ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Element Case เปิดตัว CFX และ Aura เคสระดับพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 7

    7 ก.ย. 60 1,949
    Element Case เปิดตัว CFX และ Aura เคสระดับพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 7
    Element Case (อิลิเม้นท์ เคส) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตชั้นนำระดับโลก เผยโฉมสุดยอดเคสสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คอลเลคชั่นใหม่พร้อมกัน 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ เคสคอลเลคชั่น CFX (ซีเอฟเอ็กซ์) ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ส์อะดรีนาลีน และ เคสคอลเลคชั่น Aura (ออร่า) ใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่นลักซ์ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Element Case ทุกรุ่นมาพร้อมกับนวัตกรรมการดีไซน์ล้ำสมัย ออกแบบอย่างประณีต ทำจากวัสดุคุณภาพสูง มอบการปกป้องอย่างเหนือชั้น ทนต่อการตก การกระแทก และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี
    คอลเลคชั่น CFX (ซีเอฟเอ็กซ์) ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากซีรี่ส์อะดรีนาลีน เคสรุ่นนี้ ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี RFCTM (Reinforced Frame Construction) นวัตกรรมด้านเทคนิคการ ขึ้นเฟรมตัวเคสสุดพิเศษ ตัวเคสผลิตด้วยวัสดุพรีเมี่ยมอย่างคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพเกรดระดับเดียวกับ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องบิน เสริมความแข็งแกร่งอีกชั้นด้วยโพลีคาร์บอเนตทำให้ตัวเคสทนทานต่อการบิดและงอ ทั้งยังมาพร้อมกับ Crown ขอบกันกระแทกพิเศษที่ใช้เทคนิคขึ้นรูปเฟรมติดที่ตัวเคสบริเวณด้านบนและด้านล่างซึ่งทำจากเทอร์โมพลาสติก โพลียูรีเทน (TPU) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการป้องกันการกระแทกต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบการกันกระแทกตามมาตรฐานทางทหารของ ประเทศสหรัฐอเมริกา MIL-SPEC Standard สามารถชมคลิปแนะนำเคสรุ่นนี้ได้จากด้านล่าง ทั้งนี้ เคสคอลเลคชั่น CFX มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีส้ม และสีขาวแดง ราคา 1,550 บาท
    คอลเลคชั่น Aura (ออร่า) เคสรุ่นล่าสุดจากลักซ์คอลเลคชั่น โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบให้รูปทรงบางสไตล์โมเดิร์น พร้อมเพิ่มสมรรถนะความทนทานขั้นสูงสุด เสริมความแข็งแกร่งตัวเคสด้วยวัสดุอย่างโพลีคาร์บอเนตที่ช่วยป้องกันการบิดงอ ด้านข้างในตัวเคสเสริมด้วยเทอร์โมพลาสติก โพลียูรีเทน (TPU) เพื่อป้องกันการกระแทกขั้นสูงสุด โดยผ่านการทดสอบการตกกระแทกตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-SPEC Standard นอกจากนั้น ผิวตัวเคสยังเคลือบเงาแบบพิเศษ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและรังสียูวี ทำให้ตัวเคสคงทน เงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ เคสรุ่น Aura มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเขียวมิ้นท์ สีน้ำเงินเข้ม สีแดงเข้ม และสีดำ ราคา 1,550 บาท
    ผลิตภัณฑ์ Element Case มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, iStudio by Uficon, BeTrend at Vgadz corner, ร้านลอฟท์ และร้านในโซนมือถือทั่วกรุงเทพ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)