ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โทรศัพท์มือถือระบบประมวลผลแบบ Quad Core ที่น่าสนใจ

    23 ก.ค. 61 158,839
    10 อันดับโทรศัพท์มือถือ CPU Quad Core แรงของ 10 แบรนด์ เรียงตามลำดับวันเปิดตัวที่อัพเดทที่สุด 10 แบรนด์ดังได้แก่ Sony , Lenovo, Xiaomi, HTC, LG, Oppo, Samsung, Asus , Nokia, Huawei
    • อันดับที่ 10: Huawei Ascend P7
    • 10
      Huawei Ascend P7
       
      อันดับที่ 10: Huawei Ascend P7
      Huawei Ascend P7 สมาร์ทโฟนจากจีนเปิดตัวไปเมื่อ พฤษภาคม 2014 เรือธงตัวใหม่ล่าสุดจาก Huawei ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 910T หน่วยประมวลผลแบบ Quad-core 1.8 GHz Cortex-A9, RAM 2 GB หน้าจอคมชัดด้วยความละเอียดแบบ Full HD 1080P ขนาด 5 นิ้ว ความหนาแน่นถึง 445 ppi รันบน Android 4.4.2 KitKat ครอบทับด้วย Emotion UI 2.3 ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 9: Nokia Lumia 930
    • 9
      Nokia Lumia 930
       
      อันดับที่ 9: Nokia Lumia 930
      Nokia Lumia 930 เปิดตัว เมษายน 2014 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Phone ทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าคุณจะกำลังใช้งานสมาร์ทโฟน Xbox หรือคอมพิวเตอร์ และด้วย Exclusive Live Tiles ทำให้คุณรับรู้ทุกการอัพเดทที่กำลังเกิดขึ้น ในขณะที่คุณสมบัติใหม่ๆ อย่างการเลือกภาพพื้นหลังได้เองสำหรับหน้าจอหลักจะช่วยให้ Windows Phone 8.1 ตอบสนองความต้องการของคุณได้มากกว่าที่เคยเป็นมา NOKIA LUMIA 930 ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความกระชับมือและใส่กระเป๋าได้พอดี มาพร้อมกับสีสันให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สีเข้มที่ดูหรูหราไปจนถึงสีจัดจ้านสดใส หน้าจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว แสดงภาพสีสันสดใส คมชัดแม้ใช้งานกลางแดดจ้า นอกจากนี้ NOKIA LUMIA 930 ยังมาพร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon 800 2.2GHz การเชื่อมต่อแบบ 4G LTE ฟังก์ชันชาร์จไร้สายในตัว พร้อมกล้อง PureView ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล คุณสมบัติบันทึกเสียงแบบ Dolby Surround Sound ดูโทรศัพท์มือถือ Nokia ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 8: Asus PadFone S
    • 8
      Asus PadFone S
       
      อันดับที่ 8: Asus PadFone S
      Asus PadFone S เปิดตัวกันยายน 2014 สมาร์ทโฟน LTE ขนาด 5 นิ้ว Full HD และ แท็บเล็ต 9 นิ้ว Full HD ในเครื่องเดียว แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานขึ้นกว่า 2 เท่า ด้วยกับแบตเตอรี่สำรอง ที่มาพร้อมกับแท่นชาร์จแท็บเล็ต กล้องความคมชัด 13 ล้านพิกเซล และเพิ่มความสว่างในการถ่ายภาพในยามมืด มากขึ้นถึง 400% และหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core 2.3 GHz processor หน่วยความจำ RAM ขนาด 2GB สามารถตอบสนองต่อการใช้งานแอปพลิเคชันในปัจจุบันและอนาคตได้เป็นอย่างดี ดูโทรศัพท์มือถือ Asus ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 7: Samsung Galaxy S5
    • 7
      Samsung Galaxy S5
       
      อันดับที่ 7: Samsung Galaxy S5
      SAMSUNG Galaxy S5 เปิดตัว กุมภาพันธ์ 2014 สมาร์ทโฟนที่มีองค์ประกอบที่เหนือชั้นกว่าใคร ทนทานต่อเหงื่อ ฝน ทราย และฝุ่น คุณจึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจในตัว ให้คุณวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างง่ายดายเพียงสัมผัส พร้อมทั้งสเปคเครื่องที่แรงด้วย CPU แบบ Quad-core ความเร็วถึง 2.5 GHz ดูโทรศัพท์มือถือ Samsung ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 6: Oppo Find 7
    • 6
      Oppo Find 7
       
      อันดับที่ 6: Oppo Find 7
      Oppo Find 7 เปิดตัว มีนาคม 2014 ก้าวสู่โลกแห่งความคมชัดที่เหนือกว่า พร้อมให้ความละเอียดพิกเซลสูงถึง 538 PPI เทียบเท่ากับความละเอียด 350-sqm ของ IMAX ที่ถูกย่อมาอยู่ในหน้าจอ 5.5 นิ้ว มี IC Chip ช่วยให้ตอบสนองต่อการสัมผัสได้ว่องไว ไม่ว่าคุณจะสวมถุงมือหรือแม้ในขณะที่มือกำลังเปียกอยู่ก็สามารถสัมผัสเพื่อใช้งานหน้าจออย่างไม่มีปัญหาแม้แต่น้อย และยังมาพร้อมกับระบบประมวลผลตัวล่าสุด Quad-Core 8974AC จาก Qualcomm Snapdragon 801 ที่ความเร็ว 2.5 GHz ระบบประมวลผลกราฟิก Adreno 330 ความจุของ RAM 3GB พร้อมด้วย ROM 32GB พัฒนาบนเทคโนโลยีกระบวนการผลิตที่ 28 นาโนเมตร ช่วยทำให้สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 20% นี่คือที่สุดของประสบการณ์ความแรง ที่เราพัฒนามาเพื่อคุณ ดูโทรศัพท์มือถือ Oppo ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 5: LG G3
    • 5
      LG G3
       
      อันดับที่ 5: LG G3
      LG G3 D855 เปิดตัว พฤษภาคม 2014 ดีไซน์ฝาหลังแบบเมทัลลิค ให้ความรู้สึกคลาสสิก น้ำหนักเบา สามารถถือใช้งานได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย ปุ่มกดด้านหลังแบบ Rear Key และดีไซน์แบบ Floating Arc ทำให้ตัวเครื่องบาง ใช้งานง่ายเมื่อถือในมือเดียว และยังแรงด้วย CPU Quad Core ความเร็วถึง 2.5 MHz ดูโทรศัพท์มือถือ LG ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 4: HTC One E8
    • 4
      HTC One E8
       
      อันดับที่ 4: HTC One E8
      HTC One E8 เปิดตัวเมื่อ มิถุนายน 2014 สมาร์ทโฟนแรงที่มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 801 CPU แบบ Quad-core บนความเร็วถึง 2.5 GHz ขับเคลื่อนด้วย Android 4.4.2 KitKat ดีไซน์ตัวเครื่องแบบแบบ DUAL CURVE ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องในตระกูล HTC One ก้าวล้ำไปอีกขั้น HTC One (E8) มีฝาหลังโค้งในแนวตั้งที่ช่วยให้จับกระชับมือไม่ว่าท่าไหน อีกทั้งยังมีขอบที่โค้งมน จอภาพแบบขอบถึงขอบ และตัวเครื่องแบบ Unibody น้ำหนักเบา เรียกได้ว่าสร้างมาเพื่อความแรงและออกแบบมาให้ประทับใจคุณ ดูโทรศัพท์มือถือ HTC ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 3: Xiaomi Mi 4
    • 3
      Xiaomi Mi 4
       
      อันดับที่ 3: Xiaomi Mi 4
      Xiaomi Mi 4 เปิดตัว กรกฏาคม 2014 สมาร์ทโฟนจากประเทศจีน เครื่องแรง สเปคเทพ ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 801 CPU แบบ Quad Core ความเร็ว 2.5 GHz Krait 400 พร้อม RAM ถึง 3 GB
    • อันดับที่ 2: Lenovo Vibe Z2 Pro
    • 2
      Lenovo Vibe Z2 Pro
       
      อันดับที่ 2: Lenovo Vibe Z2 Pro
      Lenovo Vibe Z2 Pro เปิดตัว สิงหาคม 2014 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว ตัวเครื่องบางเฉียบ บนขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5 GHz พร้อมหน่วยประมวลถึง 3 GB แถมยังมีพลังอึดเต็มเปี่ยมด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh ดูโทรศัพท์มือถือ Lenovo ทุกรุ่น
    • อันดับที่ 1: Sony Xperia Z3
    • 1
      Sony Xperia Z3
       
      อันดับที่ 1: Sony Xperia Z3
      Sony Xperia Z3 เปิดตัว กันยายน 2014 สมาร์ทโฟนที่ให้คุณทำและไปได้ไกลยิ่งกว่า ไม่ว่าจะคุณจะอยู่ท่ามกลางสายฝนหรือดำดิ่งในสระว่ายน้ำในวันที่ร้อนที่สุดของหน้าร้อนก็ตาม คุณสามารถหาทางของคุณได้กลางสายฝน ถ่ายรูปใต้น้ำ หรือแค่เช็ดโทรศัพท์ของคุณที่บังเอิญโดนน้ำกระเซ็นใส่ได้อย่างไร้กังวล ด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับสูงสุด Xperia Z3 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ผสมผสานความทนทานและความงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยตัวเครื่องบางเฉียบและกรอบอลูมิเนียมหรู เสริมศักยภาพอุปกรณ์ Android นี้ด้วยโปรเซสเซอร์ Quad Core Qualcomm Snapdragon 801 มีความเร็วสูงสุดถึง 2.5 GHz ทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละแกนจะทำงานได้อย่างอิสระเต็มศักยภาพ ดูโทรศัพท์มือถือ Sony ทุกรุ่น
    หมายเหตุ:
    1) การจัดอันดับนี้เป็นการจัดอันดับของรุ่นที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้เท่านั้น
    2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)