ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พรีวิว gosh! LynkDisk อุปกรณ์พกพาสุดไฮเทค พร้อมเพิ่มหน่วยความจำให้มือถือถึง 512GB

    26 ก.ย. 59 2,269

    พรีวิว gosh! LynkDisk อุปกรณ์พกพาสุดไฮเทค พร้อมเพิ่มหน่วยความจำให้มือถือถึง 512GB

    ปัญหาหนึ่งที่คนใช้สมาร์ทโฟนทั่วไปพบก็คือ หน่วยความจำภายในตัวเครื่องมักจะไม่ค่อยพอจัดเก็บข้อมูล ที่นับวันจะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับคนใช้สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android อาจจะแก้ปัญหานี้ได้ด้วยการใช้การ์ด MicroSD เพื่อเพิ่มหน่วยความจำ แต่สำหรับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS อย่าง iPhone การแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้คงใช้ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกในการแก้ไขปัญหา นั่นก็คือการใช้อุปกรณ์ประเภท OTG ดังเช่น gosh! LynkDisk ตัวนี้ที่พร้อมเพิ่มหน่วยความจำโทรศัพท์มือถือได้ถึง 512GB แถมยังมีคุณสมบัติอื่นๆ มากมายให้พูดถึงอีกด้วย...
    จุดเด่นที่น่าสนใจ
    gosh! LynkDisk เป็นอุปกรณ์พกพาแบบ OTG มีขนาดเล็กเท่าแฟลชไดร์ฟ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย รองรับการใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยตัวอุปกรณ์มีหน้าที่เป็นเหมือนสะพานสำหรับถ่ายโอนข้อมูล ไม่มีหน่วยความจำแบบบิ้วอิน แต่มีช่องใส่ MicroSD Card มาให้ สามารถรองรับความจุได้สูงสุด 512GB

    ภายในกล่องของ gosh! LynkDisk มาพร้อมกับตัวเครื่อง คู่มือการใช้งาน ถุงผ้ากำมะหยี่ สาย USB และมี MicroSD Card ขนาด 16GB แถมมาให้ ซึ่งถ้าคุณอยากได้หน่วยความจำมากกว่านี้ (รองรับสูงสุด 512GB) ก็ต้องซื้อเพิ่มเอาครับ
    ผู้ใช้สามารถนำตัวอุปกรณ์ gosh! LynkDisk ต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนเพื่อถ่ายโอนข้อมูล จัดเก็บ หรือเล่นเพลง ภาพยนตร์ ดูรูปที่มีอยู่ในตัว MicroSD Card ได้ด้วยความเร็วสูงสุดในการอ่านอยู่ที่ 30MB ต่อวินาที และเขียนอยู่ที่ 25MB ต่อวินาที นอกจากนั้นยังรองรับรองการถ่ายโอนไฟล์จากคอมพิวเตอร์ได้ด้วยความเร็วในการอ่านสูงสุดอยู่ที่ 100MB ต่อวินาที และเขียนอยู่ที่ 90MB ต่อวินาที

    เครื่องรองรับการถ่ายโอนข้อมูลต่างๆ จาก iPhone ได้โดยตรง ผ่านทางพอร์ต lightning

    แต่ถ้าคุณใช้สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ก็จำเป็นต้องพึ่งสาย USB ในการถ่ายโอนข้อมูลแทน
    ซึ่งนั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่แต่อย่างใด เพระในกล่องก็มีแถมมาให้เรียบร้อยแล้ว
    นอกจากนั้น gosh! LynkDisk ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่น่าสนใจ เช่น Backup และ Restore ปฏิทิน รายชื่อติดต่อ ได้โดยผ่านทางแอปพลิเคชั่น gosh! LynkDisk, รองรับไฟล์หลายรูปแบบ ทั้งไฟล์เอกสาร เช่น doc, docx, xls, xlsx, ppt, pptx, rtf, txt ไฟล์เพลง เช่น mp3, aac, m4a, aif, aiff, wav, caf และไฟล์วิดีโอ เช่น mp4, mov, m4v, mkv, avi, flv, rm, rmvb, wmv, vob, 3gp เป็นต้น

    หากคุณอยากถ่ายโอน หรือเล่นไฟล์ภาพ เพลง หนังจากคอมพิวเตอร์
    ก็สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายโดยผ่านพอร์ต USB 3.0 ที่สามารถรับ-ส่งข้อมูลด้วยความรวดเร็ว
    ราคา
    gosh! LynkDisk วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,590 บาท ที่ Generation-S, ร้าน i-Studio, Loft, Betrend, และ Power Buy โดยมีสองสีให้เลือก คือ สีทองและสีเทา 
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/MultigadgetStore
    • ปฐวีร์ สร้อยสังวาลย์
    • ปฐวีร์ สร้อยสังวาลย์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)