ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Transcend เปิดตัวการ์ด microSDXC 350V การ์ดหน่วยความจำสำหรับการใช้งานหนักอย่างต่อเนื่อง

    4 เม.ย. 62 465

    Transcend เปิดตัวการ์ด microSDXC 350V การ์ดหน่วยความจำสำหรับการใช้งานหนักอย่างต่อเนื่อง

    ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน, อิงค์ (Transcend) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำรุ่น Transcend microSDXC 350V ซึ่งเป็นหน่วยความจำที่เหมาะสำหรับการใช้งานต่อเนื่องและตลอดเวลา เช่นในกล้องติดรถยนต์, กล้องรักษาความปลอดภัย และระบบรักษาความปลอดภัย การ์ดหน่วยความจำสำหรับงานหนักรุ่น microSDXC 350V ถูกออกแบบมาให้รองรับการทำงานที่มีการบันทึกข้อมูลอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาและมีความน่าเชื่อถือสูง การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 350V ได้รับการทดสอบภายใต้เงื่อนไขการทำงานที่เข้มงวด ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบเรื่องการกันน้ำ, ทนทานต่อการใช้งานในอุณหภูมิสูง, ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์, ป้องกันรังสีเอ็กซ์ และป้องกันการสั่นสะเทือน, Read Speed (Max.) 100 MB/s Write Speed (Max.) 45 MB/s
    กล้องติดรถยนต์และกล้องรักษาความปลอดภัยต้องการประสิทธิภาพการบันทึกข้อมูลที่มีเสถียรภาพอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงช่วงเวลาสำคัญ การ์ดหน่วยความจำ Transcend microSDXC 350V ของทรานส์เซนด์มีค่า Terabytes Written (TBW) สูงสุดถึง 170 TB แสดงถึงจำนวนข้อมูลทั้งหมดที่คุณสามารถบันทึกลงในการ์ดได้ตลอดอายุการใช้งาน สำหรับความจุ 128GB และ 85TB สำหรับความจุ 64GB
    การ์ดหน่วยความจำ Transcend microSDXC 350V มอบประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ทำให้เหมาะกับการใช้งานที่เน้นการบันทึกข้อมูลอย่างต่อเนื่องและมั่นใจได้ว่าหลักฐานจะถูกบันทึกอย่างชัดเจนด้วยความละเอียด Full HD โดยที่เฟรมเรตไม่ตก สำหรับการ์ดหน่วยความจำ ทรานส์เซนด์ microSDXC 350V มีความจุให้เลือกสองขนาด 64GB และ 128GB พร้อมการรับประกันจากทรานส์เซนด์เป็นเวลาสองปีเต็ม รองรับการบันทึกภาพนิ่งหลายพันภาพและวิดีโอ Full HD หลายชั่วโมง ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล นอกจากนี้ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานและเสถียรภาพที่ดีที่สุด การ์ดหน่วยความจำ microSD ของทรานส์เซนด์ได้รับการทดสอบเพื่อให้ทนทานต่อสภาวะที่รุนแรง การ์ดเหล่านี้สามารถทำงานได้ที่อุณหภูมิสูง รวมทั้งกันน้ำ กันกระแทก กันการสั่นสะเทือน กันไฟฟ้าสถิตย์ และป้องกันรังสีเอกซ์
    มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ RecoveRx สุดพิเศษของทรานส์เซนด์เป็นยูทิลิตี้การกู้คืนข้อมูลฟรี มีหน้าจอเชื่อมต่อกับผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาไฟล์ข้อมูลต่าง ๆ ในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพื่อค้นหาร่องรอยของภาพถ่าย เอกสาร เพลง และวิดีโอ ที่ถูกลบคือมาได้ นอกจากนี้ RecoveRx ยังสามารถป้องกันการเขียนการ์ดหน่วยความจำเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายโดยไม่ตั้งใจ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)