ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • GARMIN เปิดตัว fenix 5S Sapphire สีพาสเทล เอาใจสาวแฟชั่นผู้รักสุขภาพ

    8 ก.ย. 60 1,674
    GARMIN เปิดตัว fenix 5S Sapphire สีพาสเทล เอาใจสาวแฟชั่นผู้รักสุขภาพ
    ไม่ปล่อยให้สาว ๆ ผู้รักแฟชั่นต้องรอนาน ล่าสุด บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เปิดตัว fenix 5S Sapphire นาฬิกาจีพีเอสมัลติสปอร์ต (GPS Multi-sport Watch) เพื่อสุขภาพและกีฬาระดับไฮเอนด์จาก GARMIN ในตระกูล fenix 5 สามสีใหม่พาสเทล Rose Goldtone, Pink Meringue และ Frost Blue ที่มาพร้อมกับสุดยอดฟังก์ชันเพื่อสปอร์ตเกิร์ลทุกคน ทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน มิกซ์แอนด์แมตช์กับการแต่งตัวได้หลากหลาย ตอบโจทย์คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น ณ RYDE (ไรด์) สตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม ชั้น 3 seen space ทองหล่อ
    คุณชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แบรนด์ GARMIN ขอบคุณลูกค้าวีไอพีที่สนับสนุนและชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของการ์มินมาโดยตลอด ต่อด้วยการแนะนำถึงคุณสมบัติและความพิเศษของ fenix 5S Sapphire ที่มีหน้าปัดขนาด 42 มม. ถูกออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ให้ลุคสปอร์ตสุดคูล เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันสำหรับกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ วิ่ง วิ่งเทรล จักรยาน ว่ายน้ำ ไตรกีฬา สกี เดินเขา ปีนเขา และกอล์ฟ ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของนักกีฬาที่ต้องการฝึกฝนเพื่อสถิติที่ดีขึ้น แต่ยังจะช่วยพัฒนาศักยภาพให้แก่ผู้ที่รักการออกกำลังกาย และมีแอคทีฟไลฟสไตล์ แบตเตอรีในโหมด Smartwatch ได้นานสูงสุดถึง 9 วัน และสามารถเปลี่ยนสายได้ง่ายด้วย Quick Fit
    เซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ของการ์มิน ให้ความสนใจชมและเลือกซื้อนาฬิกาที่ถูกใจ อาทิ พิตต้า ณ พัทลุง, น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาแจ๊กกาด (Jaggad), ตอง-นิสามณี ภิรมย์ภักดี, แตงกวา-จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ ผู้บริหารไรด์ (Ryde) สตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม, ศิริรักษ์ ศิริผล แจ๊กกาดเกิร์ล (JAGGAD girl), เอมมี่–มรกต (กิตติสาระ) แสงทวีป เรียกว่างานนี้ ช้อปการ์มินปุ๊บ เข้าไปใช้งาน ปั่นจักรยานต่อได้เลย
    ยังมีพันธมิตรที่ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้ ได้แก่ RYDE (ไรด์) สตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม Jaggad (แจ็กแกด) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาชื่อดังจากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และ on running (ออนรันนิง) รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบา สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ GARMIN fenix 5S Sapphire ราคา 25,900 บาท

    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)