ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ ใช้งานต่อเนื่องยาวนาน 18 ชั่วโมง วางจำหน่ายแล้ววันนี้

    20 พ.ย. 60 585
    Jabra Elite 25e หูฟังบลูทธูรุ่นใหม่ ใช้งานต่อเนื่องยาวนาน 18 ชั่วโมง วางจำหน่ายแล้ววันนี้
    บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำจุดยืนผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเผยโฉม Jabra Elite 25e (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี) หูฟังบลูทธรุ่นใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นอยู่ที่ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลัง ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบเครื่องทั้งฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้ถึง 22 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 10 มม. ทำให้ถ่ายทอดคุณภาพเสียงออกมาได้ชัดใส ฟังสบาย มาพร้อมกับไมโครโฟนที่ช่วยในการตัดเสียงลมและเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้างให้เสียงที่ชัดใส นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบการทนต่อละอองน้ำและฝุ่นระดับมาตราฐาน IP54 อีกด้วย
    Jabra Elite 25e โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายในดีไซน์แบบคล้องคอ ขาสามารถดัดได้ ทำให้กระชับรับกับสรีระรอบคอทุกรูปแบบ ช่วยให้การสวมใส่สบาย ด้วยหูฟังแบบอินเอียร์ (In-Ear) ที่มาพร้อมกับ EarGels รูปทรงใหม่หลากหลายขนาด ซึ่งจะทำให้กระชับกับหูทุกรูปแบบ และมีน้ำหนักเบาเพียง 48 กรัม ทำให้คล่องตัวขณะใช้งาน อีกทั้งยังรองรับไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบแอคทีฟตลอดเวลาแบบคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ทนทาน สวมใส่สบายตลอดวัน เพิ่มความมั่นใจและจัดเก็บง่ายด้วยแถบแม่เหล็กบนสายหูฟัง ที่จะช่วยให้คุณพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ไม่เกะกะ
    Jabra Elite 25e มีโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กของหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน รวมถึงผู้ใช้งานยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Siri หรือ Google Now ได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วยอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 8 เครื่องด้วยกันโดยผ่านทาง Bluetooth 4.1 ซึ่งจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกการใช้งานได้อย่างเต็มอรรถรส
    Jabra Elite 25e วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 2,990 บาท ตัวเครื่องมีสีเดียวคือ สีดำ สามารถหาซื้อได้ที่ Jamart, iStudio, .Life, Power Buy, Power Mall, www.lazada.co.th และ www.gadgetthai.net หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)