ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • TrueMove H ฉลองเครือข่าย 4G อันดับ 1 สานฝันแฟนๆ ใกล้ชิด 7 สาวจากวง Sweat16! มากที่สุด

    4 ต.ค. 61 1,068
    TrueMove H ฉลองเครือข่าย 4G อันดับ 1 สานฝันแฟนๆ ใกล้ชิด 7 สาวจากวง Sweat16! มากที่สุด
    TrueMove H ร่วมกับ Major Group ฉลองเครือข่าย 4G อันดับ 1 ในเอเชีย - แปซิฟิก ตัวจริง 2 ปีซ้อน สานฝันแฟนๆ ใกล้ชิด 7 สาวจากวง Sweat16! มากที่สุด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ True 4DX presents Sweat16! Fan meet: Beauty and Monstrum พาลูกค้า TrueMove H และแฟนๆ Sweat16! ปิดโรงภาพยนตร์ดูหนังกันแบบใกล้ชิด โดยสมาชิกของวง Sweat16! ที่มาร่วมงานนี้ได้แก่ แอ๊นท์ วรินดา, พิม ขจรเวคิน, เอ๋ วาสนา, มิ้น ทสมา, ม่านมุก ชดาธาร, เฟรม สุธาสินี และ พาด้า ปภาดา พิเศษเฉพาะลูกค้า TrueMove H รับสิทธิ์ถ่ายรูป Group Photo กับ Sweat16!

    เรียงจากซ้าย: พิม ขจรเวคิน, เอ๋ วาสนา, มิ้น ทสมา, ม่านมุก ชดาธาร,
    แอ๊นท์ วรินดา, เฟรม สุธาสินี และ พาด้า ปภาดา
    โดยในงานมีกิจกรรมดีๆ ระหว่างสาวๆ วง Sweat16! และเหล่าแฟนคลับ โดยมีสัญญาณคุณภาพอันดับ 1 ของ TrueMove H ช่วยให้กิจกรรม และเกมที่เล่นกันในงานเป็นไปอย่างราบลื่น แม้จุดอับสัญญาณอย่างภายในโรงภาพยนต์ ก็ไม่เป็นอุปสรรคเลยครับน่าประทับใจจริงๆ ต้องขอชม TrueMove H เป็นเครือข่ายที่เข้าใจ และเอาใจใส่ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ในทุกๆ กลุ่มเป้าหมาย ใครที่สนใจกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถไปติดตามกิจกรรมใหม่ๆ สำหรับลูกค้า TrueMove H ได้ที่แฟนเพจเลยครับ facebook.com/TrueMoveH/
    สำหรับภาพยนต์เรื่อง "Monstrum พันธุ์อสูรกลาย" เป็นภาพยนต์เกาหลีแนวสยองขวัญปนตลก เรื่องย่อมีอยู่ว่า "ในช่วงแห่งราชวงศ์โชซอน โรคระบาดได้แพร่กระจายเข้าสู่ผู้คน เกิดภาวะแร้นแค้นทั่วทั้งเมือง ผู้คนต้องตื่นกระหนกเมื่อมีข่าวลือถึงอสูรร้ายแห่งบรรพกาลออกมาไล่ฆ่ามนุษย์บนภูเขาอินวังซาน ชาวเมืองเริ่มต่อต้านองค์จักรพรรดิ เพราะคิดว่าพระองค์จะไม่สามารถปกป้องพวกตนได้ พระองค์จึงมอบหมายให้ ยุน กยอม อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ ออกไปสืบหาความจริงและล่าอสูรร้ายตัวนั้น ก่อนที่การต่อต้านจะรุนแรงเกินควบคุม แต่หารู้ไม่ว่าอสูรร้ายตัวนั้นอาจเป็นภัยอันตราย ที่สามารถทำลายเมืองให้ย่อยยับ"
    (ไม่สปอยล์) สำหรับภาพยนต์เรื่องนี้ "Monstrum พันธุ์อสูรกลาย" จุดเด่นเลยคือ งานภาพครับ สวยงามมากๆ และเทคนิคพิเศษในเรื่องยังทำออกมาได้มาตรฐานที่ดี ฉากแอคชั่นเท่มากๆ ฉากสยองขวัญต่างๆ ดูลงตัว และแนบเนียน การเล่าเรื่องประสบความสำเร็จมากๆ พาเราไปจนจบได้อย่างราบรื่น และสนุกสนานจนจบเรื่อง รับรองว่าไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน โดยส่วนตัวผมอยากดูภาคต่อเร็วๆ แล้วละครับ (อยากได้ตุ๊กตาอสูรมากๆ ครับ หน้าตามันน่ารักดี) ใครที่สนใจผมแนะนำเลยนะครับสนุกมากทีเดียว ยิ่งได้ดูในกิจกรรมสุดพิเศษ True 4DX presents Sweat16! Fan meet: Beauty and Monstrum ยิ่งสนุกมากขึ้น เพราะจะได้ยินเสียงสาวๆ โวยวายด้วยความตกใจ และเสียงหัวเราะอย่างรุนแรงออกมาอย่างเนื่องเลย แฟนๆ ฟินจนแทบจะลืมดูหนังกันเลยทีเดียว
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)