ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เก็บภาพความประทับใจในอยุธยาด้วย Huawei P10 Plus

    1 มิ.ย. 60 2,655

    เก็บภาพความประทับใจในอยุธยาด้วย Huawei P10 Plus

    ช่วงนี้เป็นช่วงที่ออกไปหาสถานที่ท่องเที่ยวไปพักผ่อนในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ครั้งนี้ได้เลือกสถานที่ใกล้ๆ อย่างจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกับสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยเวลาไปเที่ยวนั่นก็คือกล้องถ่ายรูป แต่ครั้งนี้เราไม่แบกกล้องให้เมื่อยค่ะ เพราะได้มีตัวช่วยดีๆ อย่างสมาร์ทโฟน Huawei P10 Plus ที่จะช่วยเก็บภาพทุกความทรงจำในทุกที่ที่เราไป จากที่ลองใช้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ภาพที่ถ่ายออกมานั้นสวยไม่แพ้กล้อง DSLR เลยทีเดียว และด้วยดีไซน์บวกกับสี Greendery ของตัวเครื่องที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เวลาใช้งานแล้วดูโดดเด่นมีสไตล์มากๆ
    Huawei P10 Plus มาพร้อมกล้องด้านหลังแบบคู่ (Dual Camera 2.0 Pro Edition) เลนส์จาก Leica โดยกล้องตัวแรกความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องตัวที่สองความละเอียด 20 ล้านพิกเซล, ขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F-stop 1.8 และระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) ทำให้เวลาถ่ายภาพออกมาแล้วคมชัด เห็นรายละเอียดต่างๆ ของภาพได้ดี แถมกล้องด้านหน้าเป็นเลนส์ Leica ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F-stop 1.9 เกริ่นมาซะยืดยาวเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าภาพที่ถ่ายจาก Huawei P10 Plus จะสวยแค่ไหนไปดูกันเลย...

    โหมดธรรมดา

    โหมดธรรมดาพอได้ลองถ่ายออกมาแล้ว เห้ย! คือภาพมันดูสวย ถ่ายภาพแล้วดูเป็นมืออาชีพสุดๆ ด้วย กล้องดิจิทัลแบบคู่ (Dual-Camera) จาก Leica กล้องตัวแรกความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องตัวที่สองความละเอียด 20 ล้านพิกเซล, ขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/1.8 และระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) แอบลองถ่ายกับมือถือตัวเองแล้ว อยากจะเอาเก็บไปไกลๆ เลยค่ะ T-T

    ถ่ายผ่านกระจกรถยนต์และรถกำลังเคลื่อนตัว

    โหมด Monochrome (ขาวดำ)

    คือต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวแล้ว ปกติไม่ชอบรูปภาพขาวดำเลย แต่พอได้มีโอกาสมาลองใช้เจ้า Huawei P10 Plus ถ่ายในโหมด Monochrome หรือ โหมดขาวดำแล้วรู้สึกชอบขึ้นมาทันที คือให้ความรู้สึกว่าภาพดูสวย ดูคลาสสิคขึ้นมาทันที กลายเป็นว่าเที่ยวรอบนี้มีภาพโหมดนี้เยอะกว่าภาพโหมดปกติ ^^

    โหมด Portrait (ถ่ายบุคคล)

    ส่วนในโหมด Portrait นั้นทาง Huawei บอกมาว่าจะทำให้ทุกภาพถ่ายของคุณนั้นเหมือนขึ้นปกแมกกาซีนเลยทีเดียว คือเราไม่จำเป็นต้องไปแต่งในแอปฯ อื่นๆ เลย เพียงแค่เข้ากล้องเปิดโหมด Portrait เพียงเท่านั้นจบ และในส่วนของการเบลอฉากหลังนั้นจะเห็นได้ว่ากล้อง Huawei P10 Plus นั้นทำได้ดีมากๆ ดูเนียน ฉากหลังนี่ละลายไปเลยค่ะ เราก็สามารถเลือกได้นะคะ ว่าจะเอาหน้าชัดหลังเบลอ หรือหน้าเบลอหลังชัด
    เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับภาพที่ถ่ายจากกล้อง Huawei P10 Plus ในอยุธยาของเรา พอจะถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย? สำหรับตัวผู้เขียนเอง หลังจากได้ทดลองใช้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า 10 10 10 ไปเลยจ้า!! ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ใจดี บริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้เครื่อง Huawei P10 Plus สีเขียว หรือ Greendery ไปลองถ่ายรูปมาฝากให้เพื่อนๆ ดูกัน และบทความต่อไปจะเป็นอะไรนั้น อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • พรพิมล แก้วช้าง
    • พรพิมล แก้วช้าง
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)