ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โซนี่ไทยเดินหน้ามอบประสบการณ์ฟังเพลงใหม่ให้สุดพลังกว่าเดิม ด้วยแนวคิด "Relive New Experience Of Sound"

    24 มี.ค. 60 669
    โซนี่ไทยเดินหน้ามอบประสบการณ์ฟังเพลงใหม่ให้สุดพลังกว่าเดิม
    บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยังคงเดินหน้ารุกตลาดหูฟัง และลำโพงไร้สายขนาดพกพา รวมถึงชุดเครื่องเสียงให้ความบันเทิงในบ้านภายใต้แนวคิด "Relive New Experience of Music" ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ออดิโอ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงอย่างต่อเนื่อง และขยายฐานคนรักเสียงเพลงคุณภาพให้กว้างขึ้น ครั้งนี้ โซนี่ได้เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงพกพาในกลุ่ม Extra Bass ทั้งในกลุ่มหูฟัง และลำโพงไร้สายบลูทูธ จำนวนกว่า 7 รุ่น ซึ่งเพิ่งเปิดตัวล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในงาน CES 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งการฟังเพลงกับพลังเสียงที่หนักแน่นคมชัดด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ 
    พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เพื่อตอบสนองคอเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แด๊นซ์ มิวสิค หรือ EDM โดยเฉพาะ รวมถึงผลิตภัณฑ์ Sport Walkman ที่โดดเด่นมีสไตล์สำหรับผู้ชื่นชอบการฟังเพลงระหว่างการออกกำลังกาย กันเหงื่อ กันน้ำ รวมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่น Ambient Sound ให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงไปพร้อมกับได้ยินเสียงจากภายนอกเพื่อความสะดวกปลอดภัยในการใช้งาน รวมทั้งชุดเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน Sound Bar รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ไซส์มินิ สามารถจัดวางได้ในพื้นที่จำกัด แต่ให้พลังเสียงเต็มพลังในระดับไฮเรสออดิโอ ให้ประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น ด้วย "Sofa Mode" โซนี่มาพร้อมความมั่นใจ ที่จะเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค และสร้างสีสันให้ตลาดเครื่องเสียงทั้งในกลุ่มพกพา และความบันเทิงในบ้านในตลาดประเทศไทยให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
    มร. ซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก.  เปิดเผยว่า "โซนี่มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าภายใต้แนวคิด "Relive New Experience of Music" ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาเทคโนโลยีด้านเสียงด้วยความเชี่ยวชาญอย่างไม่หยุดยั้ง อีกทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ตลาดเครื่องเสียง หูฟังและเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรุกขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นไปยังกลุ่มที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูงโดยเฉพาะคอเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิค (EDM) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้ โซนี่ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อคนรักเสียงเพลงอย่างแท้จริง จึงได้นำจุดแข็งด้านความชำนาญ พร้อมประสบการณ์ทางเทคโนโลยีเสียง มาออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์ออดิโอที่มีคุณภาพสุง ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงเพลงออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ 
    โดยจะเห็นได้จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันในวันนี้ ทั้งหูฟังและลำโพงไร้สายแบบพกพาในกลุ่ม Extra Bass ที่จะให้พลังเสียงอันหนักแน่นสำหรับคอเพลงแนว EDM พร้อมด้วยสปอร์ตวอล์คแมนรุ่นใหม่ที่รองรับบลูทูธและสามารถใส่ว่ายน้ำได้ทั้งน้ำสระและน้ำทะเล รวมถึง Compact Sound Bar หรือ "MINI BAR" ที่พลิกโฉมการดีไซน์ให้มีขนาดกะทัดรัดเพียงครึ่งเดียวของซาวด์บาร์ขนาดปกติ แต่ให้พลังเสียงโดดเด่น พร้อมฟังก์ชั่น "Sofa Mode" ที่ช่วยเสริมบรรยากาศการชมภาพยนตร์ได้อย่าง โดยในรุ่นเรือธงยังรองรับไฟล์เพลงไฮเรส พร้อม Chrome Cast ติดตั้งในตัวอีกด้วย"
    ผลิตภัณฑ์หูฟังในตระกูล Extra Bass
    MDR-XB950N1 หูฟังครอบหูแบบไร้สาย ในตระกูล Extra Bass รุ่นเรือธงที่ได้รับการอัพเกรดคุณสมบัติที่นอกเหนือจากเสียงเบสที่แน่น แล้วยังมาพร้อมฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนจากภายนอก Digital Noise Cancelling เพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวและเพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรส ในบรรยากาศที่เลือกเองได้ แม้ขณะนั้นจะอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนรอบด้านก็ตาม  รองรับระบบ NFC สำหรับการเชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ อาทิ สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลได้อย่างง่ายดาย โดยมีให้เลือก 2สี คือ ดำ และเขียว เริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 7,990บาท
    MDR-XB950B1 เป็นหูฟังสเตอริโอแบบครอบหูไร้สายชั้นเยี่ยม ที่ได้รับการปรับปรุงคุณสมบัติพิเศษมาจากหูฟังรุ่นยอดนิยมในปัจจุบัน MDR-XB950BT  โดยมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 40 ม.ม. เพิ่มความสนุกกับสียงเบสแน่นในแบบ Extra Bass เหมาะกับแนวเพลงสนุกเน้นเสียงเบสลึก เช่นอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิก (EDM) ถ่ายทอดพร้อมเสียงเบสหนักแน่นและทรงพลัง ทั้งยังมาพร้อมแอปพลิเคชั่นปรับแต่งเสียงสุดอัจฉริยะ Sony Headphones Connect เช่นเดียวกับรุ่น MDR-XB950N1 โดยมีให้เลือกสรรด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ สีแดง และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 5,990 บาท
    MDR-XB550AP หูฟังครอบหูแบบมีสายรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ใหม่ เท่ห์ด้วยกรอบหูฟังด้านนอกผิวสัมผัสด้าน  วัสดุด้านในหูฟังนิ่มใส่สบายไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 30 ม.ม.ถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านเสียงกว้าง พร้อมเสียงเบสที่แน่นและลึกยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังถูกออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์เรียบหรู สีสันสดใสตามสไตล์วัยรุ่นและผู้ใช้สมาร์ทโฟน มาพร้อมกับไมโครโฟนในตัวสายหูฟัง ทำให้สามารถใช้งานเป็น Small Talk พร้อมกับฟังก์ชั่นต่างๆ ทั้งเล่นเพลง หยุดเพลง และเปลี่ยนเพลงได้อย่างง่ายดาย โดยมีให้เลือกถึง 5 สีคือ สีดำ ขาว แดง น้ำเงิน และเขียว พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 2,990 บาท
    MDR-XB510AS หูฟังแบบ in-ear ใส่กระชับด้วยส่วนซิลิโคนโค้งรับสรีระของร่องใบหู หูฟังออกแบบให้ทนต่อเหงื่อ สามารถล้างน้ำได้ (IPX5/7) ด้วยไดร์เวอร์ 12มม ทำจากนีโอไดเมียม ถ่ายทอดเสียงเบสหนักแน่น คุณภาพเสียงชัดเจน นอกจากจะถูกใจคอเพลง EDM แล้วยังเหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ หรือชอบออกกำลังกาย เพิ่มจังหวะให้การทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดเร้าใจ ทำให้การออกกำลังกายสนุกกว่าเดิม มีสีสันให้ เลือก 4 สี คือ สีดำ น้ำเงิน แดง เขียว พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม ศกนี้ ในราคา 1,990 บาท


    ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร
    • พรพิมล แก้วช้าง
    • พรพิมล แก้วช้าง
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)