ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มหาจักรฯ จัดงาน JBL Meet & Greet Fin X2 พร้อมจัดโปรส่วนลด 15% ทุกรุ่น วันนี้ - 31 ก.ค. 61

    14 มิ.ย. 61 2,134
    มหาจักรฯ จัดงาน JBL Meet & Greet Fin X2 พร้อมจัดโปรส่วนลด 15% ทุกรุ่น วันนี้ - 31 ก.ค. 61
    บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้จัดงาน JBL Meet & Greet Fin X2 กับ นน ชานน, เจมส์ ธีรดนย์ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ โซน Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้า Central World ซึ่งบรรยกาศเต็มไปด้วยความฟินกันทั้งงาน เริ่มตั้งแต่ช่วงแรก เปิดตัวน้องทั้ง 3 คน ด้วย VDO โฆษณาของแต่ละคน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับกันมากมายเลยทีเดียว
    และที่เรียกได้ว่าฟินกันทั้งงาน กับกิจกรรมบนเวที ที่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้ง 3 คน นน เจมส์ ต้าเหนิง ขึ้นมาร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งกิจกรรม Shake It, ใบ้คำ, Make your wish come true ซึ่งนอกจากจะได้ฟินแล้วยังได้รับของรางวัลจากทางมหาจักรฯ เป็น หูฟัง และลำโพงจาก JBL อีกด้วย
    นอกจากนี้ ยังมีโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนคลับทุกท่านได้เตรียมกรี๊ดกัน กับโชว์มินิคอนเสริต์จากทั้ง 3 คน ต้าเหนิง มากับเพลง คำถาม, เจมส์ มากับ เพลง แอบบอกรัก, นน มากับเพลง หวานเย็น และทั้ง 3 คน ร่วมกันร้องเพลง คิดถึงจังมาหาหน่อย ทำเอาแฟนคลับทุกท่านฟินกันไปตามๆกัน
    หลังจากกิจกรรมบนเวทีจบลงแล้วนั้น ทั้ง 3 คน ได้มีการขึ้นไปเยี่ยมร้านตัวแทนจำหน่ายที่ศูนย์การค้า Central World ทั้งร้าน Power Buy, iStudio by Copperwired และ Dot Life พร้อมมอบของที่ระลึก และถ่ายรูปกับทางร้านตัวแทนจหน่ายทั้ง 3 ร้าน
    พิเศษสุดที่เรียกได้ว่า FinX2 กับงานนี้สำหรับ Top 10 Spender ที่มียอดซื้อสินค้า JBL จากบริษัทมหาจักรฯ สูงสุด 10 อันดับแรกในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมากับแคมเปญ JBL Summer Splash ซึ่งนอกจากจะได้ร่วม Dinner สุด Exclusive แล้วยังได้รับของรางวัลจากทางบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เพิ่มอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้สุดฟินกันสุดๆไปเลย
    ทางมหาจักรฯ ยังมีแคมเปญ Fit & Fun ฟิตติดมันส์ กับหูฟังสำหรับออกกำลังกายจาก JBL ลดราคาพิเศษ 15% ทุกรุ่น พร้อมรับสิทธิ์เล่น FITNESS ฟรี 15 วัน ที่ WE FITNESS สาขาที่ร่วมรายการ วันนี้ - 31 ก.ค. 61 เท่านั้น!! สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-256-0020 หรือ www.mahajakalife.com
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)