ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลาซาด้า จัดเต็ม มหกรรมออนไลน์ช้อปปิ้ง 11.11 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีนี้ "ช้อปทะลุจักรวาล" ที่ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017

    1 พ.ย. 60 1,123
    ลาซาด้า จัดเต็ม มหกรรมออนไลน์ช้อปปิ้ง 11.11 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีนี้
    ปีนี้ ลาซาด้า ขอจัดเต็มกับ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 งานมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุด ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับดีลสุดพิเศษมากกว่าหนึ่งล้านดีลจากแบรนด์สินค้าชื่อดังและร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมากมาย ครั้งนี้ ลาซาด้าจัดเต็มโดยเริ่มเคาท์ดาวน์เข้าสู่แคมเปญตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. และนับถอยหลังเข้าสู่วันเมก้าเซลส์ 11.11 ไปพร้อมกับแคมเปญออนไลน์ เฟสติวัล เป็นแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีที่ถูกจัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นเวลากว่าสี่ปี ที่ยังคงความเข้มแข็งและประสบความสำเร็จด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
    ด้วยคอนเซ็ปต์ "ช้อปทะลุจักรวาล" ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะทำให้ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ทำลายสถิติของปีที่แล้วที่มียอดผู้เข้าชมกว่าสามล้านครั้งภายใน 12 ชั่วโมงแรก และมียอดการสั่งซื้อสามชิ้นทุกวินาที โดยนำเหล่านักช้อปทั่วไทยร่วมเดินทางสู่การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือกว่าการช้อประดับโลก ไปสู่การช้อปให้จักรวาลสะเทือนด้วยสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมในประเทศไทยกว่า 20,000 ร้านค้า และจากต่างประเทศอีกกว่า 25,000 ร้านค้า
    โดยปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้พบการนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ ออนไลน์ เฟสติวัล ไปพร้อมๆกัน ในงาน "11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล" ที่จะถ่ายทอดสดทั่วประเทศผ่านทางช่อง 3 และ ลาซาด้า ทีวี (www.lazada.co.th/tv) เริ่มพร้อมกันเวลา 23.00 น. ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน จนถึงเวลา 00.30 น. ของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560
    นำทัพโดยเหล่าดาราแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมรับชมความสนุกสนานตลอด 1.30 ชั่วโมง ด้วยรายการทีวีแนวใหม่ให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกแบบเรียลไทม์กับเกมและการแสดงมากมายจากเหล่าดารา ศิลปิน นักแสดงตลก ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมรับชมคอนเสิร์ต และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่าซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ดูแลการผลิตโดย กันตนา กรุ๊ป ซึ่งระหว่างการถ่ายทอดสดครั้งนี้ ลาซาด้าจะนำเสนอดีล และแฟลชเซลส์ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ทุกที่ และจะจัดต่อเนื่องทุกหนึ่งชั่วโมงในวันที่ 11 พฤศจิกายนบนเว็บไซด์ลาซาด้าและเตรียมพบกับเซเล็บบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย
    "เราจัดงานลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัลครั้งแรกในปี 2555 เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์และประโยชน์มากมายจากการช้อปปิ้งออนไลน์ และในปีนี้เทศกาลช้อปปิ้งจะยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งเราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับกันตนาในการจัดงาน 11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล ซึ่งเป็นรายการทีวีที่สร้างคอนเทนท์ทันสมัยแปลกใหม่ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว" นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว
    เหล่านักช้อปชาวไทยจะได้พบกับดีลพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนจากสินค้าบนเว็บไซด์มากกว่าสามล้านชิ้นในทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและของในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนของแคมเปญ ลาซาด้าจะจัดทัพสินค้าลดราคาประจำสัปดาห์ที่เหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน และที่น่าตื่นเต้นที่สุด เตรียมพบกับ ดีลที่ดีที่สุดแห่งปี
    ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ในครั้งนี้ นอกจากได้มีการพัฒนาระบบและฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ดียิ่งขึ้นแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์และข้อเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีลราคา 11 บาท แฟลชเซลล์จากแบรนด์ชั้นนำ รายการซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่จากลาซาด้าที่แจกรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแอล เพียงสั่งซื้อสินค้าในช่วงเมก้าเดย์อย่าง 11.11, 12.12, 13.12 และ 14.12
    นักช้อปยังสามารถอัพเดทสินค้ายอดนิยมและสินค้าขายดีได้ผ่านทางฟีเจอร์ใหม่ของลาซาด้า #Hot-Trends ซึ่งจะมีการอัพเดททุกๆ สองชั่วโมง ดีลราคาสุดพิเศษจากทุกหมวดหมู่บนเว็บไซด์ลาซาด้า อาทิ
    • ส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับทีวี จับคู่สุดพิเศษกับโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป และอื่นๆอีกมากมาย
    • ส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับสินค้าในหมวดยานยนตร์
    • พบกับของใช้ในบ้านกับดีลสุดช็อคที่ลดสูงสุดถึง 90%
    • แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่คุณชื่นชอบ นำมาลดราคาสูงสุดถึง 50%
    • แบรนด์วาโก้จัดเซ็ตชุดชั้นในบราเบอรี่ที่สายสามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อมส่วนลด 80% สำหรับสินค้าอื่นๆจากแบรนด์
    • และสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย
    *จัดส่งฟรีในช่วงเมก้าเดย์ และส่งฟรีในช่วงอื่นๆ หากมียอดสั่งซื้อสินค้ามากกว่า 99 บาท พบกับมหกรรมช้อปปิ้งทะลุจักรวาล ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ได้ที่ www.lazada.co.th
    • พรพิมล แก้วช้าง
    • พรพิมล แก้วช้าง
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)