ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แนะนำสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ 18:9 ราคาเบาๆ ลดหย่อนภาษีได้ กับโครงการ "ช้อปช่วยชาติ"

    24 พ.ย. 60 8,156

    แนะนำสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ 18:9 ราคาเบาๆ ลดหย่อนภาษีได้ กับโครงการ "ช้อปช่วยชาติ"

    โครงการ "ช้อปช่วยชาติ" เป็นโครงการที่ช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้ผู้คนออกมาใช้สอยกันมากยิ่งขึ้น โดยจะได้รับประโยชน์จากการลดหย่อนภาษีเพิ่มเติม จากการนำใบกำกับภาษีมาลดหย่อนภาษี ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นไหนดีเพื่อลดหย่อนภาษี เรามีตัวเลือกดีๆ มาแนะนำครับ กับสมาร์ทโฟนมาตราฐานใหม่ หน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 ในราคาไม่แพง จะมีรุ่นไหนบ้างมาดูกันเลย
    Wiko View เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องของความคุ้มค่า สำหรับรุ่นนี้ฝาหลังหุ้มวัสดุโลหะ มาพร้อมจุดขายหน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D ในราคาเบาๆ ชิปเซ็ต Snapdragon 425, RAM 3GB, หน่วยความจำ 16GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 2,900 mAh, กล้องความละเอียด 13MP, กล้องหน้าความละเอียดสูง 16MP (มาพร้อม Soft Light Selfie Flash) แถมยังเป็นแบรนด์ที่มีสีสันหลากหลาย และทำออกมาได้สวยมากอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจมากทีเดียวครับกับราคา 4,990 บาท
    Wiko View XL รุ่นนี้ฝาหลังโลหะครับ ดูสวยทีเดียว หน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ที่สุดในทั้งสามรุ่นที่เปิดตัวมาพร้อมกัน 5.99 นิ้ว ความละเอียด HD+ กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D สเปคจะเหมือน Wiko View แต่หน่วยความจำจะมากกว่าอยู่ที่ 32GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุสูงขึ้นนิดหน่อย 3,000 mAh ราคา 5,990 บาท
    Wiko View Prime เป็นรุ่นท็อปสุดของ Series View โดยมาพร้อมดีไซน์โลหะ หน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D, ชิปเซ็ต Snapdragon 430, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, กล้องความละเอียด 16MP, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 20MP + 8MP (มาพร้อม Soft Light Selfie Flash), จัดเต็มมากๆ สำหรับราคาไม่รุ่นแรง อยู่ที่ 7,490 บาท
    Gionee M7 Power แบรนด์น้องใหม่แต่มาแรงครับ ดูทำตลาดจริงจัง น่าจะเริ่มรุกตลาดมากขึ้นในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังโลหะ หน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 6 นิ้ว ความละเอียด HD+ กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย Amigo OS 5.0 ของตัวเอง, ชิปเซ็ต Snapdragon 435, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุสูง 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว ซึ่งน่าสนใจมากนะครับ ในระดับราคานี้ไม่มีตัวไหนรองรับชาร์จเร็วเลย, กล้องความละเอียด 13MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP ราคา 9,990 บาท
    Vivo V7 แบรนด์เด่นที่โด่งดังในเรื่องคุณภาพกับ UI ที่สุดจะลื่นไหลแต่แพรวพราว และการถ่าย Selfie สำหรับรุ่นนี้มีดีไซน์วัสดุพลาสติกและงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D ทำงานบน Android 7.1.2 Nougat ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.2 (ทีเด็ดครับ รายละเอียดเยอะมากแต่ลื่นจริงๆ), ชิปเซ็ต Snapdragon 450, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และสแกนใบหน้า Face Access แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, กล้องความละเอียด 16MP, กล้องหน้าความละเอียด 24MP สูงที่สุดในตอนนี้ พร้อมไฟแฟลช Moonlight Glow Flash ราคา 9,990 บาท
    Vivo V7+ สเปคจะคล้ายๆ Vivo V7 แต่หน้าจอ FullView Display อัตราส่วน 18:9 จะมีขนาดใหญ่กว่า 5.99 นิ้ว ความละเอียด HD+ หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD) ชิปเสียง AK4376A และแบตเตอรี่ความจุ 3,225 mAh นี่คือสิ่งที่จะเพิ่มเข้า สำหรับรุ่นนี้เปิดตัวและวางจำหน่ายก่อนรุ่นเล็กนะครับ ราคา 11,990 บาท
    Huawei Nova 2i แบรนด์ที่ทำตลาดได้อย่างน่าสนใจ มีไปโผล่ใน MV ของวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 และ Sweat16! ซะด้วย จนเหล่าโอตะบ้านเราให้ความชื่นชมอย่างล้นหลาม ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการไอดอลไทยรูปแบบสากล มาพร้อมดีไซน์วัสดุโลหะ และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอ IPS ไร้ขอบ FullView Display อัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 5.9 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ความละเอียดสูงกว่าคู่แข่งส่วนมาก กระจก Corning Gorilla Glass ขอบโค้ง 2.5D, ชิปเซ็ต Kirin 659, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD) และแบตเตอรี่ความจุ 3,340 mAh มาพร้อมฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ พิเศษจุดขายกล้อง 4 ตัวในราคาเบาๆ กล้องหน้าคู่ความละเอียด 13MP + 2MP พร้อมไฟแฟลช Selfie Toning Flash และกล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP + 2MP ราคาเพิ่งจะปรับลดลงมาเหลือเพียง 9,900 บาท
    OPPO F5 แบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงมานาน โดยเฉพาะในหมู่คนที่ชื่นชอบการถ่าย Selfie สำหรับรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ อัตราส่วน 18:9 รุ่นแรกของ OPPO เลยครับ หน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ความละเอียดสูง กระจก Corning Gorilla Glass 5 ขอบโค้ง 2.5D, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2, ชิปเซ็ต Mediatek MT6763T Helio P23, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB (รองรับ MicroSD) และแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh และนอกจากสแกนลายนิ้วมือ ยังมาพร้อมฟีเจอร์สแกนใบหน้าอีกด้วย ในส่วนของกล้องดูโดดเด่นครับ เพราะมีความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.8 สว่างกว่าคู่แข่ง และกล้องหน้าความละเอียด 20MP ทำงานผ่านระบบ AI beauty recognition technology ซึ่งจะช่วยประมวลผลในเรื่องของอายุ และเพศ ช่วยปรับปรุงภาพถ่ายให้ดีขึ้น ดูน่าสนใจมากทีเดียว ราคา 9,990 บาท
    OPPO F5 RAM 6GB เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอัพเดทสเปคที่เปิดตัวพร้อมกัน แต่วางจำหน่ายภายหลังครับ สำหรับจุดที่แตกต่างคือรุ่นนี้มาพร้อม RAM 6GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD) และมีสีแดงให้เลือกซื้อ รุ่นนี้จะเปิดจองตั้งแต่ 25 พ.ย. - 1 ธ.ค. และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 2 ธ.ค. นี้ครับ ราคา 13,990 บาท

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)