ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 18-19 กันยายนนี้ พรีเซล นิรติ ดอนเมือง บ้านและทาวน์โฮมหรูสไตล์โมเดิรน์ เริ่ม 4.29 ล้าน

    14 ก.ย. 64 191
    18-19 กันยายนนี้ พรีเซล "นิรติ ดอนเมือง" บ้านและทาวน์โฮมหรูสไตล์โมเดิรน์ เริ่ม 4.29 ล้าน
    บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เตรียมเดินหน้าปั้นพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบและแนวสูง หวังเป็นหนึ่งในผู้นำมิกซ์ยูสโปรเจคด้วยการเสริมแกร่งธุรกิจศูนย์การค้า และ ผู้นำมิกซ์โปรดักซ์ของโครงการที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ วางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 1 โครงการ มูลค่ารวม 1,850 ล้านบาท ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ ลุยเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "นิรติ" บ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่ให้ความสำคัญกับออกแบบแลนด์สเคปที่ร่มรื่นและเป็นจุดเริ่มต้นของทุกแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบรับความต้องการบ้านในระดับราคา 4.29-12 ล้านบาท* ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์กลุ่มลูกค้าเรียลดีมานต์ที่มีกำลังซื้อและเครดิตดี เน้นมอบความเป็นส่วนตัวให้ลูกบ้านในระดับสูงสุด โดยโครงการเป็นลักษณะ "มิกซ์โปรดักซ์" ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ย่านดอนเมือง-วิภาวดี เปิดตัวโครงการ นิรติ ดอนเมือง รวม 262 ยูนิต เปิดจองพรีเซลอย่างเป็นทางการ 18-19 กันยายนนี้ 
    นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่เปิดขายแล้ว อีกสองทำเล ได้แก่ นิรติ บางนา และ นิรติ เชียงราย รวม 3 โครงการ นอกจากนี้ยังมี แบรนด์ "นินญา" บ้านหรูระดับ 9.9-15 ล้าน และ แบรนด์ "นิยาม" บ้านหรูระดับลักชูรี่ เริ่มต้น 25 ล้านบาท เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้
    สำหรับโครงการมิกซ์โปรดักซ์แนวราบ "นิรติ ดอนเมือง" เป็นบ้านสไตล์ โมเดิร์นทรอปิคอลที่ให้ความสำคัญกับออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่ร่มรื่น ตั้งอยู่บนถนนเชิดวุฒากาศ บนทำเลศักยภาพ ดอนเมือง - วิภาวดี ใกล้ทางด่วนดอนเมือง - โทลล์เวย์ & รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม และใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีถึงจตุจักร* รวม 262 ยูนิต พื้นที่โครงการ 45-3-68.5 ไร่ แบ่งเป็น บ้านเดี่ยว ขนาดที่ดิน 50.2 ตร.ว. ขึ้นไป, บ้านแฝด 36.9 ตร.ว. ขึ้นไป, ทาวน์โฮม 22.1 ตร.ว. ขึ้นไป และมีพื้นที่ใช้สอย สำหรับบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวประมาณ 180 - 227 ตร.ม. และทาวน์โฮม 2.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 143 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.29 - 12 ล้าน* แยกโซนที่อยู่อาศัย Villa Zone ประกอบด้วย บ้านแฝด 2 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ส่วน Townhome Zone ประกอบด้วย ทาวน์โฮม 2.5 ชั้น และมอบที่สุดของความเป็นส่วนตัวด้วยระบบ Triple Gate 
    พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ Tropical Clubhouse ออกแบบมาภายใต้แนวคิด Reconnect with Nature ผสานความเป็นธรรมชาติให้ทุกๆ วัน คือวันพักผ่อน, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Fitness และ Main Park เชื่อมต่อชีวิตและธรรมชาติ เติมเต็มสมดุลด้วย Playground ขนาดใหญ่ และ Unique Basketball Court ที่ปลดล็อคจินตนาการด้วยดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร
    "สำหรับภาพรวมตลาดอสังหาฯ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ จะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยของ เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ และบริษัทในเครือ ยังมีโครงการอื่นๆ ที่เปิดขายแล้ว ในปัจจุบัน ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียม ฟีล พหล34 คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise 8 ชั้น มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท พื้นที่ 3-2-7.4 ไร่ จำนวน 358 ยูนิต ห้องขนาด 25-35 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* ติดรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานี เสนานิคม เพียง 20 เมตร, โครงการบ้าน นินญา กัลปพฤกษ์ (บ้านแฝด)มูลค่าโครงการประมาณ 1,500 ล้านบาท ในบรรยากาศ Modern Tropical ติดถนนใหญ่กัลปพฤกษ์ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ภายใต้สังคมคุณภาพ เพียง 144 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 9-12 ล้านบาท และโครงการบ้านเดี่ยว นิยาม บรมราชชนนี (บ้านเดี่ยวระดับลักชูรี่) คฤหาสน์หรูสไตล์ Modern Classic มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 กว่าล้านบาท ในสังคมส่วนตัวเพียง 71 ยูนิต บรรยากาศร่มรื่นสวยงาม ระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ปลอดภัยสูงสุดกับระบบรักษาความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยมด้วยการจัดวางผังโครงการให้บ้านทุกหลังไม่ติดรั้วโครงการ, Double Gate แยกเข้าโซนพักอาศัย, นัดหมายผู้มาติดต่อล่วงหน้าผ่านระบบ Visitor Management ที่สามารถบันทึกและตรวจสอบวันเวลาการเข้า-ออกโครงการได้ เป็นต้น" ร.อ.กรี กล่าว
    ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร* https://bit.ly/3vQzxbe
    รายละเอียดเพิ่มเติม : 096-047-7256
    Add LINE @CPNR หรือ https://lin.ee/0AzYmUd

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

      • ศุภาลัย เออร์บานา บางนา - วงแหวน (Supalai Urbana  Bangna Ring Road ) ... Live your life and having Fun
      • ให้คุณได้ใช้ชีวิตสนุกทุกวัน อิสระบนพื้นที่ความสุขกว้าง กับทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว เพื่อให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า บนทำเลศักยภาพโซนบางนา-ตราด เชื่อมต่อทั้ง ถ.กิ่งแก้ว และ ถ.วงแหวนรอบนอก สะดวกทุกการเดินทางสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link และ LRT บางนา-สุวรรณภูมิ (ในอนาคต) รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งช้อปปิ้งครบครัน
        20 ก.ค. 63 2,971
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62)
      • ควอลิเทีย ลิฟวิ่ง เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ ควอลิเทีย สุขุมวิท 62 (Qualitia Sukhumvit 62) พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 280 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อม Extra Space ที่จอดรถ 2-5 คัน บนทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า สถานีบางจาก
        31 มี.ค. 63 2,568
      • บ้านพันนา เอกมัย - รามอินทรา เฟส 2 (Baan Panna Ekkamai-Ramindra Phase 2) โฮมออฟฟิศ 5 ชั้น ติด Central Festival East Ville
      • บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา เฟส 2 โฮมออฟฟิศ 5 ชั้นโครงการใหม่จาก พันนาลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางเมือง เพียง 0 เมตรจาก Central Festival East Ville Home Office 5 ชั้น หน้ากว้าง 12.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 130.80-137.90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 679 ตร.ม. รองรับพื้นที่จอดรถสูงสุด 11 คัน เดินทางสะดวก เข้า - ออกได้หลายช่องทาง ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ สัมผัสความเป็นส่วนตัวทุกยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานผ่านระบบ Home Automation สามารถปรับออกแบบอาคารได้อย่างยืดหยุ่น
        11 มี.ค. 63 2,769
      • อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn) โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยก สาทร-สุรศักดิ์
      • อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "อัลติจูด พรูฟ สาทร (Altitude Prove Sathorn)" โฮมออฟฟิศติดถนน บนแยกสาทร-สุรศักดิ์ มีพื้นที่ใช้สอย 849.56 - 956.74 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 55 - 61 ตร.ว. บนพื้นที่โครงการ 235.5 ตร.ว. ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ และทางด่วนบนทำเลสาทร พร้อมเทคโนโลยีรองรับแผ่นดินไหว ระบบท่อน้ำสุขาภิบาล ระบบกันขโมย ที่มี Access Control Face Recognize ระบบไฟฟ้า สื่อสาร ออกแบบรองรับการใช้งานสำหรับสำนักงานในอนาคต พร้อมกระจกนิรภัย ลดความร้อน และUV
        1 ก.ย. 63 2,475

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)