ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัว ASUS ZenPower Max พาวเวอร์แบงค์ความจุมโหฬาร 28,600mAh

    5 ก.ย. 59 2,906
    เปิดตัว ASUS ZenPower Max พาวเวอร์แบงค์ความจุมโหฬาร 28,600mAh
    เอซุส ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนจากไต้หวัน เปิดตัว "ASUS ZenPower Max" พาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่ในซีรี่ยส์ ZenPower ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดมโหฬาร 28,600mAh ในขนาดเล็กกะทัดรัด ซึ่งรองรับการชาร์จไฟหลายอุปกรณ์พร้อมกัน รวมถึงโน๊ตบุ๊กด้วย
    ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เอซุสได้เปิดตัว ZenPower ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 9,600mAh และต่อมาในปีนี้ พวกเขาก็ได้ปล่อยรุ่นอื่นๆ ตามมา นั่นก็คือ ZenPower Pro และ ZenPower Combo ที่มีแบตเตอรี่ 10,050mAh รวมไปถึงรุ่น ZenPower Ultra ที่มีแบตเตอรี่มากถึง 20,100mAh
    สำหรับรุ่นใหม่ ZenPower Max นี้ ไม่ได้มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดมโหฬารเท่านั้น แต่สามารถชาร์จไฟให้อุปกรณ์มากมาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ก และอื่นๆ ได้พร้อมกัน ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัดกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ แถมยังมีการปรับปรุงเทคโนโลยีให้ดีกว่าแต่ก่อน แถมชาร์จโทรศัพท์มือถือได้รวดเร็วขึ้น
    สำหรับตัวเครื่องของ ASUS ZenPower Max จะมีพอร์ต Quick Charge 2.0 USB อยู่ 2 พอร์ต ที่สามารถจ่ายไฟได้ถึง 36W ( 5V2.4A / 9V2A / 12V1.5A) รวมถึงยังมีพอร์ต USB Type-C ที่มี output 5V3A / 12V3A / 20V3A อีกทั้ง เครื่องยังรองรับการชาร์จไฟให้กับโน๊ตบุ๊ก โดยสามารถชาร์จได้เต็มภายในระยะเวลา 5.5 ชั่วโมง
    นอกจากนั้น เครื่องยังสามารถเป็นไฟฉาย LED ที่สามารถใช้งานได้ถึง 12 วันต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ซึ่งราคาของ ASUS ZenPower Max อยู่ที่ 4,990 ดอลล่าร์ไต้หวัน หรือประมาณ 4,392 บาท ส่วนเครื่องจะเข้ามาวางจำหน่ายในเราหรือไม่? ทางเราจะติดตามข่าว แล้วมาแจ้งให้ทราบโดยด่วน!!!
    ที่มา : www.gizmochina.com
    • ปฐวีร์ สร้อยสังวาลย์
    • ปฐวีร์ สร้อยสังวาลย์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)