ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung Galaxy Gift สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้าซัมซุงเท่านั้น

    10 ต.ค. 60 4,838

    Samsung Galaxy Gift สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้าซัมซุงเท่านั้น

    Samsung Galaxy Gift เป็นแอปพลิเคชั่นที่พัฒนาโดย Buzzebees ที่ทำให้กับทาง ซัมซุง รวบรวมเอาโปรโมชั่นเด็ดๆ จากร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการกับทางซัมซุงเอาไว้มากมาย และมีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ เป็นจุดขายสำคัญอีกอย่างของผู้ใช้สมาร์ทโฟนของซัมซุง ที่แบรนด์อื่นๆ แทบจะไม่มี คุ้มค่ามากๆ จนในปัจจุบันผู้ใช้งานหลายคนไม่คิดจะเปลี่ยนไปใช้สมาร์ทโฟนของแบรนด์อื่นๆ ก็เพราะติดใจในแอปพลิเคชั่น Samsung Galaxy Gift นี่แหละครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองใช้งาน เมื่อใช้แล้วจะรู้ว่าโปรโมชั่นต่างๆ มันคุ้มค่าจริงๆ จนดูจะเหนือกว่าแอปพลิเคชั่นในแนวทางเดียวกันด้วยซ้ำ
    Samsung Galaxy Gift มีจุดเริ่มต้นในประเทศไทย ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจนทางซัมซุงในประเทศอื่นๆ นำจุดขายนี้ไปทำตลาดด้วย สำหรับ Samsung Galaxy Gift นั้นจะมีติดตั้งมาบนสมาร์ทโฟนของ Samsung หรือสามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และแน่นอนครับมันใช้งานได้เฉพาะบนสมาร์ทโฟนของซัมซุงเท่านั้น
    Samsung Galaxy Gift จะแบ่งเป็นในส่วนของเมนู ประกอบด้วยภาษา, มาร์เก็ตเพลส ซึ่งมีการจัดหมวดหมู่อย่างละเอียด ได้แก่ กระเป๋า น้ำหอม ผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแบ่งหมวดหมู่ได้อย่างละเอียด สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคาสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดอีกมากมาย
    ที่น่าสนใจมากๆ ก็คือ Samsung Galaxy Gift จะมีในส่วนของการชิงโชค ของรางวัลน่าสนใจมากครับ มีทั้งสมาร์ทโฟน หรือ Gadget ราคาแพงมาให้ร่วมลุ้นกันอย่างสม่ำเสมอเลยทีเดียว
    สำหรับคะแนนของ Samsung Galaxy Gift นั้นตอนนี้ทางซัมซุงหยุดแจกคะแนนแล้วนะครับ แต่จะไม่ลบคะแนน โดยในอนาคตถ้ามีกิจกรรมที่สามารถนำคะแนนเดิมมาใช้งานได้ ลูกค้าเก่าแก่ที่มีคะแนนสูงๆก็จะได้สิทธิ์กับกิจกรรมนั้นๆเป็นพิเศษ เรียกได้ว่างานนี้เหมือนแจกดีลฟรีๆกันเลยครับ
    วิธีในการกดรับสิทธิ์นั้นง่ายมากๆ เพียงเลือกดีลที่เราต้องการ สามารถรับสิทธิ์ได้อย่างง่ายๆ เพียงไปที่ร้านก็กดรับดีลนั้นๆได้เลย (ไม่ต้องใช้คะแนนแล้ว) รวมทั้งเราสามารถเชื่อมต่อกับบัตรกำนัลต่างๆ ที่รองรับไว้ในแอปพลิเคชั่น ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะเลย ซึ่งในส่วนของดีลจะมีทั้งของกิน และความบันเทิง มาให้เพียบเลย ตรงนี้ผมว่าเหนือกว่าคู่แข่งในแนวเดียวกันจริงๆ นะครับ
    หากยิ่งเราใช้สมาร์ทโฟนระดับสูง เราจะยิ่งได้ในส่วนของ "ดีลเฉพาะคุณ" ดีขึ้นเท่านั้น อย่างในภาพนี้เป็นดีลของ Samsung Galaxy S8+ จะเห็นว่าพรีเมี่ยมมากๆ ซื้อโทรศัพท์มา ไม่ใช่แค่ได้โทรศัพท์ แต่ได้ส่วนลด และมื้ออร่อยฟรีๆ แถมยังมีอัพเดตมาเรื่อยๆ บ่อยมากทีเดียวนะครับ ใครที่ใช้ Samsung Galaxy Gift ผมว่าเดือนๆ นึงประหยัดค่าอาหารและขนมได้เยอะจริงๆ
    Samsung Galaxy Gift เป็นจุดขายที่แฟนๆ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนของซัมซุงไม่ควรพลาดเลยนะครับ รับรองว่าจะต้องติดใจกันอย่างแน่นอน ถ้าใครใช้สมาร์ทโฟนของ ซัมซุง แต่ไม่เคยใช้งานแอปพลิเคชั่นตัวนี้ ผมว่าคุณพลาดแล้วละ ขาดทุนสุดๆ อย่าลืมไปดาวน์โหลดมาใช้งานกันนะครับ ดีจริงๆ ถึงได้แนะนำ สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ตามลิงค์นี้เลยครับ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)