ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 ดีไซน์ เคสไอโฟน 6 เอาใจสาวๆ

    16 ธ.ค. 57 10,236

    10 ดีไซน์ เคสไอโฟน 6 เอาใจสาวๆ

    ถ้าจะพูดถึง iPhone 6 นอกจากจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคนี้แล้วล่ะก็ สิ่งที่น่าสนใจตามมาไม่แพ้กันก็คงจะหนีไม่พ้นพวกอุปกรณ์เสริมยอดฮิตอย่าง เคสไอโฟน นั่นเอง ด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นที่นิยมทำให้การตลาดด้านอุปกรณ์เสริมก็เฟื่องฟูตามกันไปด้วย ตั้งแต่ตลาดระดับล่างไปจนถึงแบรนด์เนมระดับหรูก็ผลิตเคสไอโฟนออกมาขายแข่งกัน จนบางคนก็เอามาเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อไอโฟนเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยป้องกันแรงกระแทกให้กับตัวเครื่องได้บ้างแล้ว ยังจะช่วยให้ตัวเครื่องดูสวยงาม น่าสนใจด้วยรูปทรงและรูปแบบอันหลากหลายของเคสไอโฟนแต่ละดีไซน์ที่แตกต่างกันไปอีกด้วย
    อย่างที่รู้กันว่าเคสไอโฟนมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลายดีไซน์ รองรับความต้องการของใครหลายคนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าเรื่องสวยๆ งามๆ ก็คงไม่แพ้ผู้หญิง วันนี้เราเลยจะนำภาพเคสไอโฟนดีไซน์ต่างๆ สำหรับสาวๆ มาให้ได้ชมกันค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่า จะมีเคสไอโฟน 6 อันไหนที่โดนใจคุณผู้หญิงกันบ้าง

    1. เคสไอโฟน 6 ทอง 24 กะรัตสุดหรู

    เคสไอโฟน 6 ประดับทองคำ 24 กะรัตสุดหรู สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความหรูหราอย่างมีระดับ ตัวเคสทำจากอะคริลิค ประดับด้วยทองคำ 24 กะรัต ระยิบระยับ ที่ช่วยเสริมให้เคสไอโฟน 6 ของคุณดูเจิดจ้าขึ้นไปอีกขั้น
    ที่มา : case-mate.com

    2. เคสไอโฟน 6 สีเงินระยิบระยับ

    เรียบหรู มีระดับ ด้วยเคสสีเงินระยิบระยิบประดุจเพชร หากสาวๆ ท่านใด ชื่นชอบความวิ้ง ระยิบระยับ เคสนี้เหมาะมากค่ะ ถึงจะดูเรียบๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเริ่ดหรูแบบที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตาแน่นอน
    ที่มา: case-mate.com

    3. เคสไอโฟน 6 ทรงหน้าแพนด้า

    นอกจากสาวๆ ที่ชอบในแบบหรูหรา บางท่านอาจจะชื่นชอบอะไรที่น่ารักๆ มุ้งมิ้งๆ เคสจำพวกรูปสัตว์ต่างๆ ก็เป็นที่นิยมไม่ใช่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะเคสแบบสวมเป็นรูปหน้าสัตว์ อย่างเจ้าแพนด้าตัวนี้ ที่ทำเอาไอโฟน 6 ดูน่ารักไปโดยปริยาย แถมมีห้อยใบไผ่เล็กๆ ด้วยนะ
    ที่มา: case-mate.com

    4. เคสไอโฟน 6 ดีไซน์ชุดแต่งหน้าสำหรับสาวๆ

     
     
    พูดถึงผู้หญิงก็ต้องคู่กับของสวยๆ งามๆ อยู่แล้ว สาวๆหลายคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากจะลองให้เคสไอโฟนของตัวเองกลายเป็นชุดอุปกรณ์แต่งหน้าดูบ้างไหมคะ สวยและเก๋ไปอีกแบบเลยนะเนี่ย
    ที่มา: touchzerogravity.com

    5. เคสไอโฟน 6 จานสีสไตล์สิสต์

     
     
    มาถึงคราวสาวติสต์สาวเซอร์กันบ้าง แสดงความเป็นศิลปินในตัวด้วยการใช้เคสไอโฟน 6 ดีไซน์จานสีหน่อยเป็นไง นอกจากจะเก๋ไก๋แล้ว ยังบอกถึงความเป็นตัวเองได้อีกด้วย
    ที่มา: touchzerogravity.com

    6. เคสไอโฟน 6 รูปไอศกรีมหวานแหวว

     
     
    นอกจากความหรูหรา ความสวยงาม และความน่ารักแล้ว ผู้หญิงหลายๆ คนก็ชอบของหวานกันอีกด้วย และหนึ่งในของหวานที่ผู้หญิงหลายท่านชื่นชอบก็ต้องมีไอศกรีมอยู่ด้วยแน่นอน ไอโฟน 6 ลายไอศกรีมที่กำลังจะละลาย บนพื้นเคสสีชมพู ทั้งดูหวานแหวว และน่าลิ้มลองไปในคราวเดียวกัน
    ที่มา: touchzerogravity.com

    7. เคสทรงไดอารีรูปผลไม้

     
     
    อีกหนึ่งรูปทรงเคสที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยก็คงจะเป็นเคสฝาพับแบบไดอารี่นี่แหละค่ะ อีกทั้งยังมีช่องเสียบบัตรได้อีกด้วย ทั้งสวยงาม ใช้งานได้สะดวก และสารพัดประโยชน์ทีเดียว
    ที่มา: casefanatic.com

    8. เคสทรงกระต่ายน่ารัก สีหวาน

     
     
     
    เคสรูปสัตว์น่ารักๆ ที่นอกจากจะเป็นเคสหุ้มทรงเหลี่ยมธรรมดาแล้ว ยังมีเป็นรูปทรงอื่นๆที่ดูน่ารักไม่แพ้กันเลย อย่างเจ้ากระต่ายอ้วนตัวนี้ ที่นอกจากจะมีรูปทรงเป็นกระต่าย ทรงเคสที่หุ้มอยู่ก็ทำเอาไอโฟน 6 ดูเปลี่ยนรูปร่างไปด้วย และยังเพิ่มความน่ารักด้วยหูยาวๆ ของเจ้ากระต่าย น่ารักแบบนี้ คงต้องมีไว้ซักอันแล้วละค่ะ
    ที่มา: casefanatic.com

    9. เคสไอโฟน 6 จากไม้วอลนัท

     
    ถึงความน่ารักจะดึงดูดสาวๆ หลายๆ ท่าน แต่สำหรับบางคนอาจจะชื่นชอบในรูปแบบเรียบง่าย สำหรับเคสไม้นี้ ถึงจะดูธรรมดา แต่ก็แฝงไปด้วยความพิถีพิถันของผู้ผลิต ที่ได้ใส่ใจวิธีการออกแบบเคสไม้ไอโฟน 6 ในทุกรอยต่อให้กลมกลืนกัน ความคลาสสิกของไม้ ยิ่งทำให้ไอโฟน 6 ดูโดดเด่นขึ้นมาเลยทีเดียว
    ที่มา: grovemade.com

    10. เคสทรงกระเป๋าถือ

     
    ถ้ามีเคสไอโฟน 6 ที่สวยหรูและสารพัดประโยชน์ด้วยก็ต้องอันนี้เลยค่ะ เคสไอโฟน 6 ทรงกระเป๋าถือแบบผู้หญิง ถ้าดูเผินๆแล้วอาจจะคิดว่าเป็นกระเป๋าถือของสุภาพสตรีธรรมดาๆ แต่พอเปิดมาแล้วต้องร้องว้าว เพราะนอกจากจะดีไซน์ให้สามารถใส่ไอโฟน 6 ได้พอดีแล้ว ยังสามารถใช้งานอื่นๆได้อีก ไม่ว่าจะเป็นแท่นวางไอโฟน 6 หรือจะเป็นช่องเสียบบัตรก็ได้เช่นกัน หรือใครจะแอบเอาเงินสอดๆไว้ก็ไม่เสียหลาย คุ้มจริงๆ
    ที่มา: nordstrom.com

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)