ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO A31 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก ROM 128GB เยอะจุใจ ถ่ายรูปสวย แถมโดดเด่นด้วยดีไซน์คุ้มเกินราคาเพียง 5,999 บาท!

    1 เม.ย. 63 8,952

     OPPO A31 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก ROM 128GB เยอะจุใจ ถ่ายรูปสวย คุ้มเกินราคาเพียง 5,999 บาท!

    OPPO A31 เป็นสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ รุ่นใหม่ล่าสุดของ ออปโป้ สัมผัสแรกต้องบอกว่าเป็นมือถือที่ดูสวยน่าใช้มากๆ ตอนนี้มีวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว-เขียว Fantasy White สีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระเบื้องเคลือบของ Ru Ware ซึ่งเป็นเครื่องปั้นดินเผาจีนที่มีชื่อเสียงและหายากจากราชวงศ์ซ่ง และสีดำ Mystery Black ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงจันทร์ที่สาดกระทบกับพื้นผิวเซรามิคสีดำ แม้จะเป็นรุ่นเล็ก แต่ดีไซน์ของ OPPO A31 ก็สวยหรู ดูดีไม่แพ้กัน
    OPPO A31 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมจุดขายที่น่าสนใจมากมาย หน่วยความจำภายในแบบจัดเต็ม ROM 128GB สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้อีกด้วย เก็บข้อมูลได้อย่างจุใจ พร้อมกล้องหน้าคุณภาพสูง และกล้องหลังคุณภาพเกินราคา และดีไซน์ที่สวยงาม วัสดุทนทานต่อรอยขีดข่วน และทำความสะอาดได้ง่าย หน้าจอสวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง ใช้งานได้อย่างยาวนานวางจำหน่ายแล้วนะครับ ในราคาสุดคุ้ม 5,999 บาท สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีความโดดเด่น น่าสนใจ ตรงจุดไหนบ้างนั้น เรามาดูกันเลยครับ

    OPPO A31 มาพร้อม ROM ความจุสูงถึง 128GB

    OPPO A31 แม้จะเป็นสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ แต่ก็มาแนวป๋าเลยนะครับ ให้ ROM มาจุใจ 128GB เลยทีเดียว แถมยังสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้อีกด้วย เก็บข้อมูลกันได้อย่างเต็มอิ่มไปเลยครับ ถ่ายภาพ ถ่ายคลิปวีดีโอกันรัวๆ ดาวน์โหลดเกม หรือเพลง กันได้แบบไม่อั้น! ไม่ต้องกลัวหน่วยความจำจะเต็มเลยทีเดียว

    OPPO A31 มาพร้อมกล้องหน้าคุณภาพสูง และกล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อม AI สุดอัจฉริยะ

    OPPO A31 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อม "กล้อง" คุณภาพดีเกินคาดครับ ถ่ายได้สวยมากๆทั้ง "กล้องหน้า" และ "กล้องหลัง" เลยครับ สำหรับ OPPO A31 มาพร้อมกล้องหน้าหยดน้ำความละเอียด 8MP F2.0 และกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 12MP F1.8 (Wide) + 2MP F2.4 (Macro) + 2MP F2.4 (Depth) ซึ่งมาพร้อมระบบ AI สุดอัจฉริยะ ช่วยให้ถ่ายภาพสวยงามมากๆ และสนุกมากยิ่งขึ้น สามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย และถ่ายภาพได้หลายระยะ รวมทั้งมีฟีเจอ Beauty Mode ถ่ายออกมาสวยวิ้งง่ายๆเพียงปลายนิ้ว เรามาชมตัวอย่างภาพถ่าย ที่ผมนำมาฝากกันได้เลยครับ
    ภาพถ่ายปกติ และใช้ฟีเจอร์พอร์ตเทรต (ละลายหลัง)
    ภาพถ่ายปกติ และใช้ฟีเจอร์พอร์ตเทรต (ละลายหลัง)
    Selfie ปกติ และใช้ฟีเจอร์พอร์ตเทรต (ละลายหลัง)
    Selfie โดย ปิด-เปิด ฟีเจอร์ Beauty Mode
    ภาพถ่ายปกติ และเปิดฟีเจอร์ Dazzle Color (เพิ่มสีสัน)
    ภาพถ่าย Macro
    ภาพถ่ายอาหาร

    OPPO A31 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม สะดุดตา

    OPPO A31 มีดีไซน์ที่เชื่อว่าจะต้องชอบกันอย่างแน่นอน วัสดุดูทนทานน่าใช้ หน้าจอ IPS ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1600 pixels (270 ppi), ความสว่างสูง 480 nits, มาพร้อมกล้องหน้าแบบหยดน้ำสวยงาม, ตัวเครื่องมีความบางเพียง 8.3 มม. และมีน้ำหนักเพียง 180 กรัม พกพาสะดวก
    สำหรับรายละเอียดสเปคอื่นๆ OPPO A31 ยังมาพร้อม Mediatek Helio P35, RAM 4GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD Card, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง, แบตเตอรี่ความจุ 4,230 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกม ฟังเพลง ก็ใช้ได้สบายๆ แทบไม่ต้องพกสายชาร์จ หรือพาวเวอร์แบงค์ให้หนักกระเป๋า น่าสนใจทีเดียวนะครับ

    OPPO A31 สมาร์ทโฟนราคาเบา กล้องดีเกินคาด คุ้มค่ามากๆในราคาเพียง 5,999 บาท

    ต้องบอกเลยว่า OPPO A31 เป็นสมาร์ทโฟนที่หากใครได้สัมผัสจะประทับในหลายๆ ด้านเลยครับ โดยเฉพาะเรื่องหน่วยความจำภายใน ที่ให้ ROM ความจุสูงถึง 128GB แถมยังรองรับ MicroSD Card ใช้งานกันจุใจ ไม่ต้องกลัวหน่วยความจำจะเต็มเสียก่อน แถมในเรื่องของกล้อง ผมว่าในงบนี้ เป็นรุ่นที่กล้องดีเกินคาดจริงๆครับ ถ่ายสวยมากๆ ทั้งกลางแจ้ง และในร่ม กล้องหน้าก็ Selfie ได้สวยงามสมกับเป็นสมาร์ทโฟนจากออปโป้ แถมในเรื่องดีไซน์ยังสวยงามมากๆ บางเบา พกพาสะดวก วัสดุทนทานต่อรอยขีดข่วน และรอยนิ้วมือ และยังสามารถใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ความจุสูง 4,230 mAh ใช้ได้นานจนลืมชาร์จเลยครับ ในราคาเบาๆ เพียงแค่ 5,999 บาท ผมว่าคุ้มค่าเกินราคามากๆ สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ OPPO Brand Shop และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
    สำหรัลเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถอ่านรีวิวของ OPPO A31 เพิ่มเติมได้ในลิงค์ด้านล่างนี้นะครับ ถ้ามีข้อสงสัยสามารถไปสอบถามกันได้ที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand by CheckRaka

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)