ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เอสทีเอ็ม กูดส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม "ดรอป เทสต์ ชาเลนจ์" เปิดตัว Element Case Formula และ STM Dux

    21 ก.พ. 61 1,154
    เอสทีเอ็ม กูดส์ จัดกิจกรรม "ดรอป เทสต์ ชาเลนจ์" เปิดตัว Element Case Formula และ STM Dux
    เอสทีเอ็ม กูดส์ ประเทศไทย (STM Goods Thailand) บริษัทจากออสเตรเลีย จัดกิจกรรม ดรอป เทสต์ ชาเลนจ์ (Drop Test Challenge) ทดสอบประสิทธิภาพการกันกระแทกของ เคสไอโฟน แบรนด์ อีลีเมนท์ เคส (Element Case) จากสหรัฐอเมริกาที่เอสทีเอ็มเป็นผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกยกเว้นในสหรัฐอเมริกา และเคสกันกระแทกสำหรับไอแพดแบรนด์ เอสทีเอ็ม (STM)
    เอสทีเอ็ม กูดส์ ประเทศไทย (STM Goods Thailand) จัดงานเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ Element Case Formula สำหรับ iPhone X ผลิตจากวัสดุทนทานคุณภาพสูงเกรดกองทัพอากาศที่ได้รับการทดสอบในสหรัฐอเมริกามาแล้ว ว่าสามารถป้องกันความเสียหายของไอโฟนได้แม้จะตกลงจากรถยนต์ ที่กำลังวิ่งด้วยความเร็ว 65 ไมล์ต่อชั่วโมง และจากความสูง 10 ฟุต
    และ STM Dux สำหรับ iPad Pro ได้รับการออกแบบมาด้วยวัสดุที่ทนทานผ่านมาตรฐานการทดสอบทางทหารและแนวคิดการออกแบบยังเอื้อให้การใช้งานไอแพด มีประสิทธิภาพและคล่องตัวมากขึ้นโดยเคสรุ่นดังกล่าว มุ่งเน้นการใช้งานในกลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่มีการสำรวจแล้วว่าเป็นกลุ่มที่ยังขาดความระมัดระวังในการใช้ไอแพดและมักทำหล่นจึงเกิดความเสียหายต่อตัวเครื่องบ่อยครั้ง
    กิจกรรม "ดรอป เทสต์ ชาเลนจ์" จัดขึ้นที่ร้าน iBeat by UFicon สาขาเทอมินัล 21 เอสทีเอ็ม กูดส์ ประเทศไทย ได้ทดสอบความแข็งแกร่งของ Element Case Formula สำหรับ iPhone X และ STM Dux สำหรับ iPad Pro ด้วยการโยนตัวเครื่องที่ใส่เคสทั้งสองรุ่นลงตกกระทบพื้นซึ่งเป็นลักษณะที่มักจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานไอโฟนและ ไอแพดที่ทำเครื่องหล่นพื้นซึ่งมีการสำรวจว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ทำเครื่องหล่นเฉลี่ยอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้งและทำหล่นสูงสุด 6 ครั้ง ต่อเดือน ในงาน ยังมีการท้าให้ผู้เข้าร่วมงานนำไอโฟน หรือ ไอแพด มาใส่เคสและทดสอบด้วยการโยนลงพื้นด้วยตัวเองอีกด้วย ขนาดเอาหน้าคว่ำลงยังไม่เสียหายเลย น่าประทับใจมาก
    จุดเด่นของ Element Case Formula สำหรับ iPhone X
    • ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เกรดกองทัพอากาศ CNC แมชชีน อลูมิเนียม และ TPU ที่ปกป้องความเสียหายจากการตกกระแทกได้ดีเยี่ยม ผสานดีไซน์เพื่อการปกป้องโดยเฉพาะ แข่งแกร่งแต่น้ำหนักเบา
    • ดีไซน์ที่ออกแบบมาให้รองรับการกระแทกหรือการตกกระทบที่มุมทั้ง 4 ของตัวเครื่องได้ดีเยี่ยม
    • ตัวฐานและกรอบผลิตจากคาร์บอน ไฟเบอร์ เกรดที่ใช้ในกิจการของกองทัพอากาศ
    • ขอบด้านข้างผลิตจากอลูมิเนียม CNC 6061-T6 น้ำหนักเบา และแข็งแกร่ง
    จุดเด่นของ STM Dux สำหรับ iPad Pro
    • ทนทานต่อแรงกระแทกโดยผ่านมาตรฐานการทดสอบความแข่งแกร่งระดับทหาร U.S. Mil-Std 810 G
    • ตัวเคสผลิตจากโพลีคาร์บอเนตที่มีความคงทนสูง ขอบเคสผลิตจาก TPU ที่แข็งแกร่ง
    • ดีไซน์ช่องเก็บปากกาป้องกันการทำปากกาสูญหาย
    • ฝาปิดกระชับกับตัวเครื่องด้วยแถบแม่เหล็กสิทธิบัตรเฉพาะของเอสทีเอ็ม
    • ฝาหลังที่ผลิตจากวัสดุที่ใสเพื่อการปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความชอบหรือใส่แผ่นป้ายชื่อเพื่อการมองเห็นได้ง่ายดาย
    • ฝาเคสช่วยประหยัดพลังงานของตัวเครื่อง โดยเครื่องจะเปิดและปิดการทำงานเมื่อมีการเปิด-ปิด ฝาเคส
    รายละเอียดราคา
    • Element Case Formula สำหรับ iPhone X ราคา 3,990 บาท
    • STM Dux สำหรับ iPad Pro ราคา 2,190 บาท
    ที่น่าสนใจมากๆ คือในงานเผยว่าจะมีการจำหน่ายอะไหล่ของเคสรุ่น Element Case Formula ในเร็วๆนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตกแต่งสีสันของเคสเองได้ รวมทั้งเมื่อชิ้นส่วนไหนชำรุดก็สามารถเปลี่ยนได้เป็นชิ้นๆไป นอกจากนี้ยังมีแผนจะวางจำหน่ายสำหรับ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อีกด้วย (ราคาน่าจะเท่าเดิมครับ)
    นอกจากนี้ในงานยังมีการนำ Element Case Black Ops ราคา 7,990 บาท และ Element Case Katana ราคา 14,990 บาท ซึ่งเป็นเคสเกรดพรีเมี่ยมของแบรนด์ Element Case มาโชว์ในงานนี้ด้วยครับ ใครสนใจเคสสุดหรูเหนือระดับ ที่มาพร้อมการปกป้องระดับสูง ไม่ควรพลาดจริงๆ โดยส่วนตัวผมว่าแค่ความสวยงามระดับนี้ ก็คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแล้วนะครับ สวยมากจริงๆ ยิ่งได้จับกับมือยิ่งประทับใจ (ผมชอบ Element Case Black Ops มากๆเลย)

    นอกจากนี้ทาง STM Goods มีการนำเทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยในการบริการลูกค้า สามารถส่องผ่านกล่อง เพื่อดูรุ่นสินค้าและรายละเอียด รวมทั้งส่องไปที่เสื้อพนักงานก็ยังได้ ถือว่าเป็นบริษัทที่ทันสมัยมากครับ และนำเทคโนโลยีนี้มาใช้งานได้อย่างสร้างสรรค์ และเหมาะสมเอามากๆเลย
    ผลิตภัณฑ์เคสกันกระแทกของ STM และ Element Case นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ iStudio, iBeat, Loft, BE Trend และ Jaymart 
    ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ได้ที่ เฟซบุค STM Goods Thailand อินสตาแกรม STMgoods_Thailand
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)