ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • PlayStation VR มาไทยแน่ 13 ตุลาคมนี้ พร้อม 32 เกมจัดเต็ม!

    7 ก.ย. 60 877
    PlayStation VR มาไทยแน่ 13 ตุลาคมนี้ พร้อม 32 เกมจัดเต็ม!
    โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (หรือ SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกมที่รองรับ PlayStationVR (PS VR) จำนวน 32 เกมในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 วันเดียวกันกับที่วางจำหน่าย PS VR โดยมีเกมหลากหลายแนวให้เลือก เช่น เกมแนวสำหรับคอเกมตัวยง เกมแนวตะลุยด่าน เกมแนวภาพยนตร์แบบ 360 องศา และเกมแนวภาพยนตร์แอนิเมชั่น เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เฉพาะใน PS VR เท่านั้น PlayStation VR ราคา 17,490 บาทและชุดที่มาพร้อมกับกล้อง PlayStation Camera ราคา 18,990 บาท
    ดังที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ ผู้ซื้อ PS VR ที่ร้านต่างๆ จะได้รับแจก PlayStation VR Demo Disc จนกว่าของจะหมดลง ทำให้เจ้าของเครื่อง PS VR สามารถสนุกสนานไปกับเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นอันหลากหลายในวันแรกที่ซื้อได้ แผ่น Demo นี้ประกอบไปด้วยเกม Demo 17 เกม เช่น Ace Banana, Battlezone, DRIVECLUB VR, RIGS Mechanized Combat League, PlayStation VR Worlds, and O! My Genesis VR
    PlayStation VR Demo disc content
    • Ace Banana
    • Allumette
    • Battlezone
    • DRIVECLUB VR
    • GNOG HARMONIX MUSIC VR
    • Headmaster Job
    • Simulator Mortal Blitz VR
    • O! My Genesis VR
    • PlayStation VR Worlds Rez Infinite
    • RIGS Mechanized Combat League
    • Thumper
    • Tumble VR
    • Wayward Sky
    • Within
    แนะนำเกมที่น่าสนใจ
    Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration (Bandai Namco Entertainment Asia Ltd.)
    พบกับเนื้อเรื่องใหม่ "Blood Ties" ในโหมดเล่นตามเนื้อเรื่องคนเดียว ด้วย PlayStation VR ภายหลังเหตุการณ์เสียชีวิตของพ่อผู้เป็นที่รัก Lara ต้องเผชิญกับความท้าทายจากลุงของตนเองในเรื่องสิทธิการครอบครองคฤหาสน์ตระกูล Croft โดย Lara ต้องแสดงให้เห็นถึงสิทธิ์ความเป็นทายาทผู้สืบทอดพร้อมกับช่วงชิงมรดกทั้งหมดที่เธอสมควรได้รับกลับคืนมา - สำรวจคฤหาสน์ของ Lara ในโหมดเล่นตามเนื้อเรื่องคนเดียว พร้อมค้นหาปมปริศนาลึกลับของตระกูลที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของ Lara ไปตลอดกาล โหมดการเล่นแบบใหม่นี้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นในแบบมาตรฐานของมุมมองบุคคลที่สาม หรือเพิ่มประสบการณ์ความสมจริงด้วยการเล่นในโหมด Virtual Reality ได้เช่นกัน
    Kitchen (CAPCOM CO., LTD.)
    พบความน่าสะพรึงกลัวอีกขั้นของการผจญภัยแบบระทึกขวัญสั่นประสาท กับบทนำของ Resident Evil 7 biohazard ให้คุณพบกับประสบการณ์ที่คุณจะคาดไม่ถึงและหวาดกลัวไปกับ PlayStation VR.
    Ace Banana (OASIS GAMES LIMITED.)
    เกมแนวยิงเป้า ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ธนูยิงเพื่อป้องกันกล้วยของพวกเขาจากฝูงลิงจำนวนมากที่กำลังบุกเข้ามาเพื่อแย่งชิง
    Battlezone (Rebellion)
    เข้าไปนั่งในห้องคนขับของ "Cobra" รถถังที่ทรงอานุภาพที่สุดเท่าที่เคยมีมา พบกับประสบการณ์การต่อสู้มุมมองที่หนึ่งในแบบของ VR กับสมรภูมิรบแนวไซไฟในรูปแบบ neon-scarred ภายใต้โหมดการเล่น ตะลุยด่าน/เนื้อเรื่อง สำหรับผู้เล่น 1-4 คน
    Hatsune Miku: Project DIVA-X HD (SEGA Games Co. Ltd.)
    Hatsune Miku -Project DIVA- X HD เป็นเกมแนวแอคชั่นริทึ่มโดยมีตัวเอกเป็นดีว่าอิเล็กทรอนิกส์ชื่อ "Hatsune Miku" โดยการเล่นจะเป็นเสมือนการร้องเพลง ทั้งจังหวะที่เรียบง่ายและสนุกสนานและมีโหมดใหม่คือ "Live Quest mode" ที่จะให้คุณใด้เห็นการเติบโตของ Miku และโลดแล่นไปกับจังหวะดนตรีและความรู้สึกของคุณ เพราะโลกแห่งนี้เต็มไปด้วยเสียงเพลงเป็นความรู้สึกใหม่ของความเป็นดีว่าในตัวคุณ
    Hatsune Miku: VR Future Live (SEGA Games Co. Ltd.)
    ยินดีต้อนรับสู่เกม Hatsune Miku first VR Live โดย Miku จะปรากฎอยู่เบื้องหน้าคุณ ร้องเพลง! เต้นรำ! สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการแสดงสดที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้เห็นงานโปรดักชั่นของจริงใน VR เพียงที่เดียวเท่านั้น
    DRIVECLUB VR (Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)
    สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเร้าใจไปกับการแข่งรถสุดแรงในรูปแบบของ VR ในมุมมองหลังพวงมาลัยของรถที่มีสมรรถภาพสูง ระดับไฮเอนด์บนโลก
    PlayStation VR Worlds (Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)
    ร่วมผจญภัยผ่านประสบการณ์ VR กับ PlayStation VR exclusives ถึง 5 เกมด้วยกัน คือ : The London Heist, Ocean Descent, Scavengers Odyssey, VR Luge, and Danger Ball
    RIGS Mechanized Combat League (Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)
    บังคับหุ่นยนต์ที่ผ่านการปรับแต่งคุณภาพสูงและใช้อาวุธเป็นปืนคู่สองกระบอกในกีฬา “RIG” ลานประลองเฉพาะของเหล่าหุ่นยนต์แห่งโลกอนาคต ที่ซึ่งเหล่าหุ่นนักสู้ได้เข้ามาประลองฝีมือกัน
    Until Dawn: Rush of Blood (Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)
    พบกับประสบการณ์เสมือนจริงที่จะนำความน่ากลัวมาสู่แฟนๆ เกม arcade shooter ที่คลั่งไคล้การยิง
    BATMAN: ARKHAM VR (Warner Bros. Entertainment Inc.)
    Batman: Arkham VR ให้คุณเข้าไปสัมผัสในวังวนโลกของอัศวินแห่งรัตติกาล และพบกับคำนิยามใหม่ของการเป็น Batman สัมผัสประสบการณ์ในเมือง Gotham ผ่านสายตาของนักสืบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก กับเรื่องราวลึกลับใหม่ๆ ในฉบับของ Arkham คิดแบบ Batman พร้อมใช้อุปกรณ์ลับในตำนานต่างๆ ของ Batman ในรูปแบบของ VR เพื่อเปิดเผยเงื่อนงำที่คุกคามชีวิตของเหล่าพันธมิตรที่ใกล้ชิดกับ Batman ที่สุด
    O! My Genesis VR (XPEC ENTERTAINMENT INC.)
    O! My Genesis ถูกสร้างขึ้นมาพิเศษสำหรับประสบการณ์ในการใช้ VR โดยคุณจะได้รับบทเป็นผู้มีอำนาจเหนือทุกสิ่ง -นอกจากนั้นในฐานะผู้สร้างจักรวาล คุณต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร จากภัยอันตรายรอบด้าน และการทดสอบสติปัญญาของคุณในการเอาชนะความท้าทายเหล่านั้น ในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างอารยธรรมไปควบคู่กัน
    โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ จะยังคงเดินหน้าเปิดตัวเกมที่น่าสนใจต่างๆ ของ PS VR ในรูปแบบความร่วมมือกับนักพัฒนาเกม และผู้ผลิตเกม รวมถึงเกมจากสตูดิโอของ SIE ทั่วโลก
    PS VR คือ ระบบเสมือนจริงสำหรับ PlayStation 4 คิดค้นโดย โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เมื่อผู้ใช้สวมใส่ชุดอุปกรณ์ VR ไว้บนศีรษะ ผู้ใช้สามารถพบกับโลกเสมือนจริงที่จะปรากฎต่อหน้าผู้ใช้ได้ทันที โดยใช้ระบบเสียง 3D ที่ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษโดย Sony Interactive Entertainment เสียงที่ผู้ใช้จะได้ยินนั้นจะเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ขึ้นอยู่กับลักษณะและองศาของอุปกรณ์ภายในขอบเขต virtual space 360 องศา
    ทางระบบยังมีโหมดสำหรับรับชมภาพยนต์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาได้เปรียบเสมือนกับการดูทีวีจอใหญ่ในขณะที่สวมใส่อุปกรณ์อยู่ โดยเนื้อหาที่รองรับกับอุปกรณ์ในโหมดการรับชมภาพยนต์นั้นประกอบไปด้วย เกม PS4® แบบมาตรฐาน วิดิโอต่างๆ และ ฟีเจอร์อื่นๆ ของ PS4 เช่น Share Play และ Live นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ การดูรูปภาพแบบ 360 องศา และวิดิโอที่ได้รับการบันทึกมาจากอุปกรณ์อื่นๆ เช่น กล้อง omnidirectional cameras จาก PS VR ผ่าน PS4 Media Player ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกเสมือนดั่งอยู่ในซีนที่ได้ถูกบันทึกมาจริงๆ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)