ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มารู้จักกับ "FaceApp" แอปพลิเคชั่นเปลี่ยนใบหน้าที่ฮิตที่สุดในตอนนี้!

    29 พ.ค. 60 7,258
    มารู้จักกับ "FaceApp" แอปพลิเคชั่นเปลี่ยนใบหน้าที่ฮิตที่สุดในตอนนี้!
    สำหรับแอปพลิเคชั่นเปลี่ยนแปลงใบหน้าบนสมาร์ทโฟนนั้น มีให้เราเลือกดาวน์โหลดมาใช้งานหลากหลายมากจริงๆ เช่นเดียวกับ FaceApp แอปพลิเคชั่นที่เราจะนำมาแนะนำในวันนี้ มีจุดเด่นที่สามารถเปลี่ยนแปลงใบหน้าของเราได้อย่างหลากหลาย แถมยังประมวลผลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
    นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่หลากหลาย สามารถสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของเราได้ แถมลูกเล่นอื่นๆ ก็น่าประทับใจเอามากๆ เลยครับ ไม่แปลกใจเลยที่ FaceApp จะกลายเป็นแอฟพลิเคชั่นยอดนิยมอย่างรวดเร็ว

    จากภาพตอนผมแก่ หน้าตาเหมือนอากงของผมไม่เบาเลยนะเนี่ย (แต่อาม่าบอกว่าไม่เหมือน อากงหล่อกว่า)
    การใช้งานแอปพลิเคชั่น FaceApp
    แอปพลิเคชั่น FaceApp มีให้ดาวน์โหลดทั้ง Android และ iOS มีลูกเล่น ได้แก่ Duo (ภาพเทียบกัน 2 ภาพ), Collage (ภาพเทียบกัน 4 ภาพ), Original (ภาพดั้งเดิม), Smile (ภาพรอยยิ้ม), Smile 2 (ภาพรอยยิ้มแบบที่ 2), Spark (ภาพแต่งให้ดูดีกว่าเดิม), Old (ภาพคนแก่), Young (ภาพเด็ก), Female (ภาพผู้หญิง), Male (ภาพผู้ชาย) โดยเราสามารถถ่ายภาพขึ้นมาใหม่ หรือใช้ภาพในสมาร์ทโฟนของเราก็ได้ และสามารถนำไปแชร์สู่แอปพลิเคชั่น Social ที่เราใช้งาน หรือจะเลือกบันทึกเก็บไว้บนสมาร์ทโฟนของเราเท่านั้นก็ได้ครับ
    สำหรับแอปพลิเคชั่นนี้ จะมีการส่งภาพขึ้นไปบนระบบ Cloud ของเขาก่อนนะครับ เพื่อความรวดเร็ว และคุณภาพในการประมวลผล เราต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเอาไว้ตลอดเวลาในการใช้งาน ซึ่งทำให้หลายคนกังวลว่าตัวแอปพลิเคชั่นจะมีการนำภาพของเราไปใช้ประโยชน์ต่อหรือเปล่า ทางทีม Wireless Lab ผู้พัฒนาแอปฯ ก็มีออกมาบอกแล้วนะครับว่าจะไม่มีการนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ อย่างแน่นอน และจะมีการทยอยลบทิ้งออกไปเรื่อยๆ โดยตัวแอปฯ จะไม่มีการเข้าไปยุ่มย่ามใดๆ ในสมาร์ทโฟนของผู้ใช้งาน แถมยังบอกอีกด้วยว่ามีแผนจะพัฒนาลูกเล่นเพิ่มเติมให้มากยิ่งขึ้นกว่านี้ด้วยครับ

    Collage (ภาพเทียบกัน 4 ภาพ), Original (ภาพดั้งเดิม), Smile 2 (ภาพรอยยิ้มแบบที่ 2)

    Smile (ภาพรอยยิ้ม), Spark (ภาพแต่งให้ดูดีกว่าเดิม), Old (ภาพคนแก่)

    Young (ภาพเด็ก), Female (ภาพผู้หญิง), Male (ภาพผู้ชาย)
    FaceApp เป็นแอปพลิเคชั่นฟรี แต่จะมีโฆษณามากวนใจนิดหน่อย ถ้าอยากได้ตัวเต็มไม่มีโฆษณาก็ต้องอุดหนุนเขาหน่อยครับ ราคาจะอยู่ที่ 150 บาท เท่านั้น สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปดาวโหลดได้ตามลิงค์นี้เลยนะครับ
     
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)