ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 9 อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือสุดล้ำที่เหมาะจะเป็นของขวัญช่วงปีใหม่

    19 ธ.ค. 57 12,901

    9 อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือสุดล้ำที่เหมาะจะเป็นของขวัญช่วงปีใหม่

    ใกล้จะถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เข้าไปทุกขณะ หลายคนคงกำลังง่วนกับการหาของขวัญให้กับคนรัก เพื่อนสนิท ญาติ หรือแม้กระทั่งตนเองอยู่ ถ้าคุณยังตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะซื้ออะไร อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือสุดล้ำเหล่านี้ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

    Celluon Epic 

    หากคุณรู้สึกว่าการพิมพ์ข้อความด้วยคีย์บอร์ดบนโทรศัพท์มือถือนั้นช่างลำบากลำบนเหลือเกิน ทำไมไม่ลองคีย์บอร์ดแบบ Virtual นี้ดูละ โดย Celluon Epic จะทำการฉายแสงออกมาเป็นรูปคีย์บอร์ดบนพื้นผิวอะไรก็ได้ที่เรียบๆ และเมื่อเครื่องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน (รองรับระบบปฏิบัติการ iOS,  Android และ Blackberry) ผ่านระบบบลูทูธเรียบร้อย คุณก็สามารถพิมพ์ข้อความต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเหมือนของจริงเลยทีเดียว
    ราคาประมาณ 4,500 บาท / thinkgeek.com

    HookUpz Universal Smartphone Optics Adapter

    สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่มักจะมีพลังซูมในการถ่ายภาพไม่มากนัก ซึ่งถ้าคุณอยากถ่ายภาพสิ่งที่อยู่ห่างไกลออกไป เห็นทีจะต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมเซ็ทนี้เสียแล้ว โดยในเซ็ทนั้นมีทั้งเลนส์ซูมที่ทำให้ iPhone 6 หรือสมาร์ทโฟน Android อื่นๆ ถ่ายนกในระยะไกล หรือภาพดวงจันทร์ได้ นอกจากนั้น ยังมีแบบกล้องจุลทรรศน์ที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กมากๆ ได้อีกด้วย
    ราคาประมาณ 2,500 บาท / thinkgeek.com

    Ralph Lauren Polo Tech Shirt

    ปัจจุบัน เทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ (Wareable Technology) กำลังมาแรงอย่างยิ่ง เราจึงได้เห็นอุปกรณ์จำพวกนาฬิกาข้อมือ สายรัด แว่นตาสุดไฮเทคออกมาจำหน่ายมากมายในขณะนี้ ซึ่งถ้าคุณต้องการความแตกต่าง เสื้อสุดไฮเทค Ralph Lauren Polo Tech Shirt ก็คงตอบโจทย์คุณได้ดี โดยเสื้อจะทำงานร่วมกับกล่องดำที่ติดอยู่บริเวณหน้าอก เพื่อเก็บข้อมูลทางด้านกายภาพ และชีวภาพของผู้ใส่ แล้วส่งข้อมูลต่างๆ ไปยังแอปพลิเคชั่นบน iPhone เพื่อรวบรวมสถิติไว้ใช้สำหรับการออกกำลังกายต่อไป
    วางจำหน่ายเร็วๆ นี้ / ralphlauren.com

    BioLogic Bike Mount WeatherCase

    หากคุณเป็นนักปั่นจักรยานตัวยง แล้วอยากนำสมาร์ทโฟนมายึดติดไว้กับแฮนด์เพื่อใช้นำทาง หรือดูสถิติการปั่น BioLogic Bike Mount WeatherCase คงเหมาะกับคุณอย่างยิ่ง โดยตัวเคสมีคุณสมบัติยึดติดกับแฮนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังสามารถป้องกันสมาร์ทโฟนจากฝน เหงื่อ และขี้โคลนต่างๆ ได้ด้วย
    ราคาประมาณ 1,160 บาท / thinkbiologic.com

    GripTight GorillaPod Stand XL 

    คุณคงเคยประสบปัญหาเมื่อต้องถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟนในที่ๆ มีแสงน้อยแล้วภาพที่ได้นั้นออกมาเบลอใช่ไหม? ถ้างั้นลองมาใช้ขาตั้งกล้องสำหรับสมาร์ทโฟนตัวนี้ดูสิ โดย GripTight GorillaPod Stand XL นั้นมาพร้อมรูปลักษณ์เหมือนกับขาปลาหมึก มีความหยืดหยุ่นสูง บิดงอได้ สามารถนำไปพันรัดกับสิ่งต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ เสา ฯลฯ ช่วยให้ภาพถ่ายของคุณไม่สั่นไหว แถมยังพร้อมให้มุมมองของภาพที่คุณคาดไม่ถึง
    ราคาประมาณ 989.67 บาท / joby.com
    i-FlashDrive EVO 
    หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เพิ่งซื้อไอโฟน 6 แล้วรู้สึกว่าการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างโทรศัพท์กับคอมพิวเตอร์นั้นยากเย็นเสียเหลือเกิน ทำไมไม่ลองมาใช้ i-FlashDrive EVO ดูล่ะ? โดยแฟลชไดร์ฟนี้มีคุณสมบัติอันน่าสนใจ ซึ่งนอกจากจะมีความจุถึง 64GB (รองรับการเก็บไฟล์เพลงและรูปมากมาย) แล้ว เมื่อคุณนำไปต่อกับเข้ากับพอร์ต Lightning พร้อมกับเปิดใช้แอป i-FlashDrive คุณก็สามารถถ่ายโอนไฟล์กับคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต USB ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วกว่าวิธีเดิมๆ
    ราคา 6,690 บาท / tohome.com 
    NomadKey
    หมดปัญหาในการพกที่ชาร์จ iPhone 6 ที่พะรุงพะรังไปไหนมาไหนด้วยพวงกุญแจอัจฉริยะ NomadKey อันนี้ ซึ่งนอกจากจะมีขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก ดีไซน์สวยงามแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อกับพอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์เพื่อชาร์จโทรศัพท์ได้ด้วย
    ราคาประมาณ 800 บาท/ hellonomad.com
    Nova Bluetooth Flash for iPhone
    ผู้ที่ใช้ iPhone 6 แล้วหลงใหลการถ่ายรูปยามค่ำคืนต้องชอบอุปกรณ์ชิ้นนี้อย่างแน่นอน เพราะเครื่องที่มีขนาดเท่าบัตรเครดิตนี้มีคุณสมบัติเป็นแฟลชแบบพกพา ซึ่งมีพลังของแสงมากกว่าแฟลชบน iPhone 6 อีกทั้งยังใช้งานง่าย เพียงแค่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือผ่านระบบบลูทูธเท่านั้นเอง
    ราคาประมาณ 1,980 บาท / store.apple.com
    Pebble Steel
    สมาร์ทวอทช์รุ่นที่สองจาก Pebble ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในการระดมทุนจาก Kickstarter เรือนนี้มาพร้อมคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมมากมาย เช่น ตัวเรือนที่ได้รับการออกแบบให้เรียบหรูเหมือนกับนาฬิกาทั่วไป (สมาร์ทวอทช์ส่วนใหญ่จะมีรูปลักษณ์แนวล้ำยุค), มี RAM ขนาด 8MB, กระจกหน้าปัดเป็นแบบ Gorilla Glass ป้องกันการขูดขีดได้, สามารถกันน้ำที่ความดันสูงสุด 5 ATM (ลึกประมาณ 50 เมตร) ได้ด้วย รวมถึงยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความต่างๆ หรืออีเมลเข้าบนตัวเรือน นอกจากนั้น Pebble Steel ยังมี Store เป็นของตัวเอง ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปอื่นๆ มาใช้เพิ่มได้ด้วย
    ราคา 8,990 บาท / getpebble.com/pebble_steel
    เป็นอย่างไรบ้างครับ กับของขวัญปีใหม่สำหรับสาวกโทรศัพท์มือถือที่เราคัดสรรมาให้ หวังว่าคงโดนใจไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนนะครับ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)