิภาคเพื่อให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำ โดยตรวจวัดทุกๆ 5 นาทีตลอด 24 ชั่วโมง และวัดระดับออกซิเจนในเลือด โดยจะมีการแจ้งเตือนเมื่อออกซิเจนในเลือดต่ำกว่าเกณฑ์
    นอกจากนี้ยังรองรับด้วย Sport Mode รองรับกีฬา 14 ประเภท ได้แก่ การเดิน การวิ่งในร่ม การวิ่งกลางแจ้ง การปั่นจักรยาน การปั่นจักรยานออกกำลังกาย  การเต้นแอโรบิค ฟุตบอล บาสเกตบอล เทเบิลเทนิส แบตมินตัน การฝึกกล้ามเนื้อ การเล่นฟิตเนส  โยคะ และคริกเกต และรอบรับการแจ้งเตือนทุกแอปพลิเคชั่น ไม่ว่าจะแสดงการโทร SMS หรือแอปพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ Facebook, Whatsapp, Instagram และควบคุมการเปิด/ปิดเพลงและชัตเตอร์กล้อง ประสิทธิภาพกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ไม่จำเป็นต้องถอดออกขณะล้างมือ
    realme Watch วางจำหน่ายในราคาเพียง 2,499 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ realme Official Store ทาง Shopee และ Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
    realme Buds Air Neo หูฟังไร้สายที่ใช่ในแบบคุณ
    ประสิทธิภาพประมวลผลด้วยชิปเซ็ต R1 มาพร้อมเทคโนโลยีการกระจายเสียง 2 ช่องทางแบบเรียลไทม์ ลดการเกิดความหน่วงของเสียงต่ำเพียง 119.2 มิลลิวินาที  คุณภาพเสียงสูงด้วยไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 13 มิลลิเมตร เสริมด้วยเทคโนโลยี Dynamic Bass Boost ให้หนักแน่น มีไดนามิก ทรงพลัง รองรับ Bluetooth 5.0 เพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูล ลดการใช้พลังงาน และเพิ่มช่วงระยะของการรับส่งข้อมูลที่ไกลขึ้น และ Google Fast Pair ช่วยให้ได้รับการแจ้งเตือนอย่างรวดเร็ว เชื่อมต่อเข้ากับมือถืออย่างอัตโนมัติทันที หลังจากการเชื่อมต่อใช้งานครั้งแรก แบตเตอรี่ยาวนาน ใช้งานต่อเนื่องได้มากถึง 3 ชั่วโมง และ ใช้งานยาวนานสูงสุด 17 ชั่วโมง
    realme Buds Air Neo วางจำหน่ายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ในราคาเพียง 1,499 บาท และโปรโมชั่นพิเศษFlash Sale ในวันที่ 28 และ 30 พฤษภาคม  ในราคา 1,399 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ realme online official store ทาง Shopee และ Lazada และ BaNANA, TG Fone, IT CITY และ CSC
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)