ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แนะนำเกมลับบน Facebook Messenger พร้อมวิธีเข้าเล่นเกม

    7 ธ.ค. 59 2,308

    แนะนำเกมลับบน Facebook Messenger พร้อมวิธีเข้าเล่นเกม

    สำหรับเกมลับบน Facebook Messenger เป็นฟังก์ชั่นลับที่ไม่ง่ายเลยที่จะรู้กัน เป็นกิมมิคที่น่ารักมากๆ เลยครับ แถมทาง Facebook จะพัฒนาจุดนี้ให้เป็นฟังก์ชั่นหลักอีกด้วยในชื่อ "Instant Games" ซึ่งตอนนี้เปิดให้ใช้งานกันแล้วใน 30 ประเทศทั่วโลก ทั้งบน Android และ iOS โดยมีเกมออกมาให้เล่นในช่วงแรกที่เปิดตัวมากถึง 17 เกมด้วยกัน ล่าสุดประเทศไทยยังไม่เปิดให้บริการ ก็ต้องรอกันหน่อยละ สำหรับฟังก์ชั่นลับที่จะเข้าถึงเกมของ Facebook Messenger นี้มีวิธีเข้าถึงยังไง ต้องทำยังไงบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำกันครับ

    Basketball

    เกม Basketball วิธีเปิดขึ้นมาเล่นง่ายๆ เพียงเข้าไปในห้องแชทของเพื่อนคนใดก็ได้ หลังจากนั้นก็โพส Emoji รูปลูกบาส แล้วแตะไปที่ลูกบาสที่เราโฟสก็จะเข้าหน้าเล่นเกมให้อัตโนมัติ วิธีเล่นก็ไม่ยากครับ แค่ใช้นิ้วเราชู้ตลูกบาสให้ลงแป้น ซึ่งเมื่อคะแนนเกิน 10 คะแนน แป้นบาสจะขยับไปมาทำให้ชู้ตลูกบาสได้ยากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ เมื่อเลิกเล่นจะมีบอกผลคะแนนเอาไว้ด้วยเพื่อให้เพื่อนของคุณได้รู้ว่าคุณเล่นได้ดีกี่คะแนน สนุกใช้ได้เลยละครับ

    Bounce the ball

    เกม Bounce the ball เป็นการเดาะบอล แอบเล่นยากอยู่พอควร แต่สำหรับคนที่แม่นในเรื่องจังหวะน่าจะถนัดเกมนี้ วิธีเปิดเกมขึ้นมาเล่นก็จะเหมือนกับเกม Basketball แต่เปลี่ยนจากรูปลูกบาสมาเป็นลูกฟุตบอลแทนก็เท่านั้น ใครทำคะแนนเกมนี้ได้สูงๆ ผมยกนิ้วให้เลย ท้าทายสุดๆ

    Chess

    Chess หรือหมากรุกสากล ค่อนข้างเล่นยากมากๆ ครับ วิธีเปิดขึ้นมาเล่นให้พิมพ์คำว่า @fbchess play ลงบนช่องแชท เกมก็จะเปิดขึ้นมาพร้อมให้เล่นทันที สำหรับคนที่สงสัยว่าเล่นยังไง สามารถใช้คำสั่ง @fbchess help ก็จะมีวิธีเล่นขึ้นมาอธิบาย

    Cute pictures

    เป็นการแนบภาพน่ารักๆ ในระหว่างการสนทนา ให้พิมพ์ว่า @dailycute จะมีภาพน่ารักๆ จาก imgur.com แทรกขึ้นมาแบบสุ่ม เลือกไม่ได้นะครับ ก็น่าลุ้นดีนะครับว่าจะมีรูปอะไรโผล่ขึ้นมา
    เชื่อว่า Facebook Messenger น่าจะยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่อีกเยอะ ถ้าเพื่อนๆ เจอทริคอะไรเจ๋งๆ ที่ซ่อนอยู่ก็สามารถเอามาแชร์กันได้เลยนะครับ ขอให้สนุกครับผม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)