ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สุดยอดหูฟัง Wireless Earbuds สำหรับคนรักการฟังเพลงที่ดีที่สุด

    22 ก.ย. 59 4,054

    สุดยอดหูฟัง Wireless Earbuds สำหรับคนรักการฟังเพลงที่ดีที่สุด

    จริงๆ หูฟัง Wireless Earbuds มีมานานแล้วครับ ซึ่งก็เป็นที่นิยมของคนที่ชอบฟังเพลงไปออกกำลังกายไปเป็นอย่างมากเพราะไม่มีสายให้น่ารำคาญใจ แถมหูฟังประเภทนี้มักจะกันน้ำในระดับนึง ซึ่งจะช่วยในเรื่องของเหงื่อจากการออกกำลังกายได้ และในตอนนี้ที่ทำให้เกิดกระแสพูดถึงหูฟัง Wireless Earbuds ออกมาเป็นวงกว้างกว่าเดิมก็เป็นเพราะเจ้า Apple AirPods นี่เอง
    แม้ว่าจะมีคนบ่นในเรื่อง Design ของ Apple AirPods กันเยอะมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยครับ ว่ามันเป็นตัวจุดกระแสให้คนที่ไม่สนใจในหูฟังชนิดนี้ หันมาสนใจและอยากจะซื้อหามาใช้งานกัน ไม่ว่าจะซื้อ Apple AirPods หรือไปซื้อหูฟัง Wireless Earbuds จากแบรนด์อื่นๆก็ตาม ยอมรับจริงๆ ครับว่าสินค้า Apple ส่วนใหญ่มักจะจุดกระแสการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมการบริโภคของผู้ใช้งานได้จริงๆ
    สำหรับคนที่กำลังอยากจะซื้อ Wireless Earbuds มาใช้งานแต่ยังไม่รู้จะซื้อของแบรนด์ไหนดี รุ่นไหนถึงจะดีนะ? วันนี้ Checkraka.com มีมาแนะนำกันหลายรุ่นเลยครับ มาดูกันเผื่อคุณจะถูกใจซักรุ่น
    Apple AirPods
    "ไม่มีสาย ไม่มีความยุ่งยาก มีแต่ความมหัศจรรย์ล้วนๆ" รุ่นแรกที่จะแนะนำ จะเป็นใครไปไม่ได้ต้องเจ้า Apple AirPods เลยครับ ใครจะบ่นเรื่อง Design ยังไงจะล้อเลียนแค่ไหน แต่ก็เป็นอุปกรณ์เสริมอีกหนึ่งชิ้นที่หลายๆ คนจะต้องซื้อมาใช้คู่กับเจ้า iPhone 7 หรือ iphone 7 Plus กันอย่างแน่นอน สำหรับในบ้านเราจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ในราคา 6,900 บาท
    ความพิเศษของ Apple AirPods ก็คือมาพร้อมชิพ W1 ออกแบบโดย Apple ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นมากมายกว่าหูฟัง Bluetooth ทั่วไป และสำหรับคนที่ไม่ชอบ Apple AirPods แต่อยากได้หูฟัง Wireless Earbuds ที่มาพร้อมชิพ W1 ก็รอหูฟังจากแบรนด์ Beats กันได้นะ จะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ แต่ราคาน่าจะโหดกว่า Apple AirPods เยอะครับ
    Samsung Gear IconX
    Samsung Gear IconX หูฟัง Wireless Earbuds รุ่นล่าสุดของ Samsung ยังไม่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่ที่เมืองนอกวางจำหน่ายแล้วครับในราคา $199 หรือประมาณ 7,200 บาท รุ่นนี้โดดเด่นตรงมีเซนเซอร์จับการเคลื่อนไหวและ Heart-Rate Monitor ในตัวหูฟังใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น S-Health ถูกใจคนที่รักสุขภาพ และชื่นชอบการออกกำลังกายแน่นอน มีหน่วยความจำภายในมาให้ 4GB สามารถฟังเพลงผ่านหูฟังได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านสมาร์ทโฟน และชาร์จแบตเตอรี่ผ่านกล่องใส่หูฟังได้เลย (แบตเตอรี่ความจุ 315 mAh)
    Bragi Dash
    Bragi Dash ได้ชื่อว่าเป็นหูฟัง Wireless Earbuds ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก และมีความสามารถครบถ้วน ทั้งเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว และมี Heart-Rate Monitor ในตัวและมีหน่วยความจำในตัว 4GB สามารถเล่นเพลงผ่านหูฟังได้เลย ทีเด็ดจริงๆ ก็คือหูฟังรุ่นนี้กันน้ำในระดับใส่ว่ายน้ำได้เลยด้วยนะครับ (แล้วมันจะหลุดหายไหมเนี่ย สำหรับกิจกรรมอย่างการว่ายน้ำ?) และราคาค่อนข้างสูงมากทีเดียว $299 หรือ 10,800 บาทแนะครับ
    Jabra Elite Sport
    Jabra Elite Sport มาพร้อมฟังก์ชั่นน่าสนใจอย่าง Audio Passthrough เพื่อสลับให้เราได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก และรองรับมาตราฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67 และมีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว และวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อีกด้วย โดยใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Jabra Sport Life ราคาเปิดตัวที่ $249 หรือ 8,900 บาท ราคาค่อนข้างสูงกว่าคู่แข่งพอสมควร
    Motorola VerveOnes Plus
    Motorola VerveOnes Plus สีสันมาในโทนนักกีฬา มาพร้อมมาตราฐานป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP57 เหมาะสำหรับใส่ออกกำลัง แต่ใส่ลงไปว่ายน้ำไม่ได้นะครับ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 12 ชั่วโมงและมาพร้อมแท่นชาร์จขนาดค่อนข้างใหญ่ แต่ก็สวยดีนะครับ ราคาเปิดตัว $199 หรือ 7,200 บาท
    สำหรับหูฟัง Wireless Earbuds จะเห็นได้ว่ามีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อครับ มีหลากหลายรูปทรง และหลากหลายระดับราคา สำหรับผู้ที่รักในเสียงเพลง ชอบออกกำลังกาย และชอบความสะดวกสบายในการสวมใส่ ไม่มีสายมาเกะกะน่ารำคาญ หูฟังชนิดนี้คือคำตอบของคุณแน่นอน อ่านจบแล้วเลือกหูฟังที่คุณชอบได้หรือยังครับ?

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)