ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nokia เผยเทคโนโลยีนวัตกรรม 5G การสื่อสารยุคต่อไปของคนไทย

    21 ส.ค. 61 871
    Nokia เผยเทคโนโลยีนวัตกรรม 5G การสื่อสารยุคต่อไปของคนไทย
    โนเกีย ประเทศไทย เผยแผนตอบรับโครงการ Thailand 4.0 เดินหน้านำเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย 5G เข้าถึงทุกอุตสาหกรรมในประเทศไทย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และความต้องการทางด้าน Data ที่ผู้ใช้งานในประเทศไทยมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นในทุกปี 
    โนเกีย อัลตร้า คอมแพคท์ เน็ตเวิร์ค (Nokia Ultra Compact Network: UCN) คือ เครือข่าย LTE แบบครบวงจร ประกอบด้วย วิทยุ เครือข่ายส่วนกลาง และอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งสามารถติดตั้งได้ภายในเวลาไม่กี่นาที เพื่อรับส่งเสียง วิดีโอ บริการข้อมูล บรอดแบนด์ รวมไปถึงความปลอดภัยสำหรับสาธารณะ และลูกค้า LTE แบบองค์กร โดย UCN นี้ ถือเป็นฟอร์มแฟกเตอร์ที่มีขนาดเล็กที่สุดของระบบ LTE ของโนเกีย โดยมีขนาดเล็กและสามารถใช้งานสำหรับการทำภารกิจและการสื่อสารในช่วงภาวะวิกฤติได้
    เครือข่ายที่สามารถทำงานได้ด้วยตัวเองนี้ สามารถส่งสัญญาณได้อย่างครอบคลุมทั้งในพื้นที่ห่างไกลหรือสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน ทั้งยังช่วยในการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ได้ทันทีสำหรับหน่วยปฏิบัติการในเหตุฉุกเฉินหรือภัยพิบัติทางธรรมชาติ ผลประโยชน์สำหรับลูกค้าเครือข่าย LTE แบบครอบคลุมทุกพื้นที่ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีและเชื่อถือได้
    สำหรับการทำภารกิจและการสื่อสารในช่วงภาวะวิกฤติได้สะดวกต่อการขนย้ายสามารถใช้งานได้ภายใน 5 นาที ทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรงออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนใช้งานได้ แม้ไม่ใช่ช่างเทคนิครับประกันความปลอดภัยสามารถใช้งานได้ยาวนานให้ประสิทธิภาพสูงช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
    เทคโนโลยีจำลองการเตะลูกโทษสำหรับฟุตบอล (Virtual Reality Penalty Kick) ในเกมการแข่งฟุตบอลเสมือนจริง ผู้เล่นจะถูกจำลองว่าเข้าไปอยู่ในสนามฟุตบอล เพื่อทดสอบความสามารถในการเตะลูกโทษ ด้วยแว่นตา VR และกล้อง VR 360 แบบสามมิติ การเคลื่อนไหวทั้งหมดจะถูกจับด้วยเซ็นเซอร์จาก Kinect โดยคาแรกเตอร์อวตารของผู้เล่นจะสามารถเตะลูกโทษด้วยการจำลองจากเครือข่าย 5G
    นายเซบาสเตียน โลฮอง ผู้อำนวยการโนเกียประจำประเทศไทย กล่าวว่า "การผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมระดับโลกของโนเกีย ทำให้เราเป็นพันธมิตรที่น่าไว้วางใจสำหรับบริษัทผู้ให้บริการในประเทศไทยที่มองหาโอกาสในการพัฒนาและติดตั้งโซลูชั่นเพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้สอดคล้องกับนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ อีโคซิสเต็ม 5G ของโนเกียยังมีประสิทธิภาพสูงมาก ซึ่งสามารถส่งเสริมให้การใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยเป็นไปในทางที่ดียิ่งขึ้นต่อไป"
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)