ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พาเดินงาน "Sony Meets Art" งานโดนๆ โปรโมชั่นดีๆ ที่เหล่าคนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด

    30 พ.ย. 61 2,204

    พาเดินชมงาน "Sony Meets Art" งานโดนๆ โปรโมชั่นดีๆ ที่เหล่าคนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด

    ใครที่ติดตาม LIVE พาชมงาน "Sony Meets Art" ของเราเมื่อวานนี้ น่าจะเห็นภาพบรรยากาศและโปรโมชั่นแรงๆ ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาดทุกประการกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีกล้องของ Sony กันไปแล้ว แต่ก็น่าจะยังมีบางจุดตกหล่นไปบ้าง ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนที่รักในกล้องโซนี่ได้เห็นบางมุมที่อาจตกหล่นไป เรามีภาพบรรยากาศงานในมุมต่างๆ มาฝากเพิ่มเติมกันผ่านบทความนี้ครับ รับรองว่าดูควบคู่กับ LIVE ไป ต้องรีบออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปงานนี้กันแน่นอน เพราะโอกาสแบบนี้ในฐานะ User Sony เหมือนกัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!!
    [LIVE] : พาชมงาน SONY MEETS ART

    บูธแสดงผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของ SONY

    เริ่มกันที่บูธหลักของ SONY ในครั้งนี้กันก่อน โดยถ้าใครเดินทางมาจากรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา ก็เดินตรงมาตามทาง Sky Walk และเข้าสู่ตัวอาคาร Bitech บางนาได้เลย ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาก็เดินต่อมายังตัว Hall ที่จัดงานอีกสักหน่อย ก็จะพบกับตัวบูธกิจกรรมของ SONY ที่ตั้งเด่นตะหงานอยู่หน้าประตูทางเข้างาน Photo Fair 2018 เลย โดยภายในบูธก็จะจัดโซนกิจกรรมไว้ด้วยกันทั้ง 7 โซน สามารถเดินชมได้ตามความชอบ
    หนึ่งในมุมกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของบูธจัดงานครั้งนี้ ก็คงหนีไม่พ้นโซนกิจกรรม SONY MEETS ART Gallery โซนกิจกรรมที่รวบรวมผลงานภาพถ่ายหลากหลายแนวการถ่ายเช่น Wildlife, Fashion, Land&Life และ Travel จากช่างภาพมืออาชีพชั้นนำของประเทศไทย และขวัญใจชาวโซเชี่ยลหลายท่านมาไว้ที่นี้ไม่ว่าจะเป็น สายช่างภาพรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง กอลฟ์มาเยือน, Uscaper , I LOVE TO GO เป็นต้น หรือจะเป็นช่างภาพระดับตำนานอย่างคุณน้ากรมและคุณโอ๋เป็นต้น ซึ่งทุกคนล้วนรังสรรค์ผลงานภาพถ่ายจากกล้องถ่ายรูปฟลูเฟรมของโซนี่ทั้งหมด
    เมื่อเดินพ้นโซนแกลอรี่ ก็จะมาพบกับมุมผลิตภัณฑ์กล้องของโซนี่ ที่ขนทัพมาโชว์กันเต็มทุกไลน์โปรดักส์ และหนึ่งในไฮไลท์ของงานมุมกิจกรรม Sony Lenses Line-up Showcase ที่พลาดไม่ได้คือ การที่ Sony ได้แกะกล่องเปิดให้ลองสัมผัสและใช้งานเจ้าเลนส์เทพ 400 m ที่มีราคาค่าตัวหลักเรือนแสนบาทกันภายในบูธด้วย โดยที่นี้เป็นเพียงหนึ่งในสองที่ของประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิ์นำมาตั้งโชว์นะครับ ใครมาแล้วต้องลอง!

    มุมโต๊ะหมู่บูชาของเหล่าสาวกโซนี่เลยทีเดียว

    มีมุมของซีรีย์น้องเล็กแต่คุณภาพไม่เล็กอย่าง RX100 Series ด้วยนะ

    New Tripod ก็มาจับคู่กับ RX100 M4 ราคาพิเศษกันไป
    หลังจากดูผลิตภัณฑ์และเหล่าเลนส์เทพๆ โดนๆ ของโซนี่กันไปแล้ว เมื่อเดินพ้นโซนออกมาเล็กน้อย ก็จะพบกับมุมทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน LIVE Performance ที่เซ็ตฉากและตกแต่งกันเพื่อให้เหล่ามือโปรมือสมัครเล่นทุกคนได้ลองฝีมือกัน ซึ่งภายในมุมกิจกรรมก็จะมีน้องๆ พริตตี้สุดน่ารักมายืนเป็นแบบให้พี่ๆ ได้ลั่นชัตเตอร์กันเต็มที่เลย
    เมื่อหลุดพ้นมนต์เสน่ห์ของมุมทดสอบได้แล้ว ทุกคนก็จะเดินมาเจอกับมุม SONY ARENA มุมสำหรับทดสอบประสิทธิภาพการซูมภาพหรือจะลองเลนส์หลายระยะได้ตามใจชอบเลยทีเดียว และอีกมุมที่อยู่ใกล้ๆ กันกับมุมบริการทำความสะอาดตัวกล้องและเลนส์กล้องของโซนี่ ที่เปิดให้ผู้ใช้งานกล้องของโซนี่ ที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายหรือศูนย์บริการในประเทศไทย ได้นำกล้องตัวเก่งของตัวเอง มาเข้าบริการล้างทำความสะอาดกล้องและเลนส์กล้องแบบฟรีๆ (กล้องหรือเลนส์ที่หมดประกันแล้ว ก็สามารถเข้ารับบริการได้ โดยจำกัดกล้อง 1 ตัว และเลนส์ 2 ตัว ต่อคน ต่อวัน)

    บูธขายของ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดยั่วใจ

    เมื่อเดินเล่นฝั่งโซนกิจกรรมกันเต็มเหนี่ยวแล้ว ถ้าใครตัดสินใจได้แล้วว่าโดนแน่นอน! หรือมองหาข้อเสนอโดนๆ อยู่ ก็สามารถข้ามฝั่งเข้ามาที่ตัวงาน Photo Fair 2018 ได้เลย เพราะภายในงานจะมีบูธใหญ่ของ SONY มาตั้งด้วย สามารถตรงเข้าไปสอบถามราคาพิเศษจากน้องๆ พนักงานภายในบูธกันได้เลย 

    ก่อนเข้าสู่ตัวบูธ ก็จะพบกันน้องๆ สองคน ที่นั่งยิ้มให้ก่อนเข้าสู่ตัวบูธ จนไม่อยากเดินไปไหนเลยทีเดียว
    แต่เมื่อเดินผ่านโซนน้องๆ มาได้ ก็พบกันโซนขายของและบริการของโซนี่ โดยข้อเสนอเด่นๆ ของบูธ ก็เปิดด้วยบิ๊กข้อเสนออย่าง
    • ซื้อ Sony A7RM3 พร้อมเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ Sony ช่วยผ่อนฟรี 1 เดือน ทันที
    • โปรโมชั่น ซื้อกล้อง + เลนส์ Full Frame รุ่นใดก็ได้ของโซนี่ ราคารวมตั้งแต่ 120,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีทันทีขาตั้งกล้อง Manfrotto Befree Advanced Alpha Travel มูลค่า 8,290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
    ด้านบัตรเครดิตก็มีข้อเสนอผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน เป็นข้อเสนอเริ่มต้น บางบัตรสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานถึง 24 เดือนเลยทีเดียว หรือจะเลือกผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ยพิเศษที่บูธก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน รวมไปถึงสินค้าราคาพิเศษหลายรายการที่ต้องสอบถามด้วยตัวเอง ถึงจะได้ข้อมูลราคามา ยังไงก็ลองสอบถามน้องๆ พนักงานได้เลยใจดีกันทุกคน
    หลังจากเดินเล่นกันมานาน คิดว่าน่าจะพาทุกคนเดินกันจนครบทั้งสองบูธของ SONY เรียบร้อยแล้ว ยังไงถ้าใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเองหรืออยากมาลองใช้งานหรือมาซื้อสินค้าของโซนี่ ก็สามารถเดินทางมาที่งานกันได้เลย โดยตัวบูธของโซนี่ทั้งสองจะจัดอยู่ในงาน Photo Fair 2018 Hall 103 ที่ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ Bitech บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.30 น. ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561 บอกเลยว่าห้ามพลาด! นะ ราคาโดนๆ แบบนี้ กับสินค้าส่งตรงมาจากโซนี่เอง ต้องมาให้ได้

    • วินระพี นาคสวัสดิ์
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)