ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Brother DCP-L5600DN เครื่องพิมพ์สำนักงานมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์ สุดยอดผู้ช่วยอัจฉริยะประจำออฟฟิศ

    3 ต.ค. 59 6,469

    Brother DCP-L5600DN เครื่องพิมพ์สำนักงานมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์ สุดยอดผู้ช่วยอัจฉริยะประจำออฟฟิศ

    หากพูดถึงเครื่องพิมพ์สำนักงานแล้ว ทาง Brother นับเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสินค้าประเภทดังกล่าวอย่างเต็มที่ ซึ่งปีนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใน Segmaent ดังกล่าวไปแล้วถึง 6 รุ่น แต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ดังเช่นเครื่องพิมพ์ Brother DCP-L5600DN รุ่นนี้ ก็มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิมพ์งานได้รวดเร็ว 40 แผ่นต่อนาที รองรับการพิมพ์งานเอกสาร 2 หน้าอัตโนมัติ หมึกพิมพ์สามารถใช้งานได้ถึง 50,000 แผ่นต่อเดือน พร้อมถาดบรรจุกระดาษได้มากถึง 520 แผ่น แถมยังรองรับการสั่งพิมพ์ไฟล์จากแฟลชไดรฟ์ผ่านพอร์ต USB ที่สำคัญเครื่องยังพร้อมช่วยให้ออฟฟิศประหยัดงบประมาณไปได้มากอีกด้วย เรามาดูกันครับว่าไฮไลท์เด่นๆ ของเครื่องพิมพ์สำนักงานรุ่นนี้มีอะไรบ้าง

    รองรับการสแกน ถ่ายเอกสารหลายหน้าอัตโนมัติ

    นอกจากเลเซอร์ปริ้นเตอร์ขาว-ดำ 3 in 1 Brother DCP-L5600DN จะมีความสามารถในการพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารได้แล้ว เครื่องยังมีระบบ ADF (Automatic Document Feeder) จึงช่วยให้คุณสแกน ถ่ายเอกสารได้ทีละหลายๆ หน้า มากสุดถึง 70 หน้าด้วยความรวดเร็ว ไม่ต้องมานั่งคอยใส่กระดาษทีละแผ่นเหมือนเมื่อก่อน

    ประหยัดต้นทุนของออฟฟิศ

    เครื่องพิมพ์ Brother DCP-L5600DN ถูกออกแบบมาให้ช่วยประหยัดการใช้กระดาษ โดยสามารถสั่งพิมพ์งานเอกสาร 2 หน้าอัตโนมัติในกระดาษแผ่นเดียว นอกจากนั้น หมึกพิมพ์หรือโทนเนอร์ที่ใช้ร่วมกับเครื่อง ยังช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่า สามารถใช้พิมพ์งานได้ถึง 50,000 แผ่นต่อเดือน

    ประหยัดเวลาในการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

    อีกหนึ่งคุณสมบัติของเครื่องพิมพ์สำนักงานมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์ขาว-ดำ 3 in 1 อย่าง Brother DCP-L5600DN ก็คือ สามารถพิมพ์งานเอกสารได้รวดเร็วถึง 40 แผ่นต่อนาที ความละเอียด 1200 x 1200 dpi และถาดกระดาษสามารถบรรจุกระดาษได้สูงสุดถึง 520 แผ่น จึงช่วยประหยัดเวลาในการทำงานที่มีสเกลใหญ่ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่เหมือนก่อนหน้านี้ที่ต้องมารอคอยกันนานๆ

    รองรับการสั่งพิมพ์ไฟล์จากแฟลชไดร์ฟได้โดยตรง

    ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เอกสาร หรือรูปภาพ เช่น PDF, JPEG, TIFF ที่อยู่ในแฟลชไดร์ฟ คุณก็สามารถนำมาเชื่อมต่อกับพอร์ต USB ที่ตัวเครื่องพิมพ์ เพื่อสั่งพิมพ์จากตัวเครื่องได้ทันที โดยไม่ต้องง้อเครื่องคอมพิวเตอร์ แถมเครื่องพิมพ์ยังมีหน้าจอแสดงผลขนาด 3.7 นิ้ว TFT Color LCD จึงช่วยให้คุณสั่งพิมพ์งานต่างๆ ได้สะดวก

    รองรับการพิมพ์งานแบบไร้สายจากโทรศัพท์มือถือ

    เครื่องพิมพ์สำนักงานมัลติฟังก์ชั่น Brother DCP-L5600DN รองรับการสั่งพิมพ์งานและสแกนแบบไร้สายจากโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต โดยผ่านทางแอปพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan ที่รองรับการทำงานทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ถ้าคุณใช้โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ iOS เช่น iPad และ iPhone คุณก็สามารถสั่งพิมพ์จากโทรศัพท์มือถือได้โดยตรงผ่านฟังก์ชั่น AirPrint อีกด้วย
    Hot Promotion : Brother Toner Management Program (TMP)
    สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์ไปใช้งานในออฟฟิศ Brother มีโปรแกรมสุดฮอต Brother Toner Management Program (TMP) โปรโมชั่นที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรทุกระดับ เพียงแค่ทำสัญญาการเช่าซื้อโทนเนอร์กับบราเดอร์ 3 ปี รับปริ้นเตอร์ไปใช้ฟรี! พิเศษสุด วันนี้ - 30 กันยายน 2559 เท่านั้น!
    • รุ่นที่ร่วมรายการ มีให้เลือก 3 รุ่น คือ HL-L5100DN, DCP-L5600DN และ MFC-L5900DW
    • รับประกัน onsite service 3 ปี (วันทำการถัดไป Next Business Day)
    • ฟรีการบำรุงรักษาเครื่อง (1 ครั้งต่อปี)
    • อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพความคุ้มค่า และเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วทุกมุมโลก
    ผู้ที่สนใจโปรแกรม Brother Toner Management Program สามารถติดต่อได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ อีเมลล์ corpsales@brother.co.th
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : www.brother.co.th

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)