ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณเป็นเลขมงคลหรือไม่? เช็คได้ที่นี่!

    15 ก.ค. 58 24,589

    เบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณเป็นเลขมงคลหรือไม่? เช็คได้ที่นี่!

    โชคชะตาราศีเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน จวบจนปัจจุบันที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกลจนมีโทรศัพท์มือถือใช้ เรื่องดังกล่าวก็ยังไม่หนีหายไปไหน ยังคงความเชื่อที่ว่าการได้เบอร์โทรศัพท์ที่ดี จะช่วยเกื้อกูลกับการทำงาน และชีวิตส่วนตัวได้ ถ้าคุณอยากรู้ว่าเบอร์โทรศัพท์ของคุณเป็นเลขมงคลหรือไม่? บทความต่อไปนี้คงช่วยคุณได้เป็นอย่างดี...

    วิธีการตรวจสอบว่าเป็นเบอร์มงคลหรือไม่?

    การตรวจสอบนั้นมีหลายแบบ แต่วิธีที่สะดวกที่สุดนั้นมีอยู่ 2 แบบดังต่อไปนี้ 
    1. ตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง โดยนำเลขทั้งหมดจากเบอร์โทรศัพท์มาบวกเข้าด้วยกัน สมมติเบอร์โทรศัพท์ของคุณ คือ 086-***-**** ก็ให้นำเอาเลข 0+8+6+*+*+*+*+*+*+* มาบวกกันทั้งหมด ก็จะได้เลขผลลัพธ์ที่สามารถนำไปตรวจสอบตามเว็บไซต์ต่างๆ ได้ 
    สมมติว่าผลรวมดังกล่าวได้เท่ากับ 51 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา โหรศาสตร์ที่มีชื่อเสียงของไทย ก็เคยวิเคราะห์ไว้ว่า เลข 51 เป็นผลรวมที่ให้พลังดีมากๆ ส่งผลในเรื่องความสำเร็จ ชื่อเสียง มีเกียรติยศในดวงการงาน โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือคนที่เป็นผู้บริหาร ส่งผลให้ได้รับการยกย่องอย่างโดดเด่น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของเส้นสายได้เป็นอย่างดี มีมิตรสหายเพื่อนฝูงมากมาย ช่วยในการเจรจาติดต่อให้ประสบความสำเร็จ อีกทั้งธุรกิจที่เกี่ยวกับการเงิน ความบันเทิง ศิลปะ  ความสวยงาม เครื่องประดับ ความสวยงาม อาหารการกิน พลังจากตัวเลขนี้จะส่งผลดีให้เป็นอย่างมาก แล้วยังส่งผลดีให้เรื่องรักลงตัวอีกด้วย เป็นต้น
    2. ตรวจสอบจากเว็บไซด์ที่ให้บริการ เช่น www.mobile-dd.com ซึ่งนับเป็นวิธีที่ง่าย เพียงคุณนำเบอร์โทรศัพท์ไปกรอกตามระบบที่เว็บนั้นจัดไว้ให้ เพียงเท่านี้ก็ได้เลขผลลัพธ์ พร้อมกับบทวิเคราะห์ว่าเบอร์ของคุณดีหรือไม่อย่างไร?

    บริการจากเว็บ www.mobile-dd.com จะช่วยให้คุณตรวจสอบได้อย่างง่ายๆ
    ว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณนั้นมงคลหรือไม่? เพียงแค่กรอกตัวเลขไปเท่านั้น

    ถ้าเบอร์ไม่ใช่เลขมงคล แล้วอยากจะเปลี่ยนทำอย่างไร?

    1. หาซื้อใหม่ตามเว็บไซต์ทั่วไป เดี๋ยวนี้มีการขายเบอร์โทรศัพท์ที่ได้เลขผลรวมแบบต่างๆ มากมายให้คุณเลือกสรร จะเป็นเลขเรียง หรือเลขตองก็มีไว้ให้บริการ แต่กระนั้นการซื้อเบอร์จากเว็บไซต์พวกนี้ ก็มีข้อด้อยอยู่บ้าง เช่น อาจจะมีราคาสูงเกินไปเสียหน่อย เพราะตัวเลขจะสวยกว่าปกติ

    ตัวอย่างเบอร์มงคลและราคาที่ขายกันในเว็บไซต์ www.berdee.com/bermongkol.html
    2. ซื้อซิมจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดีแทค ทรูมูฟ เอช หรือเอไอเอสก็ตาม ซึ่งแม้จะได้เลขไม่สวยมากนัก แต่ก็มีราคาไม่เกินร้อยบาท อย่างไรก็ตาม อย่าลืมตรวจสอบแพคเกจของซิมนั้นๆ ด้วย เพราะอาจมีอัตราค่าบริการรายเดือนที่สูงอยู่เหมือนกัน

    ซิม LUCKY NUMBER ของ DTAC จะมีแพคเกจรายเดือน 2 แบบให้เลือก คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

    ส่วน truemove H ก็มีซิมเบอร์มงคลเอาไว้ให้บริการเช่นกัน คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม
    ทั้งนี้ ถ้าคุณคิดว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในปัจจุบันนั้นดีอยู่แล้ว ก็คงไม่ต้องเปลี่ยนแต่อย่างใด เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น... แต่ถ้าใครอยากได้เบอร์มือถือเลขสวยๆ อีกทั้งยังมีความหมายดีๆ ก็ลองเข้าไปดูตามเว็บไซต์ต่างๆ ได้เลยนะครับ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)