ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แบรนด์มือถือที่มีคนดูเยอะที่สุด ในเช็คราคา.คอม ปี 2559

    23 ก.ค. 61 61,241
    เผลอแปบเดียวก็เข้าสู่ช่วงสิ้นปี 2559 แล้วนะครับ ช่างผ่านไปรวดเร็วจริงๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเว็บไซต์ Checkraka.com มีผู้อ่านเข้ามาแวะเวียนเก็บเกี่ยวความรู้ ข้อมูล และความบันเทิงต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี สำหรับในหมวดโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ทางเว็บไซต์ของเราก็มีข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ ที่คอยอัพเดทให้ผู้อ่านกันอยู่เสมอ ไปดูกันครับว่า 10 อันดับแบรนด์มือถือที่มีคนให้ความสนใจเข้ามาดูเยอะที่สุดในเช็คราคา.คอม ประจำปี 2559 นั้นจะมีแบรนด์ใดกันบ้าง ยอดเข้าชมจะตกต่างกันมากแค่ไหน และ 10 อันดับแบรนด์มือถือที่ว่านั้น จะตรงใจเพื่อนๆ หรือเปล่า สำหรับใครที่มีความคิดเห็นอย่างไร ก็เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand by CheckRaka.com คุยกันได้ทุกเรื่องครับ
    • อันดับที่ 10: LENOVO
    • 10
      LENOVO
      จำนวนผู้อ่าน 178,012
      อันดับที่ 10: LENOVO
      LENOVO มีผู้อ่านติดตามเป็นจำนวนมากทีเดียวครับ ในปีหน้าก็ต้องมารอดูการตลาดของแบรนด์นี้ดีๆ เพราะมีข้อมูลว่าจะยกเลิกการผลิตสมาร์ทโฟนภายใต้ชื่อ LENOVO และหันมาทำตลาดในชื่อ Moto แทน การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว ก็ต้องมารอดูไปด้วยกันนะครับ ที่แน่ๆ แฟน Moto น่าจะดีใจกันอย่างแน่นอน
    • อันดับที่ 9: TRUE
    • 9
      TRUE
      จำนวนผู้อ่าน 179,319
      อันดับที่ 9: TRUE
      TRUE ก็มีผู้นิยมมากไม่แพ้กันเลยสำหรับแบรนด์เครือข่ายที่ทำตลาดแบรนด์สมาร์ทโฟนด้วย ถือว่าสูสีกันมากทีเดียวครับ น่าสนใจมากๆ ว่าในปีหน้าจะมีโปรโมชั่นดีๆ อะไรรอผู้ใช้งานอยู่บ้าง
    • อันดับที่ 8: DTAC
    • 8
      DTAC
      จำนวนผู้อ่าน 188,681
      อันดับที่ 8: DTAC
      DTAC เป็นแบรนด์เครือข่ายอีกแบรนด์ที่ติดอันดับแบรนด์มือถือที่มีผู้อ่าน Checkraka.com สนใจมากที่สุด ปี 2559 โดยมาพร้อมโปรโมชั่นที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน จากจำนวนผู้อ่าน จะเห็นว่าโทรศัพท์จากแบรนด์เครือข่ายได้รับความนิยมสูงมากจริงๆ
    • อันดับที่ 7: Huawei
    • 7
      Huawei
      จำนวนผู้อ่าน 298,930
      อันดับที่ 7: Huawei
      Huawei นับว่าเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดในวงการสมาร์ทโฟนปีนี้ การที่จับมือกับ Leica เป็นการตัดสนใจที่ถูกต้องที่สุดครั้งหนึ่งในวงการโทรศัพท์มือถือเลย ทำให้ Huawei P9 เป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมที่มียอดขายสูงมากในปีนี้ และชื่อชั้นของ Huawei ก็ไต่มาอยู่ในระดับสูงเป็นการถาวรแล้ว ที่น่าสนใจก็คือในปีหน้านอกจาก Mate 9 ที่เริ่มทำตลาดไปแล้วทาง Huawei จะสามารถคงความน่าตื่นเต้นได้อย่างต่อเนื่องหรือไม่ เป็นสิ่งที่น่าจับตามองจริงๆ โดยเฉพาะ Huawei P10 ที่มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ จะยอดเยี่ยมแค่ไหน อีกไม่นานก็จะได้รู้กันแล้วครับ
    • อันดับที่ 6: ASUS
    • 6
      ASUS
      จำนวนผู้อ่าน 380,399
      อันดับที่ 6: ASUS
      ASUS ในปีนี้เดินเกมยกระดับแบรนด์ของตนเองในส่วนของสมาร์ทโฟน ซึ่งก็สามารถทำได้สำเร็จในระดับหนึ่งเลยทีเดียว โดยสมาร์ทโฟนของ ASUS ในปีนี้จะมีทั้งรุ่นระดับเรือธงราคาแพง ไปจนถึงรุ่นสุดคุ้มราคาประหยัดให้เลือกซื้อหากัน และแน่นอนว่า ASUS Zenfone 3 Series ยังคงเป็นรุ่นขายดีที่ผู้อ่านให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง แถมในงาน CES 2017 มีรายงานว่า ASUS จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ จะเป็นรุ่นไหน และจะเร้าใจหรือเปล่า เดือนหน้าได้รู้กันแล้วครับ
    • อันดับที่ 5: AIS
    • 5
      AIS
      จำนวนผู้อ่าน 399,929
      อันดับที่ 5: AIS
      AIS เป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเครือข่าย แบรนด์แรกที่ติดอันดับแบรนด์มือถือที่ผู้อ่าน Checkraka.com สนใจมากที่สุด ปี 2559 ต้องบอกว่าสมาร์ทโฟน รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของ AIS เป็นที่นิยมมากจริงๆ ครับ ด้วยโปรโมชั่นที่เร้าใจ ราคาเข้าถึงง่าย ไม่แปลกเลยที่จะอยู่ในอันดับสูงขนาดนี้
    • อันดับที่ 4: APPLE
    • 4
      APPLE
      จำนวนผู้อ่าน 450,089
      อันดับที่ 4: APPLE
      สำหรับแบรนด์ APPLE แม้ว่ากระแสอาจจะไม่แรงเท่าเมื่อก่อน แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมสูง ทุกครั้งที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ยังคงมีผู้อ่านให้ความสนใจอย่างเหนียวแน่น มารอดูกันครับว่าในปีหน้าที่จะครบรอบ 10 ปีของ iPhone จะมีอะไรมาให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันบ้าง แต่จากข่าวลือที่หลุดออกมาเชื่อว่าไม่ธรรมดาแน่นอน
    • อันดับที่ 3: Vivo
    • 3
      Vivo
      จำนวนผู้อ่าน 677,500
      อันดับที่ 3: Vivo
      Vivo เป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วมากจริงๆ ใช้เวลาไม่นานก็สามารถขึ้นมาอยู่ในตัวเลือกแรกของตลาดได้ รวมทั้งกับ Checkraka.com ก็สามารถคลองใจผู้อ่านของเราได้เช่นกัน ยิ่งในปีนี้ในช่วงสิ้นปีทาง Vivo รุกหนักมากครับอัดฉีดโปรโมทร้อนแรงอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ด้วยพรีเซนเตอร์ชื่อดังอย่างคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Super Star สาวเบอร์หนึ่งของประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมสมาร์ทโฟนกล้องหน้า 20MP ราคาเบาๆ อย่าง Vivo V5 แถมในระดับโลกยังได้ดาราเกาหลีชื่อดังขวัญใจสาวๆ ชาวไทยอย่าง ซง จุงกิ มาเป็นพรีเซนเตอร์ และน่าลุ้นมากครับว่าในปีหน้า Vivo จะนำรุ่นแรงๆ อย่าง vivo Xplay6 หรือรุ่นระดับกลาง vivo X9 และ X9 Plus เข้ามาทำตลาดหรือเปล่า?
    • อันดับที่ 2: OPPO
    • 2
      OPPO
      จำนวนผู้อ่าน 920,488
      อันดับที่ 2: OPPO
      เรียกได้ว่าหายใจรดต้นคอเลยครับกับ OPPO แบรนด์เด่นโดนใจวัยรุ่น ที่เปลี่ยนสโลแกนประจำแบรนด์มาเป็น OPPO Camera Phone แถมยังเปิดแคมเปญ Selfie Expert ที่ติดตาผู้บริโภคไปเรียบร้อยแล้ว ชนิดที่ว่าใครอยากได้มือถือ Selfie ดีๆ ต้องคิดถึง OPPO ก่อนเลย และในปีหน้าชวนให้ลุ้นมากครับว่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง OPPO Fine Series จะกลับมาทำตลาดหรือเปล่า หลังจากที่ห่างหายไปเสียนาน แต่ที่แน่ๆ OPPO มีเตรียมทีเด็ดครับ OPPO R9s คาดว่าจะเข้ามาทำตลาดในต้นปีหน้า ซึ่งจะมาแทนที่ OPPO F1 Plus
    • อันดับที่ 1: SAMSUNG
    • 1
      SAMSUNG
      จำนวนผู้อ่าน 1,173,426
      อันดับที่ 1: SAMSUNG
      Samsung เป็นแบรนด์เจ้าตลาดอย่างแท้จริงครับ แม้ว่าปีนี้จะเกิดวิกฤติขนาดใหญ่จาก Samsung Galaxy Note 7 แต่เจอขนาดนี้แฟนๆ ก็ยังให้ความรัก และความนิยมไม่เสื่อมคลาย ก้าวมาเป็นที่ 1 อย่างสง่างาม แถมในต้นปีหน้าการมาของ Samsung Galaxy S8 คาดว่าจะทำให้ Samsung เรียกความเชื่อมั่นกลับมาเหมือนเดิมได้อย่างแน่นอน กับสมาร์ทโฟนที่มีคนคาดหวังสูงที่สุดอีกหนึ่งรุ่นของ ปี 2560
    หมายเหตุ:

    1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนเฉลี่ยคนที่เข้าดูในแต่ละแบรนด์บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2559

    2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด

    3. ข้อมูลที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview แต่ละแบรนด์ ณ วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)