ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พรีวิว JBL PULSE 3 ลำโพงพกพาสำหรับสายปาตี้รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจัดโปรแถมฟรี เมื่อซื้อ Galaxy S8 หรือ S8+

    18 ก.ย. 60 1,570

    พรีวิว JBL PULSE 3 ลำโพงพกพาสำหรับสายปาตี้ พร้อมจัดโปรแถม ฟรีเมื่อซื้อ Galaxy S8 หรือ S8+



    เจบีแอล จัดงานเปิดตัวลำโพงพกพารุ่นล่าสุด JBL PULSE 3 ที่ บริเวณ Power Buy สาขา Central World โดยจะมี JBL PULSE 3 โชว์ให้ได้ไปลองฟัง ลองใช้งานกันอย่างใกล้ชิดบนพรมแดง ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 60 โดยในงานเปิดตัว Light up your music with JBL PULSE 3 ทาง เจบีแอล ได้เชิญ คุณเผ่าเพชร เจริญสุข (นักแสดงนำจากไดอารี่ย์ตุ๊ดซี่เดอะซีรีส์) ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ด้านเสียงเพลง พร้อมมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย แฟนๆ มากันเยอะมากครับ

    JBL PULSE 3 มาพร้อมสโลแกน Sound You Can See เป็นลำโพงพกพาเชื่อมต่อผ่าน Bluetooh ให้เสียงรอบด้านแบบ 360 องศา ซึ่งจากการทดสอบในงานเสียงทรงพลังเกินตัวมากๆ มีมวลเบสเป็นลูกชัดเจน อยู่ในที่โล่งก็เอาอยู่ มีระบบตัดเสียงรบกวน และลำโพงสแตนด์บายแบบ echo-canceling
    JBL PULSE 3 มาพร้อมกับตัวหลอดไฟ LED ที่เรืองแสงได้ทุกที่ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น JBL Connect มีทั้งบน iOS และ Android ทำให้สามารถปรับแต่งการแสดงแสงได้อย่างสะดวกสบาย (สามารถกดเปลี่ยนที่ตัวเครื่องเองเลยก็ได้ แต่ผ่านแอปฯ จะสามารถปรับแต่งได้หลากหลายกว่ามากครับ) ซึ่งจุดขายนี้ผมว่าเหมาะกับคนที่ชอบปาร์ตี้มากๆ เพราะมันดูไม่น่าเบื่อ และสร้างจุดสนใจได้ รวมทั้งคนที่อยากจะนำมาเป็นของตกแต่งห้อง และนั่งฟังเพลงสบายๆ ในห้องมืดๆ มองแสงสีที่เปลี่ยนไปมาแบบสบายอารมณ์ ผมว่าตอบสนองความรู้สึกชิวๆ แบบนี้ได้เลยละครับ และรองรับการสั่งงานด้วยเสียง มีไมโครโฟนในตัวผ่าน Siri และ Google Assistant
    JBL Pulse 3 มีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และด้วยมาตรฐานการกันน้ำของ IPX7 จึงเหมาะกับสายปาร์ตี้เป็นอย่างมาก เอาไปฟังเพลงริมสระว่ายน้ำได้สบายๆ เพราะตกลงไปในน้ำก็ไม่เสียหาย (ต้องปิดพอร์ทต่างๆ ให้สนิตนะครับ)
    JBL Pulse 3 มาพร้อมจุดขายสำคัญเทคโนโลยี JBL Connect + ที่ให้สามารถเชื่อมโยงแบบไร้สายได้มากกว่า 100 เครื่อง ในต่างประเทศเคยเชื่อมต่อกว่า 1,000 เครื่องมาแล้วนะครับ และในไทยเคยเชื่อมต่อถึง 200 เครื่อง เรียกได้ว่าไม่จำกัดในจำนวนการเชื่อมต่อเลย แต่นั่นก็คือคุณต้องมีลำโพงที่รองรับ JBL Connect + เหมือนๆ กันครับ แถมเชื่อมต่อง่ายมากเพียงปุ่มเดียว
    JBL Pulse 3 ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 8,990 บาท และล่าสุดมีโปรโมชั่นจับมือกับ Samsung แถมฟรีเมื่อซื้อ Galaxy S8 หรือ Galaxy S8+ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท กับบัตรที่ร่วมรายการ ที่ Samsung Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 18 - 27 ก.ย. 60 ติดตามข้อมูลของสินค้าจาก JBL ได้ที่ mahajaklife.com
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)