ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พรีวิว Canon iNSPiC Series เครื่องพิมพ์พร้อมกล้อง ดีไซน์น่ารัก ที่จะช่วยให้ชีวิตสนุกมากยิ่งขึ้น

    13 ส.ค. 62 16,969

    พรีวิว Canon iNSPiC Series เครื่องพิมพ์พร้อมกล้อง ดีไซน์น่ารัก ที่จะช่วยให้ชีวิตสนุกมากยิ่งขึ้น

    Canon เปิดตัวมินิพริ้นเตอร์รุ่นใหม่ โดยรุ่นใหม่นี้จะมีด้วยกัน 3 รุ่นโดยจะมี Canon iNSPiC [P] เครื่องพริ้นต์ขนาดพกพา และอีก 2 รุ่นน่าสนใจมากครับโดยจะมาในนิยาม "เครื่องพิมพ์พร้อมกล้อง" ได้แก่ Canon iNSPiC [C] และ Canon iNSPiC [S] ที่มาพร้อมความสามารถมินิพริ้นต์เตอร์ และกล้องถ่ายภาพในตัวความละเอียด 5MP และ 8MP แถมในรุ่นท็อปวงแหวนไฟ LED รอบเลนส์ เติมแสงสำหรับการถ่าย Selfies และพอร์ตเทรตโดยเฉพาะเลยครับ ช่วยให้ชีวิตสนุกมากยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง ช่วยให้สามารถถ่ายภาพ และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษ กับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ทันที แถมภาพที่พิมพ์ออกมายังเป็นสติกเกอร์ขนาด 2 x 3 นิ้ว สร้างสรรค์อัลบั้มส่วนตัว แปะภาพถ่ายลงบนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป โต๊ะทำงาน วอลเปเปอร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้ทุกชนิดเลยครับ (พื้นผิวเรียบ) จะใช้กับกระดาษอัดรูป Canon ZINK Photo Paper (กล่องนึงมี 20 แผ่น) โดยในชุดจำหน่ายจะมีกระดาษมาให้อยู่แล้ว 10 แผ่นครับ
    ทั้ง 3 รุ่นจะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Canon Mini Print ที่มีฟังก์ชันแก้ไขรูปภาพ เพิ่มฟิลเตอร์สร้างสรรค์ กรอบรูป สแตมป์ และรูปแบบข้อความ กับรูปภาพที่ถ่ายจากแอปพลิเคชั่นโดยตรง หรือรูปภาพจากในอัลบั้ม บริการ Cloud, Instagram, Google Drive และ Dropbox ก็ได้ รวมถึงเพิ่มฟิลเตอร์ปรับแต่งใบหน้า และตัวเลือกให้วาดรูปได้เองก่อนสั่งพิมพ์ภาพ และสามารถพิมพ์ภาพขนาด 2 x 3 นิ้ว โดยใช้แอปพลิเคชั่นจัดกรอบให้ 4 ภาพเรียงต่อกัน หรือใช้ฟังก์ชัน Tile Print เพื่อเลือกแบ่งสัดส่วนภาพออกเป็น 4 หรือ 9 ภาพประกอบกันก่อนสั่งพิมพ์ แถมยังสามารถใช้แทนรีโมทในการลั่นชัตเตอร์กล้อง ผ่านทางสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย สามารถใช้งานได้กับ Android 5.1 และ iOS 10 ขึ้นไป
    สำหรับมินิพริ้นเตอร์รุ่นใหม่รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพแบบ ZINK Zero Ink เทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบใหม่ ที่ใช้ความร้อนในการพิมพ์แทนการเติมหมึก บนกระดาษพิมพ์แบบมันวาว มีคุณสมบัติกันรอยเปื้อนและรอยขีดข่วน และเป็นสติกเกอร์ ทำให้สนุกได้มากกว่าที่เคย สำหรับมินิพริ้นเตอร์ทั้ง 3 รุ่น จะมีรายละเอียดน่าสนใจยังไงบ้างนั้น เรามาดูกันเลยครับ

    Canon iNSPiC [P]

    Canon iNSPiC [P] เครื่องพริ้นต์ขนาดพกพาที่มาในสีสันพาสเทล (ด้านหลัง) สั่งพิมพ์ภาพถ่ายผ่านบลูทูธบนสมาร์ทโฟนได้เลย ตัวเครื่องมีขนาดบางและเบามากครับ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth โดยเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Canon Mini Print มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ เขียวมินต์, โรสโกลด์ และสีเทาอมน้ำเงิน

    Canon iNSPiC [C]

    Canon iNSPiC [C] มินิพริ้นต์เตอร์ ที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 5MP ในตัว ตัวเครื่องมีสีสันสดใสสวยงาม ออกแนววัยรุ่นได้แก่ ชมพูบับเบิ้ลกัม, เหลืองบัมเบิ้ลบี และน้ำเงินซีไซด์ ฟีเจอร์โดยรวมจะเหมือน Canon iNSPiC [P] เลยครับ แตกต่างก็ตรงถ่ายรูปได้ มีกระจกขนาดเล็กช่วยในการ Selfie แถมรุ่นนี้ยังรองรับ MicroSD สูงสุด 256GB สำหรับบันทึกภาพก่อนที่จะนำมาสั่งพิมพ์ได้อีกด้วย

    Canon iNSPiC [S]

    Canon iNSPiC [S] มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตรุ่นเรือธง ดีไซน์สวยมากๆ มาในโทนสีพรีเมี่ยม รุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 8MP และวงแหวนไฟ LED รอบเลนส์สำหรับถ่ายภาพ Selfies  และพอร์ตเทรต (สามารถเลือก ปิด-เปิด-เปิดค้าง) พร้อมกระจกขนาดใหญ่ Selfie สะดวก เป็นรุ่นที่สมบูรณ์ที่สุดในทั้ง 3 รุ่นเลยครับ

    สรุป

    Canon iNSPiC [P], Canon iNSPiC [C] และ Canon iNSPiC [S] เป็นมินิพริ้นเตอร์ที่มาพร้อมกล้องในตัวที่น่าสนใจครับ มีความแตกต่างจากคู่แข่งเพราะภาพที่ได้จะไม่ใช่ภาพถ่ายแต่จะเป็นภาพพิมพ์ และเป็นสติ๊กเกอร์ไปในตัว คุณภาพกล้องอาจจะไม่ว้าวมาก ประมาณกล้องสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ถือว่าเอาไว้ถ่ายสนุกๆ แต่ด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน Canon Mini Print ที่มีฟีเจอร์หลากหลาย แถมยังเสถียรมากๆ ใช้งานได้สนุกและรวดเร็ว ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ต่อยอดจากมินิพริ้นเตอร์ทั่วๆไปได้อย่างน่าสนใจทีเดียวครับ ด้วยดีไซน์ที่น่ารักและสวยงาม รวมทั้งความสนุกที่จะได้รับ ผมว่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าลองไม่เบาเลยครับ ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วนะครับทั้ง 3 รุ่น ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน และร้านค้า Canon E-Store พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ร้านค้า Canon E-Store มอบราคาพิเศษสำหรับ Canon iNSPiC Series ดังนี้ครับ
    • Canon iNSPiC [P] ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
    • Canon iNSPiC [C] ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
    • Canon iNSPiC [S] ราคาพิเศษ 5,490 บาท (ราคาปกติ 5,990 บาท)
    • กระดาษ Canon ZINK Photo Paper ราคากล่องละ 295 บาท (20 แผ่น)
    จุดเด่นของ Canon iNSPiC Series
    1. ตัวเครื่องดีไซน์น่าใช้ และสีสันสวยงาม
    2. มีกล้องในตัว (สำหรับรุ่น Canon iNSPiC [C] และ Canon iNSPiC [S])
    3. มีวงแหวนไฟ LED รอบเลนส์ (สำหรับรุ่น Canon iNSPiC [S])
    4. ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน
    5. แอปพลิเคชัน Canon Mini Print ใช้งานง่าย เสถียร ลูกเล่นเยอะ
    6. ใช้เวลาพิมพ์ภาพรวดเร็ว ได้ภาพเลย ไม่ต้องรอ
    7. ไม่ต้องกลัวหมึกเลอะ และสามารถลอกออกมาเป็นสติกเกอร์ได้ด้วย
    จุดสังเกตุของ Canon iNSPiC Series
    1. กล้องคุณภาพไม่สูงนัก
    2. คุณภาพการพิมพ์ ยังไม่เท่ารุ่นใหญ่
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)