ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung เปิดตัว Samsung Flip ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ หน้าจอสัมผัส ครบทุกการเชื่อมต่อ และการใช้งานที่หลากหลาย

    28 มี.ค. 61 1,025
    Samsung เปิดตัว Samsung Flip ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ หน้าจอสัมผัส และการใช้งานที่หลากหลาย
    Samsung Flip (ซัมซุง ฟลิป) ดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในทุกรูปแบบการประชุม รวมไปถึงความเป็นไปได้ในตลาดต่างๆในอนาคตอันใกล้ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ในการทำงานร่วมกันทั้ง แชร์ข้อมูล เขียนโน้ตประกอบการนำเสนอ ค้นหาข้อมูลจากโน้ตที่ต้องการบนหน้าจอ หรือ สร้างคอนเท้นต์ที่ต้องการโดยผู้ใช้หลายคนพร้อมๆกัน (สูงสุด 4 คน) มาพร้อมพอร์ตและตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ได้แก่ ยูเอสบี คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต
    Samsung Flip (ซัมซุง ฟลิป) เปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2018 ที่ผ่านมา ณ นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เป็นนวัตกรรม ดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ พร้อมให้ผู้ใช้สามารถแชร์ไอเดียจากสมาร์ทโฟนและดีไวซ์ต่างๆ ในแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ รองรับผู้ใช้งานได้หลายคนพร้อมกัน ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการประชุมและทำงานของผู้ใช้ในยุคปัจจุปัน ซึ่งต้องการพื้นที่ทำงานที่มีการโต้ตอบกัน และ เน้นการทำงานทำงานร่วมกันผ่านเทคโนโลยีและดีไวซ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต
    Samsung Flip (ซัมซุง ฟลิป) ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าองค์กร ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจธนาคาร กลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม องค์กรด้านการศึกษาต่างๆ กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี หรือแม้กระทั่ง กลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อการทำงาน การระดมความคิด หรือพรีเซ้นต์งาน อย่างมีประสิทธิภาพ
    ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Samsung Flip
    ผู้ใช้สามารถเขียนบน Samsung Flip ได้อย่างง่ายด่าย อีกทั้งสามารถลบข้อความหรือโน้ตที่ไม่ต้องการแล้ว เพียงแค่ให้ฝ่ามือลบบนหน้าจอแสดงผล สามารถเขียนโน้ตได้มากถึง 20 หน้าต่อหนึ่งไฟล์ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเซิร์ชคำหลัก อำนวยสะดวกให้การประชุม ไม่ต้องเสียงเวลาหาโน้ตที่ตัวเองต้องการ หน้าจอสามารถปรับได้ทั้งในแบบแนวตั้งและแนวนอน และสามารถอดออกไปติดบนผนังได้อีกด้วย
    ประสิทธิผลมากขึ้นจากการทำงานร่วมกันในรูปแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ
    Samsung Flip มอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันในรูปแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ โดยผู้ใช้สามารถเขียนความคิดเห็น และแชร์คอมเมนต์ได้ทันทีบนหน้าจอด้วยปากกา ที่สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์, สี, และขนาดตัวอักษร พร้อมให้ผู้ใช้แชร์คอนเทนท์ในรูปแบบ อินเตอร์แอ็คทีฟอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์สู่อุปกรณ์ จากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต ขึ้นสู่ Samsung Flip ซึ่งมีหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูง UHD (4K)
    นวัตกรรมรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย
    Samsung Flip มาพร้อมนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้เต็มเปี่ยมว่าข้อมูลจะไม่รั่วไหล ด้วยการเก็บรักษาโน้ตและข้อมูลสู่พื้นที่เก็บข้อมูลในตัวเครื่อง อย่างปลอดภัยและเป็นระเบียบ โดยผู้ใช้สามารถตั้ง พาสเวิร์ด เมื่อล็อกอินเข้าใช้งานแล้ว สามารถแชร์ข้อมูลหรือคอนเทนท์ที่ต้องการ ผ่านอีเมล์ ผ่านการปริ้น หรือจะเซฟไว้ใน USB และตัวเก็บข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ
    Samsung Flip วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคาเครื่องละ 129,000 บาท ผ่านร้านค้าพันธมิตรกว่า 100 ราย ทั่วประเทศ อยากให้ไปลองกันครับ โดยส่วนตัวผมว่ามันน่าสนใจมากๆ แถมประยุกต์ใช้ได้หลากหลายอีกด้วย 
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)