ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "HUAWEI P40 Series" สุดยอดซีรีย์สมาร์ทโฟน กับการเป็นเบอร์หนึ่งทุกด้านของกล้องถ่ายรูปบนมือถือ

    23 เม.ย. 63 3,435

    “HUAWEI P40 Series” สุดยอดซีรีย์สมาร์ทโฟน กับการเป็นเบอร์หนึ่งทุกด้านของกล้องถ่ายรูปบนมือถือ

    “กล้องถ่ายรูป” และ “ฟังก์ชันการถ่ายภาพ” น่าจะเป็นสองเหตุผลหลัก ที่หลายคนใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งมาใช้งานในยุคสมัยนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปทำให้สมาร์ทโฟนกลายมาเป็น "กล้องพกพาคู่ใจ" ของหลายคนที่เลือกจะพกติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา เอาไว้เก็บภาพสวยๆ ช็อตประทับใจต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอด 
    รวมทั้งยังใช้สำหรับแชร์เรื่องราวออกไปให้เพื่อนๆ หรือคนใกล้ชิดได้ประทับใจไปพร้อมกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์กได้ด้วย อย่างไรก็ตาม นอกจากฝีมือการถ่ายรูปและบรรยากาศรอบตัวที่จะสร้างความแตกต่างไม่ซ้ำใครแล้ว สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราเก็บภาพทุกภาพได้สวยงามตรงตามปก เรื่องของคุณภาพและประสิทธิภาพของกล้องมือถือ ก็เป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้เราทำได้ง่ายขึ้น
    แต่ถ้าจะเลือกสมาร์ทโฟนสำหรับเน้นถ่ายรูปดีๆ โดยดูแค่จากตัวเลขความละเอียดของกล้องเพียงอย่างเดียว ในยุคนี้ก็คงไม่จะไม่ใช่แล้ว เพราะเลขความละเอียดยิ่งสูง ก็ใช่ว่าจะการันตีได้เสมอไป ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นจะถ่ายภาพออกมาได้ดีที่สุด เราต้องหยิบข้อมูลต่างๆ มาประกอบการเลือกด้วยเช่น เทคโนโลยีเลนส์กล้อง, ฟีเจอร์ที่รองรับการถ่ายภาพในสภาวะแสงต่างๆ, ฟังก์ชันการซูมภาพที่ตอนนี้เป็นจุดขายของสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นว่าทำได้แค่ไหน ตอบรับกับไลฟ์สไตล์หรือไม่ รวมถึงลูกเล่นการแต่งภาพบนสมาร์ทโฟนเครื่องนั้นๆ ด้วย ที่จะช่วยให้ผลลัพธ์ของภาพถ่ายหลังกล้องออกมาสวย คมชัด และสมจริงมากที่สุด
    HUAWEI P40 Series เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟน ที่ได้รับการยอมรับและยกย่องกันทั่วโลกว่า เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนตัวเลือกของตลาด Flagship ตอนนี้ ที่มีกล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพสูง ให้คุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมเทียบเท่ากล้องคอมแพ็คเลยก็ว่าได้ รวมทั้งยังใส่ลูกเล่นหรือฟีเจอร์เด็ดๆ เข้ามาบนกล้อง เพื่อช่วยให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกมากขึ้น โดยเฉพาะมือใหม่ที่ใจรักการถ่ายภาพกับ Topic ที่มักจะเกิดขึ้นในหัวว่า "ทำไงให้ถ่ายสวยเหมือนคนอื่นเขา" ซึ่งเชื่อว่า ถ้าหากคุณได้รู้จักกับ Huawei P40 Series ดูแล้ว ความคิดเหล่านั้นอาจหายไปเลยก็เป็นได้! ถ้าไม่เชื่อ...ตามผมมาครับ

    ตัดแต่งภาพสวยออกมาทันใจด้วย AI กล้องอัจฉริยะ

    ความสามารถแรกที่จะทำให้ Huawei P40 Series เปลี่ยนมือใหม่ให้เหมือนมือเก๋าเลย กับฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า "HUAWEI Golden Snap" กับการใช้ AI มาประมวลผลอัลกอริทึมของภาพทั้งภาพพร้อมกับนำเสนอภาพถ่ายที่ดีที่สุด ณ ช็อตนั้นให้ ผ่านการใช้ "AI Remove Passerby" ที่จะเลือกลบบุคคลที่เดินผ่านเข้ากล้องแบบไม่ตั้งใจให้อัตโนมัติ ด้วยการนำภาพแบ็คกราวน์มาซ้อนกันแบบเนียนๆ หรือจะเป็น "AI Remove Reflection" ที่ช่วยตัดจุดแสงสะท้อนในภาพให้อัตโนมัติ และ "AI Best Moment" ที่จะเก็บภาพจากกล้องหลังทุกตัวพร้อมกันแบบเรียลไทม์เป็นภาพเคลื่อนไหวและนำมาเลือกช็อตที่ดีที่สุดให้ นอกจากนี้ P40 ยังมีอัลกอริทึม AI AWB ที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำการถ่ายภาพของสีวัตถุได้ถึง 45% ด้วยการใช้การปรับแต่งแสงและรายละเอียดภาพแบบเรียลไทม์ 
    ตัวอย่างภาพถ่าย Huawei Golden Snap
    ภาพปกติก่อนใช้
    ใช้ฟีเจอร์ Huawei Golden Snap

    กล้องเลนส์ Leica ระดับไฮเอนด์ รองรับการเก็บภาพทุกโมเม้นท์

    แน่นอนว่าพูดถึงสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายรูปทั้งทีจะไม่พูดถึงเรื่องเลนส์กล้องได้ยังไง โดย HUAWEI P40 Series ยังคงมาพร้อมกับเลนส์และกล้องจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Leica เหมือนเคย โดยมาพร้อมกล้องหลังสูงสุด 4 ตัว ใส่ความละเอียดมาให้สูงสุดที่ 50 ล้านพิกเซล (Huawei P40 Pro ขึ้นไป) โดย HUAWEI P40 จะประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว (Penta Cameras) รองรับการถ่ายภาพในแต่ละโมเมนท์ ได้แก่ Ultra Wide-angle, Wide-angle และ Telephoto ส่วน HUAWEI P40 Pro มาพร้อมกับ Leica Quad Camera กล้องหลัง 4 ตัว (Quad Cameras) 
    ไฮไลท์คือ Ultra Wide Cine Camera และ ToF Camera ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียดสูงสุดถึง 32 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่ความละเอียดระดับ 4k และมาพร้อม IR depth camera ที่สามารถสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคเครื่องได้รวดเร็วแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องถ่ายรูปแบบ RYYB ขนาดใหญ่ที่สุดในวงการมือถือ การใช้เซ็นเซอร์แบบนี้แทน RGB แบบเดิม จะช่วยให้เก็บภาพถ่ายในทุกสภาพแสงได้คมชัดโดยเฉพาะในที่แสงน้อยมากๆ และเก็บรายละเอียดสีในภาพได้แม่นยำไม่ต่างจากตาเห็น ทำให้ไม่ว่าคุณจะเก็บภาพในโมเม้นท์ถ่ายเดี่ยว ถ่ายวิว หรือถ่ายรูปหมู่ ก็ยังได้ภาพที่คมชัดสวยงามที่สุดไม่แตกต่างกัน
    ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง Huawei P40

    ซูมให้ไกลแล้วไปให้ถึงในแบบ SuperSensing

    อีกหนึ่งไฮไลท์เด่นของสมาร์ทโฟนตระกูล P ของหัวเว่ยก็คือ 'ฟังก์ชันการซูมภาพระยะไกล' ซึ่งต้องบอกเลยว่าความสามารถในการซูมภาพของ HUAWEI P40 Series ให้ผลลัพธ์ที่หวังผลได้ ด้วยคุณสมบัติของฟีเจอร์ SuperZoom ที่ทำให้เราสามารถซูมภาพแบบ Optical หรือซูมภาพด้วยความสามารถของเลนส์ทำได้ถึง 5 เท่า หรือจะเลือกซูมแบบไฮบริดที่ใช้ซอฟต์แวร์เข้ามาช่วยด้วยก็ทำได้สูงถึง 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลที่ใช้ซอฟต์แวร์แบบ 100% ก็ทำได้เนียนตาและไกลถึง 50X ด้วยระบบ SuperSensing Zoom ทำให้สามารถถ่ายภาพระยะไกลได้โดยที่ไม่สูญเสียรายละเอียดของภาพไปขณะซูม 
    นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series ยังใส่ระบบกันสั่นแบบออพติคัล OIS และระบบกันสั่นแบบ AI เข้ามาด้วย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถซูมภาพระยะไกล เพื่อถ่ายภาพได้โดยที่ภาพไม่สั่นไหวตามมือ เป็นฟีเจอร์สำคัญมากๆ เพราะเมื่อเรายิ่งซูมไกลมากเท่าไรความเซนซิทีฟของกล้องจะยิ่งสูงมากๆ ดังนั้นการมีระบบกันสั่นเข้ามาช่วยจะยิ่งทำให้ถ่ายภาพระยะไกลได้ง่าย
    ตัวอย่างภาพถ่ายด้วย Huawei SuperSensing Zoom 50X
    ระยะซูมภาพ 1X
    ระยะซูมภาพ 3X
    ระยะซูมภาพ 20X
    ระยะซูมภาพ 30X
    เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับความสามารถของกล้อง Huawei P40 Series ที่นำมาแนะนำกันเพียงเล็กน้อยๆ เท่านั้นนะครับ สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ทาง หัวเว่ย ก็ได้เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครแล้ว ดังนั้นใครที่สนใจรุ่นไหนก็สามารถตามไปพรีออเดอร์ผ่านระบบออนไลน์กันได้ที่นี่ consumer.huawei.com/th/campaign/p40/ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้นะ พิเศษ! ใครกดสั่งจองตอนนี้ก็จะได้รับของแถมพิเศษจากหัวเว่ยด้วย อย่ารอช้า!
    ส่วนใครยังไม่จุใจอยากเห็นความสามารถเต็มๆ ของ Huawei P40 ก็สามารถคลิกเข้าไปรับชมรีวิวตัวเต็มของ Huawei P40 กันต่อได้ด้านล่างนี้เลยครับ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)