ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO ร่วมกับ Pokémon เปิดตัว พาวเวอร์แบงค์ "ปิกาจู" ที่ใช้เทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ Super VOOC รุ่นแรก

    8 พ.ย. 61 1,427
    Oppo ร่วมกับ Pokémon เปิดตัว พาวเวอร์แบงค์ "ปิกาจู" ที่ใช้เทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ Super VOOC รุ่นแรก
    ออปโป้ จับมือกับ Elf Pokémon เปิดตัว พาวเวอร์แบงค์ลาย "ปิกาจู" (Pikachu) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ใช้ระบบชาร์จเร็วแบบ Super VOOC ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ถูกใช้อยู่ในมือถือของ OPPO โดยใช้กำลังไฟ 50W (กระแส 10V 5A) สามารถชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์ที่รองรับได้ 40% ภายในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น
    พาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่นี้ ถูกเปิดตัวที่อีเว้นต์ Super VOOC ซึ่งเป็นงานที่ OPPO ได้ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท Pokémon อย่างเป็นทางการ เพื่อนำตัวละครที่มีชื่อเสียงของเรื่องอย่าง ปิกาจู (Pikachu) มาเป็นมาสคอตของแบรนด์ Super VOOC
    โดยพาวเวอร์แบงค์ลายปิกาจูนี้ มากับความจุแบตเตอรี่ขนาด 10,000 mAh มีพอร์ต Output (อัตราการปล่อยไฟออก) จำนวน 1 ช่อง และพอร์ต Input (อัตราการรับไฟเข้า) แบบ USB-C จำนวน 1 ช่องสำหรับการชาร์จ พร้อมไฟ LED 4 ดวง แสดงสถานะการทำงานและระดับของแบตเตอรี่ขณะใช้งาน
    พาวเวอร์แบงค์ Super VOOC Pikachu ตัวนี้ ใช้แบตเตอรี่ 3C ผนวกเข้ากับอัลกอริทึม VFC Fast Charging ที่ช่วยย่นระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ในช่วง Tricke Charge ให้สั้นลง โดยมีความเร็วเพิ่มขึ้นถึง 200% 
    นอกจากนี้ Oppo ยังเปิดตัวเคสลายปิกาจู สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Oppo R17 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยเคสจะมีราคาขายอยู่ที่ 199 หยวน หรือประมาณ 950 บาท และพาวเวอร์แบงค์ ราคา 349 หยวน หรือประมาณ 1,660 บาท โดยจะมีแถมสติกเกอร์และการ์ด NFC ลายปิกาจู สามารถสแกนการ์ดเพื่อเปลี่ยนธีมมือถือให้เป็นลายปิกาจูก็ได้ด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าเอาใจสาวกคนรักปิกาจูไปเลยเต็มๆ
    ทั้งนี้ เคสปิกาจูจะวางจำหน่ายที่ประเทศจีนในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ส่วนพาวเวอร์แบงค์จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม ใครสนใจก็รอติดตามกันได้นะคะ
    ที่มา : gizmichina

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)