ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สุดยอดแอคชั่นคาเมร่า Sony RX0 เลนส์ ZEISS คุณภาพระดับโปร ทนทาน และกันน้ำ

    13 พ.ย. 60 908
    สุดยอดแอคชั่นคาเมร่า Sony RX0 เลนส์ ZEISS คุณภาพระดับโปร ทนทาน และกันน้ำ
    น่าทึ่งมากครับกับ Sony RX0 ดูภายนอกมันคือกล้องแอคชั่นคาเมร่าหน้าตาดีอีกรุ่นหนึ่ง แต่ภายในนั้นเรียกได้ว่าสุดๆ ไปเลยครับ ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก บอดี้สุดแกร่ง ทนทาน กันฝุ่น และสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร และยังรองรับแรงกระแทกจากการตกที่สูงได้ 2 เมตร แต่หากใช้อุปกรณ์เสริมจะสามารถกันน้ำได้ลึกสุดถึง 100 เมตรและรองรับแรงอัดได้สูงถึง 200 กิโลกรัม สามารถพกพากล้องไปลุยได้ทุกสภาวะแวดล้อม มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 15.3MP Exmor RS เลนส์ ZEISS Tessar T 24 มม. ค่ารูรับแสง F4.0 wide-angle lens พร้อมความไวชัตเตอร์สูงสุดถึง 1/32000 วินาที และสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 16 fps (ไฟล์ Raw)

    Sony RX0 เหมาะสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ที่ต้องการความคล่องตัวและรายละเอียดความคมชัดสูง ใช้เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่แบบเดียวกับกล้องคอมแพ็คท์เกรดโปรอย่าง Sony RX1, RX10 และ RX100 Series อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีคุณภาพอย่างเช่น เทคโนโลยีชัตเตอร์สปีดแบบไร้ความผิดเพี้ยน (Anti-Distortion Shutter) ที่ความเร็วสูงสุด 1/32000 วินาที ทำให้สามารถทำงานได้อย่างเงียบกริบ ปราศจากเสียงลั่นของชัตเตอร์ โดยสามารถถ่ายภาพที่ต้องการความเร็วสูงๆ ได้เต็มประสิทธิภาพ
    Sony RX0 มีระบบถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion ได้สูงสุดที่ 1000fps ที่ความละเอียด 1080P รองรับการบันทึกไฟล์ S-Log 2 จากในตัวกล้องที่ให้รายละเอียดมากกว่าปกติ และสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพระดับ 4K ผ่าน HDMI Clean ด้วย Field Recorder ภายนอกได้ มีระบบ Wi-Fi ในตัวสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Play Memories Mobile บนสมาร์ทโฟน เพื่อควบคุมกล้อง RX0 ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง รวมทั้งระบบ Multi-camera control ที่จะช่วยให้ผู้งานสามารถสั่งงานและควบคุมกล้องแบบไร้สายได้สูงสุด 15 ตัวในเวลาเดียวกัน
    Sony RX0 ไม่ได้มาตัวเปล่า แต่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆเช่น เคจ VCT-CGR1 ซึ่งเป็นชุดสำหรับต่ออุปกรณ์ใช้งานมาตรฐานภายนอก MPK-HSR1 เฮ้าส์ซิ่งกันน้ำ รวมถึง CPT-R1 ตัวปกป้องสายเคเบิล VF-SPR1 ตัวป้องกันเลนส์สำรอง และ VFA-305R1 ชุดอแดปเตอร์ฟิลเตอร์
    Sony RX0 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 24,990 บาท แถมฟรี MicroSD 32GB ใครสนใจผมว่าน่าจัดมากครับ มันมีจุดขายสำคัญที่แตกต่างจากคู่แข่งในท้องตลาดตอนนี้จริงๆ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)