ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มือถือแพงที่สุดในโลก

    2 ก.ย. 62 33,783
    โทรศัพท์มือถือนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งผู้ใช้แต่ละคนก็มีปัจจัยในการเลือกใช้ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ คุณภาพกล้องถ่ายรูป รวมไปถึงเรื่องของราคาที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่ถูก (บางรุ่นถูกมาก) ไปจนถึงรุ่นที่มีราคาแพงสูงลิ่ว วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำ 5 อันดับโทรศัพท์มือถือที่ว่ากันว่ามันมีราคาแพงที่สุดในโลกให้ชมกันค่ะ
    • อันดับที่ 5: Diamond Crypto Smartphone
    • 5
      Diamond Crypto Smartphone
      1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ
      อันดับที่ 5: Diamond Crypto Smartphone
      โทรศัพท์มือถือที่มีต้นแบบมาจาก Windows CE ด้วยราคาค่าตัวที่สูงถึง 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 41 ล้านบาท ออกแบบโดย Peter Aloisson นักออกแบบเครื่องประดับชื่อดัง ตัวเครื่องเป็นแพลตตินัม (Platinum) ตกแต่งด้วยเพชรจำนวน 50 เม็ด โดยมีเพชร 10 เม็ดที่เป็นเพชรหายากสีน้ำเงิน (Blue Diamond) นอกจากนี้ ตัวโทรศัพท์ยังมีระบบป้องกันการถูกขโมยและแบล็กเมลมาให้อีกด้วย
    • อันดับที่ 4: King\'s Button iPhone 3
    • 4
      King's Button iPhone 3
      2.4 ล้านเหรียญสหรัฐ
      อันดับที่ 4: King\'s Button iPhone 3
      อันดับที่ 4 กับราคาค่าตัวที่ 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 77 ล้านบาท สร้างขึ้นโดย Peter Aloisson นักออกแบบเครื่องประดับชื่อดังชาวออสเตรีย ตัวเครื่องประดับตกแต่งด้วยเพชร 138 เม็ด และปุ่ม Home ที่แต่งด้วยเพชรสีขาวขนาด 6.6 กะรัต
    • อันดับที่ 3: Supreme Goldstriker iPhone 3
    • 3
      Supreme Goldstriker iPhone 3
      3 ล้านเหรียญสหรัฐ
      อันดับที่ 3: Supreme Goldstriker iPhone 3
      Supreme Goldstriker iPhone 3 เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีราคาแพงเป็นอันดับที่ 3 ด้วยราคาค่าตัวที่ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 96 ล้านบาท ซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อปี 2009 กับหน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 320 x 480 พิกเซล ตัวเคสทำมาจากทองคำ 22K น้ำหนัก 271 กรัม ประดับขอบหน้าจอด้วยเพชร 1 กะรัต จำนวน 53 เม็ด และปุ่ม Home แต่งด้วยเพชรน้ำงามขนาด 7.1 กะรัต อีกหนึ่งเม็ด
    • อันดับที่ 2: Diamond Rose iPhone 4
    • 2
      Diamond Rose iPhone 4
      8 ล้านเหรียญสหรัฐ
      อันดับที่ 2: Diamond Rose iPhone 4
      iPhone 4 ขนาด 32 GB เครื่องนี้ เป็นผลงานโดย Stuart Hughes ที่มีราคาสูงถึง 8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 250 ล้านบาท ซึ่งถ้าพูดถึงในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ แล้ว มันก็เป็นแค่โทรศัพท์ iPhone 4 ทั่วไป แต่เหตุผลที่ทำให้มันมีราคาสูงลิ่วขนาดนี้ก็คือ มันถูกนำมาประดับด้วยเพชรสีชมพู (Pink Diamond) ถึง 500 เม็ด และโลโก้ Apple ด้านหลังตัวเครื่องแต่งด้วยเพชรอีก 53 เม็ด ในขณะที่ปุ่มควบคุมด้านหน้าก็ถูกตกแต่งด้วยเพชรเช่นกัน
    • อันดับที่ 1: Black Diamond iPhone 5
    • 1
      Black Diamond iPhone 5
      14.5 ล้านเหรียญหรรัฐ
      อันดับที่ 1: Black Diamond iPhone 5
      ผลงานโดย Stuart Hughes ที่มีมูลค่ากว่า 14.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 460 ล้านบาท โดยใช้เวลากว่า 9 สัปดาห์ในการสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ โทรศัพท์ iPhone 5 เครื่องนี้ถูกนำมาตกแต่งด้วยทองคำ ว่ากันว่าตัวเครืองสร้างจากทองคำบริสุทธิ์ 24K โลโก้ Apple และรอบตัวเครื่องประดับด้วนเพชรสีขาว (White Diamond) ถึง 600 เม็ด รวมไปถึงปุ่ม Home ที่ใช้เพชรสีดำ (Black Diamond) อีก 26 กะรัต
    หมายเหตุ
    1.) ลำดับและข้อมูลต่างๆ เป็นการจัดเรียงตามลำดับราคา ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะเวลาและการผลิตโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ
    2.) อันดับดังกล่าวเป็นสถิติข้อมูลจากเว็บไซต์ www.legendbuddy.com เท่านั้น
    3.) การจัดอันดับข้างต้นเป็นข้อมูลในช่วงเวลา ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2018

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)