ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Fitbit Ace ฟิตเนสแทรกเกอร์คุณภาพสูงสำหรับเด็ก วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

    27 มิ.ย. 61 544
    Fitbit Ace ฟิตเนสแทรกเกอร์คุณภาพสูงสำหรับเด็ก วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว
    Fitbit Ace (ฟิตบิท เอซ) ฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไปแล้วทั่วโลก โดยมุ่งเน้นให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายมากขึ้นด้วยฟังก์ชั่นหลักของฟิตบิทครบครัน อาทิ การวัดก้าวเดิน ระยะเวลาที่ออกกำลัง หรือคุณภาพของการนอนในแต่ละวัน รวมไปถึงเหรียญรางวัล (Badge) หรือพิชิตภารกิจจากการแข่งขันในครอบครัว
    Fitbit Ace มาพร้อมกับสายรัดข้อมือที่สามารถปรับขนาดและใส่อาบน้ำได้ แบตเตอรีใช้งานได้นานสูงสุด 5 วัน พร้อมให้เด็กๆ ได้สนุกกับกิจกรรมกับผู้ปกครองที่สามารถตรวจเช็คและดูแลการทำกิจกรรมของน้องๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชันของฟิตบิท
    ฟีเจอร์เด่นๆของ Fitbit Ace
    • ติดตามกิจกรรมและการนอนหลับของเด็กๆ ช่วยปลูกฝังนิสัยการดูแลสุขภาพด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามนับก้าว ช่วงเวลาที่แอคทีฟ และภาวะการนอน ค่าเริ่มต้นของเป้าหมายจะอิงกับแนวทางการดูแลสุขภาพสากล สำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ (60 นาที) และการนอน (9 ชั่วโมง)
    • กระตุ้นให้เด็กๆ เคลื่อนไหวร่างกาย ลดเวลาการเฉื่อยหรือเนือยนิ่ง ด้วยการตั้งเตือนส่วนตัว ให้ลุกขึ้นมาเคลื่อนไหวร่างกายในแต่ละชั่วโมง
    • สร้างแรงจูงใจและให้รางวัลเด็กๆ ที่ขยับเคลื่อนไหวร่างกาย สนับสนุนให้เด็กๆ สร้างนิสัยรักสุขภาพ ด้วยการปฏิบัติภารกิจในแต่ละวันหรือสัปดาห์ หรือให้เหรียญรางวัลสะสม โดยเด็กๆ (และผู้ปกครอง) สามารถตรวจดูสถิติ เหรียญรางวัลที่ได้ ความคืบหน้าเข้าใกล้เป้าหมาย และข้อมูลต่างๆ อีกมากมายในแอปฯ ฟิตบิท
    • บัญชีครอบครัว เปิดโอกาสให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันและมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ด้วยแรงเสริมจากแรงจูงใจและความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ซึ่งผู้ปกครองสามารถตรวจดูกิจกรรมของเด็กๆ และดูแลข้อมูลในแอปฯ ให้เด็กได้ด้วย
    สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fitbit Ace ได้ที่ www.fitbit.com/ace
    ในส่วนของผู้ปกครอง สามารถตรวจสอบกิจกรรมของเด็กๆ ได้ดังนี้ครับ
    • การสร้างบัญชีผู้ใช้เด็กใน ฟิตบิท เอซ จำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครอง ก่อนที่จะสร้างบัญชีของเด็ก ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเด็กจึงต้องลงชื่อในบัญชีฟิตบิทของตนก่อน รับรองที่อยู่อีเมล สร้างบัญชีครอบครัว และยินยอมให้ใช้นโยบายความเป็นส่วนตัวของ ฟิตบิท สำหรับบัญชีของเด็ก แยกต่างหาก
    • ด้วยบัญชีครอบครัวของฟิตบิท ผู้ปกครองสามารถตรวจดูบัญชีสำหรับเด็กๆ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังต้องดูแลอนุมัติบุคคลที่เด็กๆ เชื่อมต่อด้วยในแอปฯ
    • ผู้ปกครองสามารถตั้งค่าการนับก้าว เวลาที่แอคทีฟ และเป้าหมายการนอนหลับให้กับบุตรหลานของตนได้
    • ผู้ปกครองสามารถแก้ไขการแสดงข้อมูลบนแดชบอร์ดในมุมมองของเด็ก (Kid View) ให้เหมาะสม และจำกัดบุคคลที่เด็กๆ เชี่อมต่อด้วย
    • ผู้ปกครองสามารถลบบัญชีของบุตรหลานของตนได้ทุกเมื่อ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fitbit.com/legal/kids-privacy-policy

    Fitbit Ace มีวางจำหน่ายแล้วที่ B2S, ร้านดอทไลฟ์, คิงพาวเวอร์, พาวเวอร์บาย, วีมาร์ท และลาซาด้า ในราคา 3,490 บาท มี 2 สีให้เลือก คือสีพาวเวอร์ เพอเพิล และ อิเล็กทริก บลู
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)