ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mophie Juice Pack H2Pro สุดยอดแบตเตอรี่เคสอัจฉริยะที่กันน้ำได้ในตัว

    7 ม.ค. 59 949
    Mophie Juice Pack H2Pro สุดยอดแบตเตอรี่เคสอัจฉริยะที่กันน้ำได้ในตัว
    บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เขย่าวงการแบตเตอรี่เคสครั้งสำคัญ ด้วยการเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ไม่เหมือนใครกับ "Mophie Juice Pack H2Pro" (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร) แบตเตอรี่เคสที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติป้องกันน้ำได้ 100% ครั้งแรกของเมืองไทย พร้อมกับการเป็นแบตสำรองได้ในตัว โดย Mophie Juice Pack H2Pro (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร) นับเป็นความก้าวล้ำไปอีกขั้นของ Mophie (โมฟี่) แบรนด์อันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา ในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เคสแบตเตอรี่ใหม่สำหรับ iPhone 6S และ iPhone 6 โดยเฉพาะ โดยใช้มาตรฐานของทางทหารสหรัฐในการออกแบบ เพื่อให้ตัวเคสมีความทนทานยิ่งขึ้น แถมยังสามารถปกป้องอุปกรณ์จากแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกจากการตกได้ 1.2 เมตร นอกจากนี้ ยังออกแบบตามมาตรฐาน IP68 สามารถป้องกันน้ำ ฝุ่นละออง และอยู่ในน้ำลึกได้ถึง 1.2 เมตรได้นาน 30 นาที
    ยิ่งไปกว่านั้น Mophie Juice Pack H2Pro (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร) ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,750mAh เพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงสำหรับการสนทนา และ 10 ชั่วโมงในการท่องเว็บต่างๆ รวมถึงการเล่นวิดีโอหรือเพลงได้นานถึง 50 ชั่วโมง นอกจากนี้ การที่ตัวเคสผลิตจากพลาสติกทำให้มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Mophie Priority+Charge ซึ่งจะชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ก่อน จากนั้นจึงจะเปิดระบบชาร์จให้กับตัวแบตสำรอง รวมถึงยังสามารถชาร์จและลิงค์ข้อมูลในขณะทำการเชื่อมต่อกับเครื่องแมคอินทอชและเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี ขณะเดียวกันผู้ใช้ยังสามารถสั่งงานผ่านทางหน้าจอสัมผัสได้เหมือนเดิม และยังสามารถใช้งานปุ่ม Home ต่างๆ หรือแม้กระทั้ง Touch ID ได้อย่างง่ายดายเหมือนเดิม
    ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้งานแบตเตอรี่เสริมอัจฉริยะ "Mophie Juice Pack H2Pro" (โมฟี่ จุ๊ยส์แพค เอชทูโปร) ได้แล้ววันนี้ในราคา 5,290บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Jaymart, iStudio และ King Power 
    สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)