ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 20 เคสน่าจัด! ของ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+

    7 มิ.ย. 60 11,144

    20 เคสน่าจัด! ของ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+

    สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8 และ Samsung  Galaxy S8+ อยู่ในมือ คงทราบกันดีว่าตัวเครื่องนั้นเปื้อนคราบรอยนิ้วมือและเกิดรอยขีดข่วนขนแมวได้ง่ายมากๆ จำเป็นอย่างมากที่จะต้องถนอมสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันเป็นพิเศษ 
    สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำ 20 สุดยอดเคสของ Samsung Galaxy S8 และ Samsung  Galaxy S8+  ให้กับเพื่อนๆ กันครับ มาดูกันว่าจะมีเคสตัไหนบ้างที่โดนใจ และปกป้องตัวเครื่องสมาร์ทโฟนของเราได้ดีที่สุด

    1. Spigen Tough Armor Case

    เป็นเคสสุดแกร่งเสริมการปกป้อง 2 ชั้น ตัวเคสด้านในเป็น TPU และด้านนอกจะเป็นวัสดุพลาสติก Polycarbonate ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี รวมทั้งด้านหลังจะมีขาตั้ง ช่วยให้สามารถรับชมคลิปวีดีโอได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ราคา $17.99 หรือประมาณ 611 บาท

    2. OtterBox Defender Series

    เคสสุดทนทานจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องความอึดมายาวนาน มีการปกป้อง 2 ชั้นเช่นเดียวกันโดยภายในจะเป็น TPU และด้านนอกจะเป็นวัสดุพลาสติก Polycarbonate และมีคลิปสำหรับหนีบกับเข็มขัดแถมมาให้ด้วย จะค่อนข้างหนามากและมีราคาค่อนข้างสูงนะครับ ราคา $49.95 หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 1,697 บาท

    3. Caseology Legion Line Case

    เป็นเคสที่เน้นความทนทานปกป้อง 2 ชั้นเช่นกัน จะดูคล้ายๆ Spigen Tough Armor Case แต่จะไม่มีขาตั้งมาให้ ราคา $18.99 หรือ 645 บาท

    4. Speck Presidio Grip Case

    เป็นแบรนด์ดังจากฝั่งผู้ใช้ iPhone ล่าสุดก็มาทำเคสให้กับสมาร์ทโฟน Samsung ด้วยเป็นครั้งแรก เป็นเคสในแนว Hard Case เป็นพลาสติกแข็ง และวัสดุยางเดินเส้นสายสวยงามมากๆ สมารถดูดซับแรงกระแทกได้ดี แถมช่วยกันลื่นมืออีกด้วย โดย Speck เครมว่าสามารถหล่นจากความสูง 10 ฟุตได้อย่างปลอดภัย (ไม่แนะนำให้ทดสอบนะครับ) ทั้งหมดที่กล่าวมา สนนราคาอยู่ที่ $39.95 หรือ 1,357 บาท

    5. Samsung S-View Flip Cover

    เป็นเคสจากทางผู้ผลิต Samsung ตัวผู้เขียนผมเองก็ใช้เองอยู่เหมือนกันครับ ตัวเคสถือว่าบางมากสำหรับ Flip Case วัสดุพรีเมี่ยมฝาพับเป็นกระจกที่ทานทานต่อรอยขีดข่วน และฝาหลังจะเป็นผ้าแบบกันน้ำ สามารถพับตั้งเพื่อรับชมคลิปวีดีโอได้ รวมทั้งสามารถมองเวลา และควบคุมเครื่องเล่นเพลง และรับสายสนทนาได้ โดยไม่ต้องเปิดฝาพับอีกด้วย โดยมีราคาอยู่ที่ 1,490 บาท

    6. CM4 Q Card Case

    เคสที่ทำหน้าที่เป็นกระเป๋าเงินควบคู่กันไปด้วย สามารถพกพาบัตรเครดิต หรือเงินสดได้อย่างสะดวกสบาย ตัวเคสทำด้วยวัสดุยาง แม้จะบางเฉียบแต่ก็สามารถกันกระแทกได้ดี ฝาหลังเป็นหนังเทียม PU สามารถพับออกมาเป็นขาตั้งได้ มีราคาอยู่ที่ $24.99 หรือ 849 บาท

    7. i-Blades Smart Case + SmartBlade

    เคสที่มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว ตัวเครื่องสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ SmartBlade ช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาวนานเพิ่มขึ้น 12 ชั่วโมง แถมยังมีช่องใส่ Micro SD Card เพิ่มเติม น่าสนใจมากทีเดียวครับ แต่จึงราคาค่อนข้างสูงตามไปด้วยที่ $99 หรือ 3,363 บาท

    8. RhinoShield CrashGuard Bumper Case

    สำหรับคนที่ไม่ชอบเคส เราก็มีบัมเปอร์มาแนะนำครับ จะปกป้องเครื่องจากแรงกระแทกในด้านข้าง ตัวบัมเปอร์จะนูนขึ้นมาเล็กน้อย ทำให้เวลาวางด้านหลังจะไม่สัมผัสกับพื้น ยิ่งเจ้า Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ ที่ชุดกล้องไม่นูนขึ้นมาเหมือนรุ่นก่อนๆ ยิ่งสบายใจได้เลย ราคา $24.99 หรือ 849 บาท

    9. X-Doria Defense Lux Case

    เป็นเคสพรีเมี่ยมที่ใช้วัสดุหลายชนิด ทั้งโลหะ และพลาสติก Polycarbonate รวมทั้งวัสดุยาง และฝาหลังมีการหุ้มด้วย Carbon Fiber นุ่มมือ (มีหลายลายให้เลือก มีลายไม้ด้วยนะ) สำหรับราคาอยู่ที่ $34.95 หรือ 1,187 บาท

    10. Ringke Air Prism Case

    เป็นเคสที่เหมาะกับสาวๆ มากครับ วัสดุเป็น TPU ใสๆ มีพื้นผิวแบบปริซึ่ม ตัวเคสบางเฉียบแต่ซึมซับแรงกระแทกได้ดี และมีส่วนของช่องอากาศภายในช่วยในการซึมซับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น ราคา $10.99 หรือ 373 บาท

    11. Belk Protective Wallet Case

    เป็น Flip Case จากผู้ผลิตแฟชั่น Belk ออกแบบให้สามารถใส่บัตรเครดิตได้ ตัวเคสค่อนข้างใหญ่ โดยวัสดุจะเป็นหนังเทียม PU และด้วยในจะเป็นเคส TPU สามารถพับให้เป็นขาตั้งได้ด้วย ราคา $13.99 หรือ 475 บาท

    12. Adidas Sports Grip Case

    เคสจากแบรนด์กีฬาชื่อดัง Adidas โดยตัวเคสจะเป็นวัสดุ Polycarbonate มีขอบตัวเคสเป็น TPU ช่วยในการซึบซับแรงกระแทก ด้านหลังจะมีขาตั้งที่พับเก็บได้ ราคา 1,490 บาท

    13. Ghostek Atomic 3 Series Case

    สำหรับ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 แต่ก็มีผู้ผลิตเคสกันน้ำออกมาสำหรับรุ่นนี้ด้วย ถือว่าเป็นการปกป้อง 2 ชั้นเลยทีเดียว และนี่เป็นเคสอีกรุ่นที่เหมาะกับการผจญภัยมากๆ ครับ กรอบเคสเป็นโลหะที่ดูหนา ฝาหลังและกระจกด้านหน้าก็เป็นกระจกกันกระแทก เป็นการป้องกันแบบ 360 องศาเลยทีเดียว สำหรับราคาอยู่ที่ $59.95 หรือ 2,036 บาท

    14. Jgoo Leather Wallet Case

    เป็น Flip Case วัสดุหนังเทียม PU  และมีสายรัดแม่เหล็ก ตัวเคสสามารถใส่บัติต่างๆ ได้ แต่พับเป็นขาตั้งไม่ได้นะครับ จุดเด่นคือ สามารถถอดเปลือกหนังเทียมออกได้ โดยภายในจะเป็นเคส TPU ปกติ มารถพกพาได้ 2 รูปแบบเลยทีเดียว ราคาก็ไม่แพง เพียงแค่ $10.99 หรือ 373 บาทเท่านั้นเอง

    15. Peyou Protective Clear Case

    Hard Case แบบใสช่วยให้โชว์ตัวเครื่องสุดสวยของ Galaxy S8 หรือ Galaxy S8+ ได้อย่างเต็มที่ โดยมีความบางของเคสเพียงแค่ 1 มม. เท่านั้นเอง ราคา $8.99 หรือ 305 บาท

    16. Supcase Unicorn Beetle Case

    เป็นเคสกันกระแทกที่มีราคาประหยัดมากๆ  บริเวณมุมเครื่องมีการเสริมความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ราคาเพียงแค่ $10 หรือ 339 บาทเท่านั้นเอง

    17. Lumion Nova Series Case

    Hard Case วัสดุพลาสติก Polycarbonate โดดเด่นตรงด้านหลังหุ้มด้วยหนังเทียม PU ทำให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ราคา $13.99 หรือ 475 บาท

    18. UAG Monarch Case

    เคสตัวท็อปของ UAG ผลิตจากวัสดุที่แตกต่างถึง 5 ชั้นด้วยกัน ในขนาดที่ถือว่าบางมากๆ สำหรับเคสแนวกันกระแทก มีทั้งโลหะ, พลาสติก Polycarbonate, ยาง, หนังเทียม ได้รับการรับรองมาตรฐานทางการทหาร เป็นเคสยอดนิยมทีเดียวครับ ราคา 2,290 บาท

    19. Zizo Bolt Series Case

    เป็นเคสกันกระแทกแบบปกป้อง 2 ชั้น ด้านในเป็น TPU ส่วนด้านนอกเป็นพลาสติก Polycarbonate ผิวด้านๆ ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนหลุดมาจากเกม Sci-Fi มีขาตั้งตัวเครื่อง และมีตัวล็อกกับเข็มขัด รวมทั้งกระจกกันรอยขีดข่วนมาให้ด้วย ราคา 1,200 บาท

    20. i-Blason Transformer Case

    เป็นเคสกันกระแทกอีกรุ่นที่มีราคาไม่แพง หน้าตาโดดเด่น และมีตัวล็อกกับเข็มขัดมาให้ในราคา $15.99 หรือ 543 บาท
    ที่มา : heavy
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)