ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • FLIXER แอปพลิเคชั่นเอาใจคอบันเทิงญี่ปุ่น ดูฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง สดใหม่ทันที่ญี่ปุ่น

    4 ต.ค. 61 1,587
    FLIXER แอปพลิเคชั่นเอาใจคอบันเทิงญี่ปุ่น ดูฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง สดใหม่ทันที่ญี่ปุ่น
    บ.ฟลิกเซอร์ จำกัด เปิดตัว แอปพลิเคชัน ฟลิกเซอร์ (FLIXER) รวมสุดยอดสารพันบันเทิงครบทุกอรรถรส ครบทุกแนว ลิขสิทธิ์ถูกต้องส่งตรงจากญี่ปุ่น เอาใจคอบันเทิงญี่ปุ่น ทุกวัย ดูได้จุใจ ทั้งซีรีส์การ์ตูน รวมถึง ฮีโร่ในดวงใจดังๆ ที่ยกขบวนมาให้ความบันเทิงบนมือถือ อาทิ กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ และ มาสค์ไรเดอร์บิลด์ ตอนล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นครบตอน พร้อมรายการบันเทิงครบองค์ ทั้งละคร รายการวาไรตี้ รายการพาชิมพาเที่ยว ที่จะมีมาให้ชมเต็มอิ่มกันเร็วๆนี้ อัพเดทใหม่ทุกเดือน รับประกันความมันส์ตลอด 24 ชั่วโมง
    ไฮไลท์สุดพิเศษ ฉลองเปิดตัวแอป ฟลิกเซอร์ คุณจะได้รับชม "อุลตร้าแมนรูบ" ทีวีซีรีส์ ล่าสุดที่กำลังฮิตมาก บนแอป ฟลิกเซอร์ พร้อมกันกับตอนที่ออนแอร์ในญี่ปุ่น รวมถึงรายการวาไรตี้สุดฮิตส่งตรงจากญี่ปุ่น ซึ่งหาชมได้เฉพาะในแอป ฟลิกเซอร์เท่านั้น!
    และฟลิกเซอร์ ยังร่วมกับ AIS มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS สามารถรับชม คอนเทนต์พิเศษจากทาง ฟลิกเซอร์ ผ่าน AIS PLAY ได้ฟรี และลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Mao Mao AIS PLAY (9 บาท / วัน) ก็สามารถรับชม ฟลิกเซอร์ พร้อมเน็ตฟรีไม่อั้น สมัครกด *777*7301 # โทรออก
    พร้อมกันนี้ FLIXER ยังถือเป็น อีกหนึ่งคอนเทนต์แพลตฟอร์ม ที่เปิดรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ (User Generated Content) ที่ชื่นชอบทุกๆประเภทคอนเทนต์จากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นรายการพาเที่ยว พาชิม รายการบันเทิงวาไรตี้ต่างๆที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น ซึ่งสามารถเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับฟลิกเซอร์ ได้แล้ววันนี้ โดยผู้สร้างสรรคอนเทนต์สามารถสร้างรายได้ด้วยการแบ่งผลกำไรจากการขายโฆษณาใน ฟลิกเซอร์ ดังนั้น ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ E-mail: Contact@flixerapp.com
    และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวแอป ฟลิกเซอร์ ทางเดกซ์ ได้นำคอนเทนต์ ทีวีซีรีส์ฮีโร่ล่าสุด "อุลตร้าแมนรูบ" ที่กำลังฮิตมากในญี่ปุ่น มาให้ชมในแอป ฟลิกเซอร์พร้อมกับตอนที่ออกอากาศตามญี่ปุ่นแบบติดๆในทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 6 ตุลาคม นี้ เป็นต้นไป และรวมถึงละคร รายการต่างๆที่กล่าวถึงมานั้น ก็จะได้รับชมอย่างเต็มอิ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ฟลิกเซอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/2DWYmwl และติดตามข่าวสารอัพเดทของคอนเทนต์บันเทิงญี่ปุ่นได้ที่ Facebook.com/FLIXERAPP และ Youtube : FLIXER
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)