ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สุดยอด 5 แอปพลิเคชัน แนะนำประจำเดือน 10/2014

    27 ต.ค. 57 2,997

    สุดยอด 5 แอปพลิเคชัน แนะนำประจำเดือน 10/2014

    สำหรับในเดือนตุลาคมนี้ ก็มีหลายแอปที่น่าสนใจ ทั้งแอปเกมยอดฮิต แอปเด็ดๆ ที่จะช่วยหารายได้ให้คุณ หรือแอปที่จะช่วยให้การทำเพลงง่ายขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงแอปที่จะทำให้คุณสะดวกสบายในการใช้ภาพ หรือวิดีโอในสมาร์ทโฟนของเราให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เราไปดูกันเลยครับ

    1. Angry Birds Stella

    เกมนกขี้โมโหยอดนิยมออกภาคใหม่เรียบร้อย โดย Angry Birds Stella จะพาคุณไปพบสิ่งอันน่าอัศจรรย์ใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละครใหม่ และฉากต่างๆ ให้ดูอลังการ หวานแหวว ฟุ้งฟิ้งเอาใจสาวๆ นอกจากนั้น เกมยังมีถึง 120 ด่านให้คุณบุกตะลุย แถมมาพร้อมรูปแบบการเล่นที่สร้างความสนุกสนานมากยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย
    ฟรี / Android, iOS, BlackBerry, Amazon

    2. Clashot

    หากคุณชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ทำไมไม่ลองหารายได้จากสิ่งที่รักดูล่ะ? โดยแอปนี้จะให้คุณโพสรูปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือหรือกล้อง DSLR ลงบนระบบโซเชียลเน็ตเวิร์กของพวกเขา (มีรูปแบบหน้าตาคล้ายๆ แอป Instagram) หลังจากนั้นถ้ามีคนมาซื้อภาพ คุณก็จะได้รับเงิน $0.44 ต่อ 1 ครั้ง และเมื่อครบ $3 คุณก็สามารถเบิกเงินผ่านระบบ PayPal ได้เลย
    ฟรี / Android, iOS

    3. FIFA 15

    คอบอลทั้งหลายคงคุ้นเคยกับเกมนี้เป็นอย่างดี โดยในภาคใหม่นี้มีสิ่งเพิ่มเติมเพื่อให้นักเล่นเกมอย่างคุณเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบกราฟิกที่สวยงาม ลักษณะทางกายภาพของตัวนักเตะที่สมจริงขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมระบบ Ultimate Team ซึ่งเป็นโหมดการเล่นแบบออนไลน์ที่มีการแข่งทั้งระดับ Tournament หรือระดับ League ให้คุณได้สนุกสนานกว่าที่เป็นมา
    ฟรี / Android, iOS

    4. iMashup - Mashup Remix App

    ถ้าคุณใฝ่ฝันอยากเป็นนักมิกซ์เพลงมืออาชีพ การใช้แอปตัวนี้เพื่อฝึกฝนฝีมือก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง โดยแอปที่ทำงานได้ทั้งบน iPad iPhone นี้ มาพร้อมฟีเจอร์มากมายให้คุณได้มิกซ์เพลงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างลูปของเพลง, ปรับความดังของท่วงทำนอง hihats และ basslines ในเพลง ฯลฯ และเมื่อคุณสร้างสรรค์ผลงานเสร็จแล้ว ก็สามารถแชร์ให้เพื่อนผ่าน Facebook ได้ด้วย 
    ราคา 98.67 บาท / iOS

    5. Horizon

    ปัจจุบัน การนำภาพหรือวิดีโอที่ถ่ายจากโทรศัพท์ไปชมผ่านทางทีวีกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่กระนั้นปัญหาที่พบเจอก็คือภาพที่ถ่ายมักจะเป็นรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำให้ได้ภาพไม่เต็มขอบทีวี จนเสียอรรถรส แต่ถ้าคุณใช้แอปตัวนี้ ปัญหาดังกล่าวก็จะหมดไป โดยแอปจะใช้การทำงานจากเซ็นเซอร์ Gyroscope ภายในเครื่อง เพื่อให้คุณได้ภาพในแนวอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะถ่ายวิดีโอในมุมมองไหนก็ตาม
    ราคา 65.67 บาท / Android, iOS, Amazon

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)