ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เคสสุดแกร่ง เพื่อปกป้อง iPhone X สุดหวง

    24 พ.ย. 60 1,725
    เคสสุดแกร่ง เพื่อปกป้อง iPhone X สุดหวง
    iPhone X วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้แล้วนะครับ (24 พ.ย. 2560) เพื่อนๆ หลายคนที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ สิ่งที่กังวลมากที่สุดคงหนีไม่พ้นดีไซน์ที่สวยงามแต่แสนจะบอบบางของมันอย่างแน่นอน เผลอทำหล่นขึ้นมา โอกาสที่จอแตกก็สูงถึง 90% เลยทีเดียวครับ (จากการทดสอบของหน่วยงาน เกี่ยวกับการประเมินวงเงินประกันสมาร์ทโฟน) 
    ไหนๆ ก็ซื้อสมาร์ทโฟนมาใหม่ราคาแพงมาใช้กันแล้ว สิ่งแรกที่ควรมองหาก็คือเคสดีๆ เพื่อจะสวมเป็นเกราะป้องกันให้มือถือ แม้ว่ามันจะบดบังดีไซน์สวยๆ ในแบบฉบับของ iPhone X แต่ป้องกันไว้ก่อน ยังไงก็ดีที่สุดครับ วันนี้ เรามีเคสสำหรับ iPhone X ที่แสนจะปลอดภัย และบางแบบก็สวยมากๆ  แถมช่วงนี้ยังมีโครงการ "ช้อปช่วยชาติ" นำใบกำกับภาษี มาลดหย่อนภาษีกันได้อีกด้วย จะมีแบบไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยครับ

    1. Spigen Rugged Armor

    Spigen Rugged Armor ผลิตจาก TPU มาพร้อมกับดีไซน์ลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์ และเทคโนโลยี Air Cushion ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Spigen เพิ่มช่องเปิดโชว์โลโก้ Apple ที่ด้านหลัง ราคากลาง 690 บาท

    2. Spigen Crystal Shell

    Spigen Crystal Shell ผลิตจากโพลีคาร์บอเนตใสพร้อมขอบ TPU รองรับแรงกระแทกด้วยเทคโนโลยี Air Cushion จุดเด่นคือวัสดุโพลีคาร์บอเนตจะคงความใสได้ยาวนาน และโชว์ตัวเครื่องได้อย่างสวยงามมากกว่าเคสชนิดอื่นๆ ราคากลาง 990 บาท

    3. Spigen Slim Armor

    Spigen Slim Armor เป็นเคสแบบ 2 ชั้น ผลิตจาก TPU และฝาครอบโพลีคาร์บอเนต มีขาตั้งในตัว เรื่องความทนทานไม่ต้องพูดถึง ทนมากๆ ครับ แต่ใส่แล้วจะค่อนข้างหนา (แม้ชื่อมันจะ Slim ก็ตาม ซึ่งมันก็บางกว่ารุ่น Tough Armor เยอะมากแล้วนะครับ) ราคากลาง 790 บาท

    4. Spigen Neo Hybrid

    Spigen Neo Hybrid เป็นเคสแบบ 2 ชั้น โดยชั้นนอกจะเป็น Bumper ที่ผลิตมาจากโพลีคาร์บอเนต (ชั้นในเป็น TPU) รุ่นนี้รองรับมาตรฐาน Military Grade ราคากลาง 990 บาท

    5. Spigen Tough Armor

    Spigen Tough Armor เป็นเคสแบบ 2 ชั้น สำหรับคนที่ไม่คิดมากเรื่องความบาง เป็นเคสที่หนามากครับ แต่ก็แลกมาด้วยความทนทานที่สูงมาก วัสดุเป็น TPU และโพลีคาร์บอเนต รองรับมาตรฐาน Military Grade ราคากลาง 1,100 บาท

    6. Spigen Slim Armor CS

    Spigen Slim Armor CS เป็นเคสแบบ 2 ชั้น ที่สวยงามและสามารถสไลด์ด้านหลัง สำหรับเก็บบัตรต่างๆ ได้ วัสดุผลิตจาก TPU และโพลีคาร์บอเนต รองรับมาตรฐาน Military Grade ราคากลาง 1,190 บาท

    7. UAG Monarch

    UAG Monarch เคสสุดแกร่งที่ผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกันถึง 5 ชั้น แต่ยังดูเพรียวบางอยุ่ มีความทนทานสูง รองรับมาตรฐาน Military Grade ราคากลาง 2,290 บาท

    8. UAG Plasma 

    UAG Plasma เป็นเคสกันกระแทกที่น้ำหนักเบามากครับ มีเกราะป้องกัน 3 ชั้น วัสดุฝาหลังจะใสๆและมีหลายสี ราคากลาง 1,390 บาท

    9. UAG Pathfinder

    UAG Pathfinder จะเหมือน UAG Plasma ทุกอย่าง แตกต่างกันที่เป็นวัสดุทึบแสงเท่านั้นเอง ราคากลาง 1,390 บาท

    10. UAG PLYO

    UAG PLYO เป็นเคส TPU นุ่มๆแต่กันกระแทกได้ดี ได้รับมาตรฐาน Military Grade มุมเคสรองรับแรงกระแทกแบบ Air-Soft ราคากลาง 1,390 บาท

    11. Element Case Formula

    Element Case Formula เป็นเคสกันกระแทกระดับพรีเมี่ยม สวยจนเราอาจจะห่วงเคสไม่แพ้โทรศัพท์ วัสดุผลิตจากโพลีคาร์บอเนต เสริมแกนกลางของเคสด้วย Carbon Fiber Reinforced เกรดคุณภาพมาตรฐานเดียวกับที่ใช้กันในอุตสาหกรรมการบิน และขอบด้านข้างเป็นวัสดุอลูมิเนียม ที่ผ่านการชุบ Anodize Coating รองรับมาตรฐาน Military Grade และยังรองรับฟีเจอร์ชาร์จไร้สาย ราคากลาง 3,990 บาท

    12. Element Case Roll Cage

    Element Case Roll Cage เป็นเคสแบบ 2 ชั้น ผลิตจาก TPU และฝาครอบโพลีคาร์บอเนต (ฝาตรงกลางเป็นโลหะอลูมิเนียม) ราคากลาง 2,290 บาท

    13. Element Case Recon

    Element Case Recon เป็นเคสที่ผสานวัสดุ 2 ชั้น (ถอดแยกไม่ได้) ผลิตจาก TPU และโพลีคาร์บอเนต ออกแบบให้ด้านข้างมี Sure Grip เพื่อให้จับได้แบบกระชับมือ ราคากลาง 1,550 บาท

    14. Element Case Rev

    Element Case Rev เป็นเคสที่ผสานวัสดุ 2 ชั้น (ถอดแยกไม่ได้) ผลิตจาก TPU และโพลีคาร์บอเนตแบบใสดูสวยงาม น้ำหนักเบามากๆ ราคากลาง 1,350 บาท

    สำหรับเคสสุดแกร่งของ iPhone X มีหลากหลายระดับราคาให้เลือกใช้งานกัน โดยส่วนตัวผมสนใจ Element Case Formula ที่สุด ถึงจะมีราคาแพงแต่มันก็เหมาะสมกับสมาร์ทโฟนราคาสูงอย่าง iPhone X มากๆ ทั้งสวยงามและแข็งแกร่ง (แน่นอนครับเคสราคานี้ตกมาทีมีเศร้าเหมือนกันนะ ผมว่ามันเหมือนชุดแต่งมือถือ มากกว่าเอามาปกป้องเครื่องอีกครับ) นอกจากที่แนะนำ สามารถไปหาซื้อเคสรุ่นอื่นๆ สำหรับ iPhone X กันได้ตามลิงค์ซื้อออนไลน์กันได้เลยครับ มีให้เลือกเพียบ

    ซื้อ iPhone X พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จาก เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟ เอช

    ซื้อ iPhone X เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา พร้อมลดหย่อนภาษี กับ "ช้อปช่วยชาติ" ที่พาวเวอร์บาย

    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)