ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Uber จับมือกับ LINE สามารถเรียกรถมารับผ่าน LINE ได้แล้ววันนี้!

    7 ก.ย. 60 1,343
    Uber จับมือกับ LINE สามารถเรียกรถมารับผ่าน LINE ได้แล้ววันนี้!
    จะดีแค่ไหน หากแอพพลิเคชั่นเดียว ทำให้คุณได้ทั้งติดต่อสื่อสารกับเพื่อน คนรัก ครอบครัว และเดินทางไปหาพวกเขาได้ในเวลาเดียวกัน?
    และไอเดียเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป เพราะในวันนี้ Uber มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้คุณทราบว่า เราได้ร่วมมือกับ LINE ประเทศไทย สร้างสรรค์การเดินทางรูปแบบใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ เรียก Uber ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE ในสมาร์ทโฟนได้โดยตรง ให้คุณและคนรอบข้างได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกระดับ
    สำหรับฟังก์ชั่นพิเศษนี้ ทีมงาน Uber และ LINE ได้ร่วมกันออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรักแชทโดยเฉพาะ เพราะคุณสามารถคุยกับเพื่อนและเรียกรถไปหาพวกเขาได้เลย อีกหนึ่งความพิเศษในช่วงนี้คือ เมื่อเดินทางถึงที่หมายแล้ว คุณก็จะได้รับส่วนลดในการเดินทางครั้งต่อไป ให้คุณส่งต่อเพื่อนๆ ใน LINE เป็นของขวัญได้อีกด้วย
    อย่างไรก็ตาม การร่วมมือระหว่าง Uber และ LINE ในการปล่อยฟังก์ชั่นพิเศษครั้งนี้ยังอยู่ในช่วงทดลอง หากคุณมีความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับฟังก์ชั่นนี้ สามารถแจ้งให้เราทราบได้ ที่นี่< เพื่อที่ทีมงานจะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
    ติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารดีๆ ได้แล้ววันนี้ที่ Uber Thailand Official Account ของเรา (@uberth) พร้อมลุ้นรางวัลนั่งฟรี 1,000 บาท เมื่อเรียก Uber ผ่าน LINE ภายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้
    วิธีเรียก Uber ผ่าน LINE
    1. คลิก ที่นี่ เพื่อเพิ่ม Official Account ของเราเป็นเพื่อน (ไอดี LINE @uberth มีเครื่องหมาย @)
    2. เลือก "เรียกรถ Uber" เพื่อเรียกรถเลย
    3. คุณจะพบกับหน้าต่างสำหรับการเรียกรถ (อย่าลืมเปิด GPS และอนุญาตให้ Uber เข้าถึงข้อมูลตำแหน่งปัจจุบันของคุณ) ช่องจุดสีเขียวจะแสดงตำแหน่งที่คุณอยู่ แต่หาก GPS ไม่ทำงาน คุณสามารถใส่ที่อยู่ที่ต้องการให้รถมารับเองได้
    4. ใส่จุดหมายปลายทางของคุณในช่องจุดสีแดง จากนั้นเลือกชนิดของบริการ Uber (วงกลมรูปรถ) จากนั้นคุณจะเห็นอัตราค่าโดยสารโดยประมาณ และวิธีการชำระค่าโดยสาร เมื่อคุณใส่ข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อย สามารถกดเรียกรถได้เลย เพียงไปที่ปุ่ม "Request" สีฟ้าด้านล่างสุดของจอ
    5. เมื่อถึงหน้าจอนี้ แสดงว่าคุณได้ทำการเรียกรถเรียบร้อยแล้ว รอการตอบรับจากคนขับของคุณได้เลย!
    6. มีการตอบรับการเรียกรถของคุณแล้ว! ในขั้นตอนนี้ คุณจะเห็นรายละเอียดของรถที่มารับคุณ เช่น ชื่อผู้ขับ คะแนนเรตติ้ง รุ่น และทะเบียนรถยนต์ รวมถึงระยะเวลาที่เขาจะมาถึงโดยประมาณ
    7. รถของคุณใกล้มาถึงแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม มองหารถของคุณได้เลย!
    8. เมื่อคุณขึ้นโดยสารบนรถ กรอบสีดำจะแสดงระยะเวลาถึงที่หมายโดยประมาณ
    9. เมื่อถึงจุดหมายปลายทาง คนขับจะแจ้งค่าโดยสารให้กับคุณ จากนั้นคุณก็ชำระค่าโดยสารตามวิธีที่เลือกไว้ในตอนแรก และลงจากรถได้เลย
    ง่ายจนต้องบอกต่อ?แบ่งปันประสบการณ์นี้แก่ครอบครัวและเพื่อนของคุณ หลังเดินทางเพียงไปที่ "Tap to Share" แล้วเลือกรายชื่อเพื่อนในไลน์ที่คุณต้องการบอกต่อได้เลย เพื่อนของคุณจะได้ลุ้นส่วนลดในเที่ยวการเดินทางถัดไป สูงถึง 60 บาท!
    ที่มา : uber
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)