ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung เปิดตัว "Level Box Slim" และ "Image Stamp" ยกระดับความสนุกของผู้ใช้สมาร์ทโฟน

    7 ก.ย. 60 1,704
    Samsung เปิดตัว "Level Box Slim" และ "Image Stamp" ยกระดับความสนุกของผู้ใช้สมาร์ทโฟน
    Samsung เปิดตัว ลำโพงบลูทูธ Level Box Slim และ เครื่องพิมพ์พกพา Image Stamp อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ความคล่องตัวและได้รับการออกแบบขึ้นด้วยอารมณ์ "รักสนุก" ช่วยยกระดับความสะดวกสบายและความสนุกของผู้ใช้สมาร์ทโฟน การสั่งงานง่ายยิ่งขึ้น
    Samsung Level Box Slim
    ยกระดับลำโพงสู่ "Level" ใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เล็กกะทัดรัด แต่ให้พลังเสียงดัง ด้วยขนาดพกพาสะดวกเป็นพิเศษ (148.4 x 79 x 25.1 มม. น้ำหนัก 236 กรัม) ถือได้สบายๆ ด้วยมือเพียงข้างเดียว และใช้งานได้อย่างเหมาะเจาะไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะใช้ภายในหรือภายนอกอาคาร ขาตั้งที่แสนสะดวกซึ่งติดอยู่ด้านหลังจึงสามารถวางลำโพงไว้ที่ใดก็ได้ตามต้องการ
    คุณสมบัติการกันน้ำระดับ IPX7 สามารถรับมือกับน้ำฝน หรือ หิมะได้ พร้อมไมโครโฟนใช้พูดคุยหรือประชุมทางโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องควานหาสมาร์ทโฟน โดยไมโครโฟนผสานเทคโนโลยี ลดเสียงรบกวนและตัดเสียงเสียงสะท้อนเพื่อช่วยให้ชัดเจนทุกถ้อยคำได้ทุกที่
    แบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,600 mAh รองรับการเล่นเพลงได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง และสามารถทำงานเป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพาได้ ผู้ใช้จึงสามารถเติมพลังให้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไปด้วยในขณะที่กำลังฟังเพลงโปรด นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่และปรับระดับเสียงของลำโพงได้ง่ายๆ ผ่านแอพ Samsung Level มีให้เลือกได้ทั้งสีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง
    Samsung Image Stamp
    เครื่องพิมพ์แบบพกพาเพื่อพิมพ์ภาพถ่ายสุดโปรดทุกที่ที่ต้องการ จับภาพช่วงเวลาพิเศษในชีวิตได้ทันที การสั่งพิมพ์ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงเลือกภาพถ่ายผ่านแอพ Image Stamp แล้ววางสมาร์ทโฟนไว้บนเครื่องพิมพ์ ซึ่งจะเป็นการสั่งพิมพ์ทันทีผ่าน NFC และ Wi-Fi ดีไซน์สวยงามคล้ายหนังสือและขนาดพกพาในกระเป๋าได้สบายๆ ทำให้เครื่องพิมพ์นี้อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างกลมกลืน
    ในขณะที่เครื่องพิมพ์พกพาอื่นๆ ใช้สัดส่วนภาพ 3:2 ทำให้บางส่วนของภาพต้องถูกตัดทิ้ง แต่สัดส่วนภาพ 16:9 ของ Image Stamp ภาพถ่ายที่พิมพ์ออกมาจะมีองค์ประกอบครบถ้วนเหมือนที่แสดงอยู่บนหน้าจอไม่มีการตัดทอน ด้วยขนาดภาพ 98 x 56 มม. ความละเอียด 336 dpi จึงเก็บรักษาความทรงจำที่อยู่ในภาพถ่ายเหล่านั้นไว้ได้อย่างครบถ้วน และยังมีทางเลือกในการพิมพ์ ให้แสดงคิวอาร์โค้ดไว้ในภาพถ่ายด้วย ทำให้ผู้สแกนโค้ดทราบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง อาทิ วันเวลาที่ถ่ายภาพนั้นๆ
    นอกเหนือจากภาพถ่ายแล้ว ยังสามารถใช้ Image Stamp พิมพ์ที่คั่นหนังสือและนามบัตรที่ทำขึ้นเฉพาะตัว ยิ่งไปกว่านั้น การพิมพ์ลงบนกระดาษสติ๊กเกอร์ยังทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ภาพถ่ายของตนไว้ใช้เป็นสติกเกอร์สำหรับประดับตกแต่งอีกด้วย Image Stamp จะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศในช่วงต้นปีนี้ โดยมีให้เลือกในสีฟ้าและสีชมพู
    สำหรับ Samsung Level Box Slim และ Samsung Image Stamp นั้นสำหรับใครที่สนใจ ก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)