ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • JBL PULSE 2 และ Harman Kardon Esquire Mini ลดทันที 30% ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 60 เท่านั้น!

    7 ก.ย. 60 1,138
    JBL PULSE 2 และ Harman Kardon Esquire Mini ลดทันที 30% ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 60 เท่านั้น!
    Happy Valentine’s Day ฉลองเทศกาลแห่งความรักกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อ JBL PULSE 2 และ Harman Kardon Esquire Mini ลดทันที 30% ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 60 เท่านั้น!
    JBL PULSE 2 
    ยกระดับการฟังเพลงของคุณไปอีกขั้นหนึ่งด้วย JBL Pulse 2 เป็นลำโพง Bluetooth แบบพกพาที่แปลกใหม่สร้างความตื่นเต้นกับแสงสีที่ตัวลำโพงและเสียงที่โดดเด่น ทำให้การฟังเพลงของคุณมีความเพลิดเพลินขึ้น เสียงเพลงทำให้ไฟเคลื่อนไหวตามจังหวะ และคุณเองก็สามารถเปลี่ยนสีได้ตามใจอย่างที่คุณต้องการ
    ควบคุมการเปลี่ยนสีของ JBL Pulse โดยใช้ JBL Prism Color Sensor Lens เพียงแค่เลือกตำแหน่งที่มีสีที่ต้องการ กดปุ่มเพื่อให้ Sensor Lens ทำงานเลือกสีที่ต้องการได้ มีการออกแบบให้สามารถกันละอองน้ำได้ และ สามารถใช้งานไฟ เปิดเพลงในคุณภาพที่ดี ในระบบเสียง Stereo ได้ถึง 10 ชั่วโมง มีแบตเตอร์รี่ 6000 mAh rechargeable แบบ Li-ion และ JBL Pulse 2 นั้น มีระบบ Noise และ Echo Cancelling เพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากการใช้งานโทรศัพท์ผ่านทางลำโพง JBL Pulse 2 และมีฟังก์ชั่น JBL Connect ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับลำโพง JBL ในรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นอื่นๆ ที่มีฟังก์ชั่น JBL Connect เพื่อส่งผ่านเสียงเพลงให้กับลำโพงอีกตัวได้ และยังสามารถปรับแต่งแสงสีของไฟตั้งค่าต่างได้ด้วย Application JBL Connect เป็นเจ้าของ JBL Pulse 2 ได้แล้ววันนี้ จากราคาปกติ 8,990 บาท เหลือเพียงราคา 6,293 บาท เท่านั้น!
    Harman Kardon Esquire Mini
    Harman Kardon Esquire Mini ลำโพงที่ถูกออกแบบมาให้หรูหรา ให้ความสำคัญความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำจากวัสดุพรีเมี่ยม สมบูรณ์แบบด้วยระบบพกพา และสตรีมเพลงแบบไร้สาย ให้เสียงที่โดดเด่นด้วยไดรฟ์เวอร์คุณภาพสูง 2 ตัว พร้อมยกระดับการทำงานของเบสพอร์ต สตรีมเพลงผ่านระบบ Bluetooth ออกแบบให้มีไมโครโฟนภายในตังเองถึง 2 ตัว เหมาะกับทุกการสนทนา การทำ Conferencing มาพร้อมกับระบบป้องกันเสียงก้อง เสียงสะท้อน และเสียงรบกวน มีพอร์ท USB สำหรับชาร์ตแบบเตอรี่ ให้กับเครื่องเล่นของคุณ เป็นเจ้าของ Harman Kardon Esquire Mini ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4,193 บาท จากราคาปกติ 5,990 บาท
    ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ mahajaklife
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)