ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy S10+ กับ 1 วันสุดชิลล์ พร้อมจิบกาแฟยามบ่ายไปกับ "น้องกีต้าร์ ชัญญา"

    11 มิ.ย. 62 1,921
    Samsung Galaxy S10+ กับ 1 วันสุดชิลล์ พร้อมจิบกาแฟยามบ่ายไปกับ "น้องกีต้าร์ ชัญญา"
    Samsung Galaxy S10+ สมาร์ทโฟนเรือธงระดับท็อปของ ซัมซุง ที่มีกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กับจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ตัวเครื่องเรียบหรู บางเบา หน้าจอ Dynamic AMOLED จอขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว พร้อมกล้องหน้าคู่แบบเจาะรู ความละเอียด 10MP + 8MP และกล้องหลัง 3 ตัว กับความละเอียด 12MP + 12MP + 16MP ใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย Exynos 9820, GPU Mali-G76 MP12, RAM 8GB และ 12GB, ROM 128GB, 512GB และสูงสุด 1TB เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงแบบเต็มรูปด้วยระบบเสียงทรงพลัง Dolby Atmos/AKG sound ไร้กังวลเรื่องแบตฯ หมดไว ด้วยความจุแบตเตอรี่ 4,100 mAh พร้อมรองรับชาร์จไว และชาร์จไร้สาย นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 อีกด้วย
    หลังวางจำหน่ายในมาได้เกือบ 4 เดือน ผ่านการอัปเดตที่สมบูรณ์แบบนยิ่งขึ้นมาหลายรอบ เรามาดูกันว่า ล่าสุดกล้องของ Samsung Galaxy S10+ ที่ได้รับการอัปเดตจะดีขึ้นขนาดไหน โดยวันนี้เราได้พา "น้องกีต้าร์ ชัญญา" มาจิบกาแฟยามบ่ายกันแบบชิลล์ๆที่ Gleam Lifestyle Cafe ร้านค่าเฟ่ชื่อดังย่านแจ้งวัฒนะ กับบรรยากาศสบายๆ  สไตล์มินิมอลโทนสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ร้านนี้ชิคสุดๆ ด้วยมุมโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ Brown Sugar Studio จากเจ้าของร้าน สำหรับรสชาติกาแฟและของหวานต้องบอกว่าอร่อยมากครับ พร้อมกับราคาเป็นมิตร (ไม่ขออวยมาก เพราะอร่อยถูกใจจริงๆ ขอท้าให้มาลองเอง) นอกจากนี้หน้าร้านยังมีสวนให้นั่งเล่น สำหรับคนชอบนั่งรับลมด้วย เหมาะกับการมานั่งเล่น เฮฮา หรือคุยงานก็ยังได้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูในรายละเอียดได้แฟนเพจของร้านได้ที่ Gleam Lifestyle Cafe
    Samsung Galaxy S10+ กับฟีเจอร์ Ultrawide, 1x, 2x optical zoom และ 10x digital zoom
    Samsung Galaxy S10+ (Ultrawide)
    Samsung Galaxy S10+ (1x)
    Samsung Galaxy S10+ (2x optical zoom)
    Samsung Galaxy S10+ (10x digital zoom) ว่าไปก็ดูโอเคอยู่นะครับ
    Samsung Galaxy S10+ (Ultrawide) ในร่ม
    Samsung Galaxy S10+ (1x) ในร่ม
    Samsung Galaxy S10+ (2x optical zoom) ในร่ม
    Samsung Galaxy S10+ (Ultrawide) กลางแจ้ง
    Samsung Galaxy S10+ (1x) กลางแจ้ง
    Samsung Galaxy S10+ (2x optical zoom) กลางแจ้ง
    Samsung Galaxy S10+ กับฟีเจอร์ Live Focus (หน้าชัดหลังละลาย) ในเอฟเฟ็กต์ต่างๆ
    เอฟเฟ็กต์เบลอ ในร่ม
    เอฟเฟ็กต์สปิน ในร่ม
    เอฟเฟ็กต์ซูม ในร่ม
    เอฟเฟ็กต์คัลเลอร์พอยท์ ในร่ม
    เอฟเฟ็กต์เบลอ กลางแจ้ง
    เอฟเฟ็กต์สปิน กลางแจ้ง
    เอฟเฟ็กต์ซูม กลางแจ้ง
    เอฟเฟ็กต์คัลเลอร์พอยท์ กลางแจ้ง
    Samsung Galaxy S10+ กับการถ่ายภาพย้อนแสง ทดสอบ HDR
    เอฟเฟ็กต์เบลอ ในร่ม
    Samsung Galaxy S10+ กับ Night Mode ที่ได้รับการอัพเดทแล้ว
    อย่างที่หลายๆคนทราบว่าตอนที่ Samsung Galaxy S10+ วางจำหน่ายใหม่ๆ มีคนบ่นกันเยอะครับว่าทำไมถ่ายภาพในเวลากลางคืนได้ไม่ดีเท่ารุ่นก่อนๆ และไม่มี Night Mode ตามสมัยนิยม ทาง Samsung ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ออกอัพเดทแก้ไขใส่แยกมาให้เรียบร้อยแล้ว ถือว่าทำได้ดีทีเดียวครับ ดูสวยและเป็นธรรมชาติ
    สรุป
    Samsung Galaxy S10+ เป็นสมาร์ทโฟนที่แม้ในส่วนของกล้อง อาจจะไม่ได้ดูมีสเปคและฟีเจอร์หวือหวาเท่ากับคู่แข่ง แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากครับ คุณภาพ File สวยทุกสภาพแสง จับโฟกัสรวดเร็วและแม่นยำ มิติของภาพน่าประทับใจมากๆ จุดเด่นในส่วนของวีดีโอก็ต้องบอกว่าโดดเด่นและทำได้ดีมากจริงๆ อดจะลุ้น Samsung Galaxy Note 10 ที่จะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ไม่ได้จริงๆ ว่าจะมาพร้อมกล้องคุณภาพจัดเต็มขนาดไหน เชื่อว่ารอบนี้ Samsung จะต้องจัดมาให้ไม่น้อยหน้าคู่แข่งอย่างแน่นอน แม้จะดูช้าไปซักหน่อยก็ตามครับ (น่าจะใส่มาในรุ่นนี้เลยนะ)

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)