ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • JBL Flip 4 เชื่อมต่อลำโพงแบบไร้ขีดจำกัด ป้องกันน้ำระดับ IPX7 วางจำหน่ายแล้ว!

    7 ก.ย. 60 1,008
    JBL Flip 4 เชื่อมต่อลำโพงแบบไร้ขีดจำกัด ป้องกันน้ำระดับ IPX7 วางจำหน่ายแล้ว!
    JBL Flip 4 เป็นลำโพงแบบพกพารุ่นใหม่ในซีรีส์ JBL Flip ที่ได้รับรางวัลมาอย่างมากมาย เป็นลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่ให้เสียงสเตอริโอที่ทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ แม้ขนาดจะกะทัดรัด และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบ Rechargeable ความจุสูง 3,000 mAh ที่ให้เวลาในการเล่นเพลงแบบ High Quality ได้นานถึง 12 ชั่วโมง


    JBL Flip 4 ตัววัสดุทำจากผ้าที่กันน้ำ ทนทานต่อการสึกหรอมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ แดง, เขียว, เทา, น้ำเงิน, ดำ, ขาว และยังเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ยังมีฟังค์ชั่น ตัดเสียงรบกวนในตัวช่วยให้ได้ยินเสียงที่ใสสำหรับการโทรแบบ Conference Call นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี JBL Connect + ซึ่งสามารถเชื่อมต่อลำโพงแบบไร้สายได้มากกว่า 100 ลำโพง ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การฟังแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ป้องกันน้ำระดับ IPX7 และรองรับการเชื่อมต่อทั้งบน iOS และ Android สามารถเปิดใช้งานฟังค์ชั่นพูดคุยกับ Siri หรือ Google ได้ง่ายๆเพียงปุ่มเดียว วางจำหน่ายในราคา 4,390 บาท
    และเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้า JBL อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน "JBL Flip4 Dare To Listen" ปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่เชื่อมต่อลำโพง JBL Flip 4 กว่า 200 ตัว เข้าด้วยกัน เพื่อประสานเสียงดนตรีเป็นหนึ่งเดียว ที่หน้าร้าน SoundCity สาขา Emquartier ชั้น 3
    และพิเศษสุด สำหรับเฉพาะผู้มาร่วมงาน 200 ท่านแรก รับสิทธิ์ซื้อ JBL FLIP 4 ในราคาลด 50% เหลือเพียง 2,195 บาท จากปกติ 4,390 บาท โดยเป็นตัวที่ใช้เปิดโชว์พลังเสียงในงานเปิดตัว เรียกได้ว่าเป็นตัวโชว์ที่แกะกล่องกันสดๆต่อหน้าเลยทีเดียว และผู้ที่มาก่อนจะได้รับสิทธิเลือกสีก่อนด้วยครับ ในงานนี้มีผู้ที่สนใจไปต่อคิวรับสิทธิกันอย่างเนืองแน่นจริงๆ เป็นประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคนรักเสียงเพลงอย่างแท้จริงครับ
    สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และพิเศษสุด! พร้อมกับโปรโมชั่น Exclusive รับฟรี JBL Case มูลค่า 1,290 บาท เมื่อซื้อ JBL Flip 4 ที่เว็บไซต์ 11street.co.th, ร้าน Munkong Gadget, ร้าน True Shop, Power Buy ทุกสาขา, Home Pro ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-2560020 หรือ www.mahajaklife.com
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)