ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์บราเดอร์ พิชิต 5 รางวัลจากการประกวด BLI Summer Award 2016

    16 ส.ค. 59 838
    เครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์บราเดอร์ พิชิต 5 รางวัลจากการประกวด BLI Summer Award 2016
    บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จล่าสุดว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นและสแกนเนอร์ของบราเดอร์ สามารถโชว์สมรรถนะแห่งความเป็นที่สุด คว้า 5 รางวัลจากการประกวด BLI Summer Award 2016 ได้สำเร็จ ภายหลังผ่านการทดสอบอย่างหนักจาก บายเออร์ ลาบอราทอรี่ แอลแอลซี (บีแอลไอ) ผู้นำด้านห้องปฏิบัติการทดสอบผลิตภัณฑ์การพิมพ์ระดับโลก โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 รุ่นที่ได้รับรางวัล BLI Summer Award 2016 ประกอบด้วย กลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นรวม 4 รุ่น ได้แก่ HL-L6400DW, MFC-L5900DW, DCP-L5600DN และ MFC-L6900DW และสแกนเนอร์ 1 รุ่น ได้แก่ ADS-3600D ซึ่งทุกรุ่น บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ได้นำเข้ามาเสนอเป็นทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่าให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    มร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัล BLI Summer Award 2016 ที่บราเดอร์ได้รับในครั้งนี้ เปรียบเสมือนเครื่องยืนยันให้เห็นถึงศักยภาพผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดีว่า เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นและสแกนเนอร์ของ บราเดอร์ สามารถรองรับการใช้งานของกลุ่มลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพราะเมื่อนำผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ไปทดสอบร่วมกับผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆ ในกลุ่มเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์แสดงให้ผู้ทดสอบเห็นถึงศักยภาพที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนตามมาตรฐานของบีแอลไอ จนสามารถคว้ารางวัล Pick Awards ที่มอบให้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีผลการทำงานที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน มีพัฒนาการด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น รวมถึงความสามารถด้านการประหยัดพลังงาน ซึ่งบราเดอร์ก็สามารถคว้ามาได้หลายรุ่นเช่นกัน
    ทั้งนี้ กลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นของบราเดอร์ ที่ได้รับรางวัล BLI Summer Award 2016 นั้น ได้รับการยกย่องถึงความโดดเด่นจาก บีแอลไอ ในด้านการออกแบบที่จิ๋วแต่แจ๋ว กระทัดรัดแต่มากประสิทธิภาพ ทำงานได้หลากหลายฟังก์ชั่น ในราคาที่สมเหตุสมผล เพิ่มความจุกระดาษ ทำงานได้เร็วและยาวนาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในขณะที่สแกนเนอร์ของบราเดอร์ ได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานที่รวดเร็ว มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจอย่างครบครัน อาทิ ความสามารถในการสแกนกระดาษในรูปแบบที่หลากหลายด้วยชุดป้อนกระดาษอัตโนมัติ ความยืดหยุ่นในการเก็บข้อมูลการสแกน และการสั่งการผ่านหน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 3.7 นิ้ว  รวมทั้งการสแกนและส่งข้อมูลไปเก็บในระบบคลาวด์ ทั้งยังเสริมประสิทธิภาพด้วยการสั่งการผ่านระบบ NFC  ซึงสามารถจดจำข้อมูลในการทำงานของแต่ละบุคคล รวมถึงการสั่งงานแอปพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan ที่นับเป็นสแกนเนอร์รุ่นแรกที่มีฟังก์ชั่นดังกล่าวที่เข้ามาทดสอบกับบีแอลไอ
    สำหรับผู้สนใจสามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆของบราเดอร์ได้ที่ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th
    • ปฐวีร์ สร้อยสังวาลย์
    • ปฐวีร์ สร้อยสังวาลย์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)