ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ในงาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT"

    28 พ.ย. 61 22,508
    10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ในงาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT"
    ใกล้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว หลายคนเริ่มมองหาของขวัญสำหรับนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ คนรัก ซึ่งการจะเลือกของขวัญก็นับว่าเป็นโจทย์ที่ดูยากเหลือเกิน ครั้นจะซื้อของขวัญยอดฮิตติดอันดับ อย่างเช่น ตุ๊กตา ถ้าคนที่ได้รับเป็นชายหนุ่มมาดเข้ม หุ่นกำยำล่ำสัน ก็คงจะดูแปลกไม่น้อย ดังนั้น ถ้าจะให้ดีก็ควรเลือกที่เป็นแบบ Unisex เพื่อให้คนรับไม่รู้สึกขัดเขิน ประกอบกับทาง Power Buy กำลังจะมีงานแสดงสินค้าที่น่าสนใจพอดี เราจึงขออาสาพาไปหาไอเดียของขวัญปีใหม่แนวไอทีเทคโนโลยีสุดล้ำจากงาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT" ที่จะนำไปเป็นของฝากก็ได้ หรือนำไปจับฉลากแลกของขวัญก็ดี มาฝากกันค่ะ ซึ่งงานนี้จะทีตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2561 นี้ ณ Hall 101 ไบเทค บางนา สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลือกของขวัญกันเลย!

    1. ทีวี

    ทีวี เป็นตัวเลือกที่หลายคนอาจมองว่าใหญ่เกินไป แต่หากคิดในแง่ของความคุ้มค่าแล้ว นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีและเหมาะจะให้เป็นของขวัญกับครอบครัว ใครสักคน หรือแม้แต่การจับฉลากแลกของขวัญ ด้วยระยะเวลาการใช้งานที่ค่อนข้างนานต่อการซื้อเพียงครั้งเดียว สำหรับทีวีที่น่าสนใจที่เรามาแนะนำ ก็คือ
    UNBOX's Choice - SONY 53" KD-55A9F
    Smart OLED ขนาด 53" ที่มีความละเอียดแบบ UHD/4K พร้อมเชื่อมต่อกับ Internet มาพร้อมกับชิพประมวผลตัวที่ดีที่สุด ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า ช่วยในการประมวลผลภาพได้เยี่ยมยอด แม้ภาพวัตถุขนาดเล็ก

    2. โทรศัพท์มือถือ

    โทรศัพท์มือถือ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมาก ๆ สำหรับคนในยุคปัจจุบันนี้ เพราะฉะนั้น เชื่อได้เลยว่าหากใครได้รับเป็นของขวัญปีใหม่จะต้องดีใจแน่นอน ซึ่งในส่วนของมือถือนั้นก็มีก็มีให้เลือกมากมาย มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบรับกับคนทุกไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญเดี๋ยวนี้มีเรทราคาที่หลากหลายตั้งแต่ถูกไปจนถึงแพงที่ทำให้เรื่องของงบประมาณไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป แต่โทรศัพท์มือถือที่เราจะมานำในวันนี้ เชื่อว่าคนที่ได้ไปต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน นั้นก็คือ
    UNBOX's Choice - Huawei Mate 20 Pro
    Huawei Mate 20 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมด้วยความเหนือชั้น ดีไซน์สวยงามด้วยแผ่นกระจกแบบ 3 มิติ ให้สอดคล้องไปกับส่วนโค้งมน พร้อมกล้องสุดคมชัด 3 ตัว จาก Leica ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 40 ล้านพิกเซล พร้อมอุปกรณ์แฟลชในตัว ตัวเครื่องสามารถป้องกันละอองน้ำและฝุ่นละอองระดับ IP68

    3. เครื่องชงกาแฟ

    เครื่องชงกาแฟ ตัวเลือกสำหรับของขวัญปีใหม่ที่หลายคนอาจจะไม่คาดคิด (ให้เป็นของขวัญจะดีจริงเหรอ?) ถ้ามองถึงประโยชน์ด้านการใช้งาน ก็เป็นของที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ เพราะในทุก ๆ บ้าน ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งคนที่ดื่มกาแฟ และเครื่องชงกาแฟดันเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่คนไม่ค่อยจะนิยมซื้อติดไว้สักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น นี่แหละ! คือตัวเลือกที่ใช่
    UNBOX's Choice - Tefal Giftset Festive Box
    เครื่องชงกาแฟที่จะให้คุณสามารถเลือกชงเครื่องดื่มได้ตามใจทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ที่สะดวกทั้งการใช้งาน และการทำความสะอาด ภายในเซ็ต Giftset Festive Box มีแคปซูลกาแฟ Espresso Intenso 1 กล่อง จับคู่มากับ Thumbler ให้คุณสามารถนำเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณไปดื่มที่ไหนก็สะดวก

    4. เกม Play Station 4

    ชิ้นนี้อาจจะดูเป็นของที่เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่สักหน่อย (ถ้าจะซื้อให้กับคุณย่าก็คงจะดูไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไหร่) ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบเล่นเกมด้วยแล้ว ถ้าแกะกล่องออกมาแล้วเจอ Play Station 4 ก็คงจะจี้ดสุด ๆ ไปเลย
    UNBOX's Choice - PS4 Party Bundle
    เกมฮิตระดับตำนาน ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดจาก Play Station 4 ภายในเซ็ต Party Bundle มาพร้อมกับตัวเครื่อง PS4 พร้อมแผ่นเกม Overcooked 2 และ FIFA19 ให้คุณสนุกได้ในราคาสุดพิเศษ

    5. ลำโพงพกพา

    ลำโพงพกพา น่าจะต้องจัดเข้าไปอยู่ในลิสต์ของยอดฮิตที่นิยมนำมามอบเป็นของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญสำหรับจับสลากติดอันดับ 1 ใน 10 หลายคนที่ได้รับก็อาจจะดูเซ็ง ๆ กับตัวเลือกนี้ แต่ในปัจจุบันนี้ ลำโพงแบบพกพามีให้เลือกหลายแบบมาก ทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่มีทั้งน่ารัก สวยหวาน และแบบเท่ ๆ หรือจะเป็นในเรื่องของฟังก์ชั่นการทำงาน คุณภาพของระบบเสียง บางรุ่นถึงกับเรียกว่าเป็นลำโพงพกพาที่ไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดา ๆ อย่างที่เคยรู้จักกันอีกต่อไป
    UNBOX's Choice - JBL Link 300
    ลำโพงอัจฉริยะที่บิ้วท์อินมากับ Google Assistant ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นผ่านคำสั่งเสียง ไม่ว่าจะเป็นเปิดเพลง ฟัง Podcasts หรือฟังวิทยุ แค่เริ่มจาก "Hey Google"

    6. สมาร์ทวอทช์

    นาฬิกาในปัจจุบัน ไม่ใช่เพียงแค่บอกวันและเวลา หรือเป็นเครื่องประดับเท่านั้น ทุกวันนี้ มันกลายเป็น สมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) อุปกรณ์สวมใส่ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับอินเตอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเลือกเป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งมีหลากหลายแบบ ทั้งสมาร์ทวอทช์สำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน สมาร์ทวอทช์สำหรับคนรักสุขภาพ สมาร์ทวอทช์สำหรับสายแฟชั่นที่ต้องการความมีสไตล์ไม่เหมือนใคร และอื่น ๆ
    UNBOX's Choice - Fossil Q Gen 4 Q Explorist HR/Q Venture HR
    Smart Watch กันน้ำระดับ Swimproof ที่รองรับการเชื่อมต่อ NFC, GPS โดยไม่พึ่งมือถือในการเชื่อมต่อสัญญาณ พร้อมเซนเซอร์ตรวจวัดค่าต่าง ๆ ครบถ้วน Altimeter, Gyroscope, Accelerometer, Ambient Light sensor พร้อมไมโครโฟนในตัว

    7. เครื่องดูดฝุ่น

    เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าจะถูกใจคนที่ชอบมองหาของขวัญในสไลตล์ที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ แบบที่ไม่ใช่นำไปวางประดับ หรือแกะห่อวางไว้แล้วไม่ได้ใช้ ด้วยประเทศไทยเป็นเมืองแห่งแสงแดดและฝุ่นควัน เพราะฉะนั้น เครื่องดูดฝุ่น ก็ดูไม่เลวเหมือนกันนะ
    UNBOX's Choice - Dyson SV12 (V10) Big
    เครื่องดูดฝุ่นระบบการดูดแบบไซโคลน 2 ชั้น พร้อมมอเตอร์ระบบดิจิตอล V10 เพิ่มประสิทธิภาพในการดูด ตัวเครื่องมีระบบ Hepa Filter ด้วนท้ายช่วยกรองฝุ่นและดักจับสารก่อภูมิแพ้ที่ออกจากเครื่อง

    8. เครื่องปรับอากาศ

    เครื่องปรับอากาศ เป็นของที่หลายคนมักจะไม่ค่อยสนใจเลือกมาเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ สักเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นของชิ้นใหญ่ มีน้ำหนักค่อนข้างมาก และขนส่งลำบาก แต่สำหรับในเทศกาลปีใหม่แล้ว การเลือกของชิ้นใหญ่และสามารถใช้งานได้จริง ๆ คิดว่าผู้รับจะต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน ซึ่งบางทีเราอาจจะคิดว่าส่วนใหญ่ทุกบ้านก็มีเครื่องปรับอากาศติดบ้านกันอยู่แล้ว คนที่ได้รับอาจจะไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่ถ้าคิดถึงอุณหภูมิของประเทศไทยที่เรียกว่าเกือบจะมีแต่ฤดูร้อน 100% แล้ว การมีเครื่องปรับอากาศสแปร์ไว้อีกสักเครื่องเผื่อเสียก็ดูไม่เสียหาย หรือบางบ้าน/บางห้อง เครื่องปรับอากาศตัวเดียวก็เอาใม่อยู่ ต้องติดเพิ่มไปตาม ๆ กัน
    UNBOX's Choice - LG IL13RN.SR2
    เครื่องปรับอากาศที่จะช่วยให้ห้องคุณเย็นเร็วขึ้น 40% แต่ช่วยประหยัดพลังงานถึง 70% ด้วยเทคโนโลยี Dual Inverter Compressor พร้อมช่วยให้อากาศสะอาดกับระบบฟอกอากาศ 3M Micro Dust Filter + Plasmster Ionizer

    9. เครื่องซักผ้า

    ของใหญ่อีกชิ้นหนึ่งที่เหมาะกับการนำมาเป็นของขวัญเหมือนกัน เป็นของขวัญแนวเทคโนโลยีสำหรับบ้านที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริง อาจจะใหญ่ไปหน่อย แต่คนรับจะต้องดีใจแน่นอน เชื่อเถอะ
    UNBOX's Choice - Hitachi SF-130 TCV SL
    เครื่องซักผ้าฝาบนระบบมอเตอร์อินเวอร์เตอร์พลังสูง ควบคุมจังหวะและความเร็วในการหมุนของถังซักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการประหยัดพลังงานสูงสุด โปรแกรม Shower Plus สามารถเพิ่มปริมาณน้ำให้กับผ้าที่กำลังซักหรือล้างได้เพียงแค่กดปุ่ม

    10. ตู้เย็น

    หลายคนอุทานออกมาว่า 'ใครจะเอาตู้เย็นไปเป็นของขวัญ?' แต่นี่เป็นไอเท่มที่หลาย ๆ บริษัทมักจะเลือกนำไปเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่เลยนะ แถมเป็นของรางวัลชิ้นใหญ่ด้วย ดังนั้น นี่คือการการันตีว่าผู้รับต้องอยากได้และดีใจกับของชิ้นนี้แน่นอน!
    UNBOX's Choice - LG GC-X247CSAV.ANSPLMT
    ตู้เย็นเทคโนโลยีระบบทำความเย็น Inverter Liner Compressor ช่วยให้ประหยักไฟ พร้อมระบบกระจายความเย็น Multi Air Flow ทำให้เย็นได้ทั่วถึง และพิเศษสุดกับบานประตูแบบ Door-in-Door ที่เพียงแค่เคาะ 2 ครั้ง ก็สามารถมองเห็นด้านในได้โดยไม่ต้องเปิดประตู

    ช้อปยังไงให้คุ้ม?

    ภายในงาน Power Buy Expo 2018 'Unbox the Excitement' นอกจากจะรวมเอาสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ มาให้ชมกันแบบครบครันแล้ว ยังมีสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% เฉพาะภายในงาน พร้อมด้วยโปรโมชั่นอีกมากมายมาให้ช้อปกันแบบคุ้มสุด ๆ อีกด้วย
    • ช้อปครบทุก 10,000 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท
      เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดใหญ่ เช่น ทีวี แอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า
    • ช้อปครบทุก 1,000 บาท รับส่วนลด 100 บาท
      เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดเล็ก
    • ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชครวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
    • สำหรับลูกค้า The 1 สามารถใช้คำแนนแลกส่วนลดสูงสุด 30%
    และทั้งหมดนี้คือ 10 ของขวัญปีใหม่สุดล้ำที่ทาง Checkraka นำมาฝากไว้เป็นไอเดียกันค่ะ ถ้าใครสนใจก็ลองไปเดินเลือกซื้อหรือดูสินค้าตัวจริงกันได้ที่งาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT" กันได้เลย งานจัดที่ Hall 101 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2562 เข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. อยากให้ทุกคนลองมา Update เทรนด์และนวัตกรรมใหม่ พร้อมตามหาของขวัญปีใหม่แบบล้ำ ๆ กันภายในงาน เพราะงานนี้ถือเป็น The Best Deal of the Year ที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)