ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Fitbit Coach ฟังก์ชั่นการออกกำลังกายระดับพรีเมียม ที่ปรับตามข้อมูลผู้ใช้

    7 ก.ย. 60 934
    เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Fitbit Coach ฟังก์ชั่นการออกกำลังกายระดับพรีเมียม ที่ปรับตามข้อมูลผู้ใช้

    Fitbit ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลชั้นนำระดับโลก ได้ฤกษ์เปิดตัวบริการระดับพรีเมียม Fitbit Coach ที่มีค่าบริการในการสอนและให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกาย ออกแบบมาให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากเครื่องฟิตบิทของผู้ใช้และความหนักเบาของกิจกรรม ประมวลออกมาเป็นหลักสูตรการออกกำลังกายที่ตรงความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ รองรับการเสริมสร้างสุขภาพให้ได้ตามเป้า
    Fitbit Coach ปรับโฉมมาจากแอปพลิเคชั่นเทรนเนอร์ส่วนตัว Fitstar ที่นำวิดีโอการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยม มาใช้ร่วมกับฟังก์ชั่นการโค้ชออกกำลังกายด้วยเสียง (Audio Coaching) ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง สปีด และความฟิต นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมแนะนำการเสริมสร้างสุขภาพ (Guided Health Programs) ที่ให้คำแนะนำอย่างเป็นขั้นตอน พร้อมด้วยเคล็ดลับสำหรับผู้ใช้แต่ละคน พร้อมสาระความรู้ และการสะสมแต้มต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนพฤติกรรม และทำให้การออกกำลังการเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม โดยจะมีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ มีเครื่องมือต่างๆ ที่ทันสมัย อัดแน่นไปด้วยโปรแกรมออกกำลังกายที่คณะที่ปรึกษาของฟิตบิทได้คิดค้นพัฒนา เพื่อให้ฟิตบิทสามารถให้คำแนะนำด้านสุขภาพและการออกกำลัง ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลจริงๆ
    Fitbit Coach ที่ปรับโฉมใหม่นี้ ได้รวมเอาคอมเท้นท์การออกกำลังกายจาก Fitstar ที่ปรับไปตามพัฒนาการและข้อมูลเครื่องฟิตบิทของผู้ใช้ โดยแนะนำวิดีโอการออกกำลังและการโค้ชด้วยเสียงตามระดับความเข้มข้นในการออกกำลังกายและเป้าหมายของแต่ละคน ซึ่งผลการวิจัยพบว่าร้อยละ 85 ของผู้ใช้ที่ออกกำลังกายตามวิดีโอ Fitstar ที่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น Fitbit Coach อย่างน้อย 5 เซสชั่น จะมีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น
    • การออกกำลังกายด้วยบอดี้เวทที่เหมาะกับแต่ละคน (Personalized bodyweight workouts): สามารถเลือกเทรนเนอร์ที่ชอบให้นำการออกกำลังกายในวิดีโอ ที่ปรับให้เข้ากับระดับความก้าวหน้าและผลตอบรับ เทคโนโลยีของ Fitbit Coach จะอัพเดทโปรแกรมการออกกำลังกายครั้งต่อไปตามข้อมูลของคุณ ราวกับเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของคุณแบบเรียลไทม์
    • โปรแกรมการโค้ชทางเสียงแนะนำการออกกำลังใหม่ ๆ (New Audio Coaching Session): เพิ่มความแข็งแกร่ง สปีด และความฟิต ด้วยฟังก์ชั่นแนะนำการวิ่งและเดินที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 40 คน ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ให้ฝ่าระดับความยากง่าย ในช่วงระยะต่าง ๆ และฝึกกับโค้ชหลาย ๆ แบบ พร้อมเพลิดเพลินกับสถานีเพลงต่าง ๆ เซสชั่นการออกกำลังใหม่ เช่น elliptical หรือเครื่องเดินวงรีและการยกน้ำหนัก ที่คาดว่าจะออกมาในปี 2561
    • โปรแกรมการออกกำลังแบบออนดีมานด์ (On-demand exercises): ผู้ใช้สามารถเลือกโปรแกรมการออกกำลังกายที่ชื่นชอบ หรือเลือกเซสชั่นการออกกำลังแบบบอดี้เวทตามระยะเวลา ตามระดับความยาก หรือตามรูปแบบที่ต้องการ โดยจะได้รับคำแนะนำอย่างค่อยเป็นค่อยไปทีละขั้น เน้นด้านเทคนิคและวิธีการที่ถูกต้อง
    • การออกกำลังที่แนะนำ (Recommended Workouts): ได้รับข้อมูลการออกกำลังที่แนะนำจาก แอพฯ Fitbit Coach ที่อ้างอิงจากข้อมูลเครื่องฟิตบิทของผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น ถ้าผู้ใช้ขี่จักรยานเมื่อวานนี้ แอพฯจะแนะนำเซสชั่นการออกกำลังกายที่เน้นหน้าท้อง แขน และหน้าอก เพื่อให้ผู้ใช้ได้พักขา
    ไม่ว่าคุณจะต้องการวิ่งให้ถึง 5 กม. เป็นครั้งแรก หรือต้องการกินอาหารเพื่อสุขภาพ แอปพลิเคชั่นนี้จะมีโปรแกรมและเครื่องมือสนับสนุนให้คุณไปถึงจุดหมาย โดยโปรแกรมคำแนะนำที่กินเวลาหลายสัปดาห์ จะมีทั้งคำแนะนำที่สอดคล้องกับความต้องการและให้ขั้นตอนปฏิบัติทีละขั้น สาระความรู้ ข้อมูลสุขภาพ และหลักชัยเพื่อกระตุ้นให้ก้าวไปสู่พัฒนาการที่ดีขึ้นๆ
    โปรแกรมชุดแรกจะเน้นใน 2 เรื่องหลักที่ผู้ใช้ฟิตบิทต่างต้องการพัฒนาให้ดีขึ้นคือ ด้านฟิตเนสและโภชนาการ พร้อมจะมีโปรแกรมฟิตเนส โภชนาการ การดูแลสุขภาพและการนอน ออกมาเพิ่มเติมในปี 2561 ด้วย
    • โปรแกรมนักวิ่งมือใหม่ (Beginner Running): โปรแกรม 6 สัปดาห์ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับนักวิ่งมือใหม่ ตั้งแต่เริ่มต้นจนสามารถวิ่งยาวา 45 นาทีได้โดยไม่หยุดพัก โปรแกรมการโค้ชใหม่ด้วยเสียง ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่ง การออกกำลังอย่างถูกต้อง และมีไฟอยากออกกำลังเสมอ
    • โปรแกรมขจัดนิสัยติดน้ำตาล (Kick Your Sugar Habit): โปรแกรม 4 สัปดาห์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณตระหนักและลดการบริโภคน้ำตาลเพื่อสร้างสุขนิสัยในการกิน ด้วยโปรแกรมเอกสิทธิ์เฉพาะของฟิตบิทนี้ จะช่วยให้คุณเข้าใจและเลี่ยงการบริโภคน้ำตาลที่ใส่อยู่ในอาหารโดยที่คุณไม่รู้ตัว และช่วยให้การบริโภคสอดคล้องกับแนวทางขององค์การอนามัยโลก โดยจะให้ข้อมูลเคล็ดลับ เป้าหมาย และผลประโยชน์ที่จะได้รับ
    บริการพรีเมียมนี้ จะมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น Fitbit Coach เพื่อการเทรนนิ่งส่วนบุคคล สามารถใช้ได้ทั้งกับระบบ Android, iOS และ Windows โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ประมาณเดือนตุลาคม 2560 ด้วยราคาช่วงแนะนำที่ $7.99 (265 บาท) ต่อเดือน หรือ $39.99 (1,328 บาท) ต่อปี
    และบริการโค้ชทางเสียง (Audio Coaching) จะใช้ได้ใน Fitbit Ionic ภายในปี 2561 สำหรับโปรแกรมแนะนำการสร้างเสริมสุขภาพ (Guided Health Program) จะออกมาช่วงปลายปีนี้ ดูได้จากเซคชั่น "Coach" ในแอป Fitbit
    เพื่อนๆ ที่สนใจอุปกรณ์แวร์เอเบิลคุณภาพสูงที่จะช่วยในการออกกำลังกาย สามารถอ่านรีวิว Fitbit Flex 2 และ Fitbit Alta HR เพิ่มเติมกันได้ตามลิงค์นี้เลยครับ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)